Chapter 28: Graduation!

610 10 1
                                    

Sorry for being tamad na author.. After 7 months nakapag-update na!

Dedicated to you! Hope you'll love it!

Enjoy reading!

---------------

Chapter 28

Kath's POV

Good morning :)

It's a happy week indeed! For this wednesday morning we will go to Enchanted Kingdom!

Relax time. Fun time na din.

After kasi ng prom binigyan kami ng a week of short vacay ganon. Actually hiniling talaga namin yon ni Ate Juls eh kami naman may ari ng school :)

Then after this week exam week next week kasabay na iyon ng practice namin para sa graduation namin.

"Kath let's go na!" -Ate Juls

"Coming ate!" -I grab my bag then go out of my room.

"Oo nga pala kasama ba natin si Jon?" -Ay oo nga pala..

"Nasabihan ko siya nung isang araw, pero wait text ko ulit ngayon baka nakalimutan." -Nasabi ko naman na sa barkada na isasama si Jon, ok naman sa kanila..

Van rin kasi namin ang gagamitin so dadaanan nalang namin sila sa mga bahay nila kaya maaga kami aalis.

**

To: Jon

Jon! Will be there I think 9 ah.

Remember we will go to EK! :) See you.

**

Nadatnan namin sila Mama at Papa having breakfast.

"Ma, Pa we'll go na. Sunduin nalang namin sila sa mga bahay nila malapit lang naman eh. Tas si Jon po sa kabilang subdivision." -sabi ko after I kiss them both.

"Eh hindi ba muna kayo kakain ng breakfast niyo?" -tanong ni Papa

"On the way nalang don Pa, maybe will stopover kung san nila gustong kumain." -ate juls

"Oh sige magingat kayo ah. Have fun!" -mama. Then we hug and kiss them and go to the van..

Dahil malapit lang naman ang mga bahay nila madali namin silang nasundo..

Ngayon papunta na kami sa subdivision nila Jon.

And syempre katabi ko ang si Deej <3

---------------

Julia's POV

It's already 11 am and malapit na kami sa EK

Nakakain na din kami ng breakfast at mcdo, favorite ng barkada eh. Hahaha.

Kami lang naman nila kiray, ej, bea, jhake, daniel, diego at jon ang magkakasama ngayon may nauna kasing ibang lakad yung iba.

Siguro sa next lakad ng barkada kumpleto na kami :)

"Jon! Pare ok ka lang ba diyan?" -tanong ni Ej :)) Eh pano naman kasi as in couples kami lahat dito siya lang walang kapartner. Hahaha.

"Ayos naman pre! Ayos naman kami ni manong dito!" -sagot ni Jon. Nagtawanan kaming lahat eh.

"Guys wag naman kayong ganyan. Hayaan mo Jon mamaya hanapan ka namin." -sabi naman ni Kath.

"Mga trip niyo ah! Mali talagang napasama ako sa inyo eh. Kung di lang ako pinilit nitong si Kathryn eh." -jon

We are STUDY BUDDY &lt;3 (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon