Chapter 23
After a week..
Lizette's POV
Hello sa inyo ^_^
Nandito na kami sa room, at eto na yung pinaka-iintay namin na ka-buddy partner ulit namin..
Sana si sweety Lester pa rin ang ka-buddy ko..
"Okay class, napagdesisyunan namin na ang mga ka-buddy niyo ay yung mga ka-buddy niyo na rin last year since ganon pa rin naman ang mga kaklase iyo at ang pangalan lang naman ng mga section ang nabago, para hindi na rin kami mahirapan sa pag-pair, is that ok class?" --Yey! Ganon pa rin, gaganahan pa rin akong mag-aral :))) Hahaha.
"Yes Ma'am!" --Sigaw naming lahat..
-------------------------
Kath's POV
Well ganon pa rin pala ang mga ka-buddy namin :)
Ok na rin yon para maturuan ko rin pala itong si payatot..
Nga pala last sunday hindi ko pala nakwento sa inyo..
Napakilala na namin ni Ate Julia si Dj at Deigo bilang suitors namin :)
At ang sabi nila mama, lalo na ni papa..
[ Flashback ]
Saturday ng gabi dumating sila mama at papa.
Hindi na nila kami ginising, pero the next day na-surprise kami ni ate julia kasi nasa dining area sila at ang daming nakahandang breakfast :)
At dahil sa alam naman na nila na may papakilala kami sa kanila......
"Nga pala nasabi sakin ng mama niyo na may mga papakilala kayong boys sakin.." --Sabi ni Papa. Kilala naman kasi ni mama sila Dj at Diego...
"Meron nga po Pa, ahm kelan niyo po ba gusto silang makilala?" --Tanong ni Ate Juls....
"Mas maganda kung ngayon na agad." --Nagkatinginan kami ni Ate, nagulat kami sa sinabi ni Papa..
"Pa, agad-agad po talaga? Hindi pa pop kasi nila alam na nandito na po kayo.." --Sabi ko naman, kinakabahan ako..
"Eh para makilatis ko na agad diba Hon." --Sabi ni Papa sabay tingin kay Mama..
"Oo nga naman mga anak, diba matagal niyo ng kabarada tong mga to? Tska para makausap na rin namin sila.." --Sabi naman ni Mama..
"Ah-hmm, sige po ma, text nalang po namin sila na pumunta dito mamayang dinner." --Sabi ni Ate Julia..
"Ah ok sge, paghahanda ko sila ng dinner, na-miss ko rin magluto-luto eh.." --Sabi naman ni Mama :)
-------------------------
Dinner Time.
Still Kath's POV
Nandito na kami ngayon sa dinning area..
Kumakain na kami kasama sila Dj at Diego..
Katapat namin sila ... Ganito upo namin.....
-Mama -Papa
-Ako -Dj
-Ate Julia -Diego
BINABASA MO ANG
We are STUDY BUDDY <3 (completed)
FanfictionIt's a KATHNIEL Story. About friendships, love, happiness, selosan at kung anu-ano pa :) But really about studying together that's why it's entitled "We are Studdy Buddy" :">