If you want dedications just send me a message :)
Nakapag-update ulit.
E N J O Y Reading ^.^
Chapter 14
Ito na ..
Kath's POV
Monday nanaman at may pasok ulit ...
Pang 3rd subject na namin ngayon.. And it was social kaya ang boring.
At ito namang katabi ko eh nangungulit lang..nabobored din siguro :))
"Kath." --sabay kiliti sakin tas tatawagin ulit ako.. Eh hindi ko pinapansin kasi trip ko siya ^_^
"Dj! Ang kulit mo talaga!" --Dahil nga sa nainis na ako kaya ayon..pinansin ko din, eh sa hindi ko matiis eh :)) Oy ah! Wag kayong mag-isip ng kung ano..sadyang nakulitan lang ako sa kanya.
"Haha. Asar nanaman si pangit!" --Sabi niya sabay tawa ng mahina yung kami lang nakakarinig nagdi-discuss kasi si Mam eh..
"Ano ba kasi gusto mo? Ng matahimik ka? Alam ko namang may sasabihin ka eh, sabihin mo na?" --Ganyan kasi yang mokong na yan eh, kapag may sasabihin na hindi masabi eh nangungulit :D
"Ahh--ehh..." --Tingnan mo tong lalaking to :)))) HAHA.
"Ah-eh-ih-oh-uh? HAHAH. Ano nga?" --Pang-aasar ko sa kanya ^_^
"Kath naman eh!" --Inis niyang sabi :))
"Ano kasi mamaya sabay tayong uwi ah kasi sabi ni Ate Julia mo isabay daw kita..may pupuntahan pa daw siya eh.." --Dugtong niya..
"Ay ganon? Sige.. Teka saan daw ba siya pupunta?" --At saan naman kaya maggagala itong ate ko...
"Ah-eh.. Hindi niya nasabi eh, yun lang ang sabi niya isabay kita..tsaka dun mo nalang ako intayin mamaya sa may TA ah." --TA? Bakit doon eh ang layo ng parking lot don?..
"Ha? Eh ang layo ng parking lot don ah?" --Pagtatanong ko sa kanya.
"Eh basta. Ha? Mamaya dun na lang tayo kita ah." --Sabi niya sabay ngiti sakin..
Ayon nga at nakinig na ulit kami sa dinidiscuss ni Mam...
At pagtapos non ay break na namin..kaya diretso na kami sa canteen..
Ang kasam ko lang ngayon eh si Bea at si Kiray..asan kaya yung iba.....
Hay..makakain na nga lang..
"Girls, asaan ang mga boys?" --Pagtatakang tanong ko.
"Ah yung mga lalaki? Eh may ano--tatapusin. Tama! May tatapusin pa daw silang seatwork eh kaya ayun. Diba Kiray?!" --Sabi ni Bea.. Si Kiray naman nag-nod lang..
"Ah ok.. Eh si Ate Juls? Umalis na ba agad? Sabi niya kasi kay Dj may pupuntahan daw siya eh.." --Sabi ko sa kanila.
"Ah si Julia ba? Eh--Oo umalis na siya pagtapos na pagtapos ng klase..hindi mo ba nakita?" --Sabi ni Kiray..
"Baka nakita ko diba Kiray? Magtatanong ba ako kung nakita ko?" --Pambabara ko kay Kiray :))) Hahah. Sabay kain na ulit kami...........
BINABASA MO ANG
We are STUDY BUDDY <3 (completed)
FanfictieIt's a KATHNIEL Story. About friendships, love, happiness, selosan at kung anu-ano pa :) But really about studying together that's why it's entitled "We are Studdy Buddy" :">