E N J O Y reading ^_^Chapter 17
It's our vacation :)
Kath's POV
And were here na :D
Actually kahapon pa kami nandito pero pagdating namin ay mga nagpahinga muna kami para sa paggagala ngayon :)
May mga chef's naman dito sa house namin kaya sila na yung nagpe-prepare ng breakfast ..
Nandito pa kaming mga girls sa malaking guest room namin, sama-sama ang boys sa isang kwarto at ganon din kami ..
Mas masaya kasi kung magkakasama eh :) Pero hiwalay ang kwarto ng boys.
"Girls san ba tayo ngayon?" --Tanong ni Kiray..nakaupo lang kami kasi dito sa bed kwentuhan lang hindi pa kasi ready yung breakfast, its 7am palang naman.
"Cable car guys? Na-try nyo na ba don?" --Sabi ko.
"Oo nga masarap sumakay don." --Sabi naman ni Ate Juls..syempre halos lahat napasyalan na namin, pero syempre nababago yung mga places dito at last na punta namin ni ate rito ay nung 9 yrs old ata..hindi ko na matandaan eh :)
"Sige sige. Go tayo dyan." --Sabi naman ni Lizette. Siya yung ka-buddy ni Lester :) Remember? Sinama namin sila kasi friends na ri namin sila :D
"Eh pagtapos non san naman tayo?" --Tanong naman ni Faye. Ang ka-buddy ni Kats..
( A/N: Binago ko po yung ibang magkaka-buddy..if ever na maguluhan kayo :D Salamat. )
"Bahala na. Tanong nalang natin kung san pa gustong pumunta ng mga boys." --Sabi ko.
"Baba na tayo girls mukhang ready na ata ang breakfast." --Sabi naman ni Kiray.
*toktok*
Baka yung boys to ah..
Lumapit na ako sa pintuan, kasi nag-aayos pa sila ate eh kaya ako na lang ang magbubukas..
At bumungad si...
sila pala dapat :))
sila Dj at Diego lang naman.
"Ay nagising ba namin kayo?" --Tanong ni Diegs..
"Eh kasi kakain na nakahanda na yung breakfast eh." --Sabi naman ni Dj.
"Ah. Pababa na rin kami eh, kanina pa naman kami gising." --Sabi ko.
"Sige sunod na kami!" --Sigaw naman ni Bea :)
Daniel's POV
After naming magbreakfast kanina ay tumuloy na kami kung nasaan ang cable car..
Eto daw una naming pupuntahan eh.
May van naman sila Kath kaya yun ang ginamit namin :)
Nandito naman na kami ngayon at nagpe-prepare nalang para sumakay :)
At isang cable car lang ang sasakyan namin kasi 16 kami tas kaya daw isakay nito ay 17 people.
BINABASA MO ANG
We are STUDY BUDDY <3 (completed)
FanfictionIt's a KATHNIEL Story. About friendships, love, happiness, selosan at kung anu-ano pa :) But really about studying together that's why it's entitled "We are Studdy Buddy" :">