Chapter 24: Let's talk about what happen...

973 19 0
                                    

Chapter 24

Daniel's POV

Hello everyone!

Ako ang nag-pov ngayon kasi may gusto akong i-share sa inyo..

Na-alala niyo pa ba si Zharm?

Yung ex ko lang naman na sinaktan ako..

Nagka-usap kami last saturday....













[ Flashback ]





Saturday morning..





*Bzzzt*



Si Kath nagtext...



From Kath ko:

Payatot! Good morning :)

Nga pala meet mo kami ni Ate Julia sa coffee shop na malapit dito sa subdivision may sasabihin lang kami. Punta ka mga 10 am ah. Ingat ^_^ Behave ah!







Ano naman kayang meron..

Tsaka "Behave ah" .. bakit naman kaya.

Hay, makapag-ayos na nga lang para makapunta na don at malaman kung ano nanaman ang gagawin ng magkapatid..

















-------------------------



Coffee shop..







Nandito na ako sa coffee shop na sinasabi ni Kath, mga 5 mins. lang naman sila late..

Ang tagal nila ah.......













"Ahm, pwede bang makausap ang isang Daniel Padilla" --Ha? Sino to? Naka-yuko kasi ako kasi ite-text ko si Kath...









Pag-angat ko ng ulo ko................

































Si Zharm!











"Anong ginagawa mo dito? Bat nandito ka?" --Gulat na tanong ko..



"Bat bawal na ba ankong magpunta dito? Bat binili mo ba tong coffee shop?" --Zharm..



"Hindi naman. Pero bakit nandito ka?" --Tanong ko ulit.. sabay umupo siya sa katapat ko na upuan..



"Wag kang mag-alala gusto lang kitang maka-usap, actually mga pinsan ko may idea nito after kong ikwento sa kanila kung ano ang meron tayo dati.." --Ha? Teka..pinsan, si kath at julia lang ang kilala kong pinsan niya..hindi kaya...........





"Sila Kath at Julia ba ang sinasabi mo?" --Tanong ko..



"Sino pa bang pinsan ko na kilala mo? Pasensya na ha hindi ko kasi sila nasabi sayo dati.." --Sabi niya..



"Eh ano bang gusto mong pagusapan natin, tapos na tayo alam mo yan." --Sabi ko ng hindi nakatingin sa kanya..



"Alam ko deej, naka move on na ako diyan, actually andito ako para humingi ng sorry sa mga nagawa ko. Sabi kasi nila Kath mas maganda kung may maayos tayo na closure para maayos ang lahat bago ako magpakasal, kasi alam ko naman na hindi naging maayos ang lahat sa atin.." --Alam naman pala niya eh .. tssss..



"Oo na alam ko naman na ikakasal ka na kaya tayo naghiwalay. Ok naman na ako sayo eh, halos naka-move on na rin ako sayo kasi may mahal na akong iba ngayon.." --Sabi ko..



We are STUDY BUDDY <3 (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon