Chapter 20
Last gala..
Kath's POV
Hello! :)
Dito na kami ngayon sa resort ng tito namin ni Ate Juls :)
7am kami umalis don sa vacation house..
And ganon pa rin sama-sama pa rin kaming girls sa iisang room then ganon din yung mga boys.
Nandito lang kami sa room kasi maaraw pa para magswimming :)
Maya-maya nalang siguro pagtapos namin mag-breakfast kami mag-swimming ..
*toktok*
"Juls pakibuksan naman yung pinto nag-aayos pa ako ng gamit eh." --utos ni Kiray kay Ate..
"Oo sis pakibukas na lang.." --Sabi naman ni Bea..
"Pabukas na lang Ate Juls, ikaw lang kasi hindi busy eh. Salamat Ate." --Galing namin mag-utos eno? :)) Eh kasi nag-aayos pa kami ng gamit si Ate agad-agad nanood ng tv, ni hindi pa nga nya naayos gamit nya eh, inaabangan niya kasi yung kay Maya at Sir Chief :)) May tfc channel kasi eh..
"Grabe maka-utos ah? Kaibigang tunay eno. Pasalamat kayo at commercial." --Tumayo naman na si Ate at kami nagtatawanan lang :)) Ang kulit kasi ni Ate eh :D
------------------
Julia's POV
At dahil sa grabe maka-utos ang aking mga mahal na kaibgan eh tumayo na ako at binuksan na rin naman ang pinto.
Pagbukas ng pinto...
bumungad sa akin ang isang lalaki na may hawak na bulaklak at may dala na parang isang tray na may mga pagkain ata..
May isang letter na inabot yung delivery boy ata, at ang nakasulat ay "Good morning magandang binibini :) Breakfast is now served. Hindi lang yan para sayo ah, share-share din :D hehe. I Love You po, kain ng marami ah :* Love, Diego. "
:""""""""""""">
Eh ang sweet <3
After non ay nagsi-kain na rin naman kami, ang dami ngang pagkain eh :))
At ang mga narito naman sa loob ng kwarto eh todo asar sakin..
Kilig much daw yung ginawa ni Diegs :)))
------------------
Kath's POV
After that kilig thing kaninang umaga eh lumabas na kami at tumuloy sa isang kubo..
Kasama na namin ang boys..
Kwentuhan lang.
Pero sila Kiray,Lizette,Yukka,Jahmica at Bea ay nagtatampisaw na swimming pool :) Kasama ang ibang boys..
"Kath ko zip line tayo, meron daw dito sa likod eh.." --Sabi ni Dj..kami-kami lang nila Ate Juls,Faye,Diegs,Kats ang naiwan dito sa kubo...
BINABASA MO ANG
We are STUDY BUDDY <3 (completed)
FanfictionIt's a KATHNIEL Story. About friendships, love, happiness, selosan at kung anu-ano pa :) But really about studying together that's why it's entitled "We are Studdy Buddy" :">