Dedicate ko to sayo -- @irishjoyce06
Salamat din sa pagbbsa ng story ko, sana patuloy ang pagbbsa mo :) :*
Chapter 4
5 days before the program, it's saturday naman..
It's Bea's birthday muna bago yung program :)
Jhake's POV
Andito ngayon ang ilang barkada sa bahay namin syempre wala dito si Bea.....
Kasi nga we're planning a surprise party for her :)
Si Kath at Kiray ang kasama ni Bea ngayon.. Tsaka bukas na pala yung birthday ni Bea.
Napag-usapan naman na namin yung gagawin, ngayon eh nililibang nila Kath si Bea para maayos na namin yung plano namin :)
Eto kami ngayong mga boys nagdedecorate dito sa garden ng bahay namin...
"Panigurado matutuwa si Bea dito sa surprise mo Jhake." --Julia. Hindi namin siya pinasama kasi para may babae naman na makakaalam kung anong mga decorations ang maganda :D
"Syempre, para sa mahal ko yan eh." --Ako. Odiba , ang corny ko lang :))
"Yuck dude di bagay sayo!" --Kats. Pang-asar talaga to kahit kelan :)) Tawanan naman ang barkada..
"Manahimik ka na nga lang! Bilisan nalang natin pag-aayos dito.." --Ako. Haha, epal si Kats eh :D
Tas ayon nagsi-ayos naman sila at pinagpatuloy yung mga ginagawa....
--------------------
Kath's POV
Nasa mall kami ngayon nila Kiray at Bea...
Ipapasyal muna namin kasi itong si Bea para magawa yung surprise para bukas :)
Nakaka-excite nga eh kasi ngayon lang gumawa ng ganto yang si Jhake ...
Mahal na mahal talaga niya ang kaibigan naming si Bea!
"Hoy mga bruha ano bang naisip niyo at nagyaya kayo dito?" --Bea. Haha, pagtatakang tanong niya..
"Eh.. Namiss lang namin tong girl bonding diba Kath?" --Kiray. Sabay tingin sakin ng look na alam niyo na :) para hindi mabisto ..
"Ah-eh .. Oo Namiss lang namin tong ganto, bat ayaw mo ba nito?" --Ako.
"Syempre gusto pero bat nga pala wala si Juls?" --Bea.
"Ahm kasi may pupuntahan siya ngayon eh kaya hindi nakasama .." --Ako. Palusot lang :)) Hahaha..
"Ah ganon ba.. Sge tara dun tayo." --Bea. Sabay hila samin sa isang clothing store :D
Then pili dito pili don..sukat dito sukat don... Kapagod pero masaya talaga magshopping kasama ang kabarkada :)
--------------------
Daniel's POV
Nandito parin kami kila Jhake...
Almost finish na yung ginagawa namin...
Nagmemeryenda kami ngayon medyo napagod eh...
Nang biglang nagtext si Kath samin, it's a group message.....
**
Guys, pauwi na kami.Iuwi na namin itong si Bea..
Then punta kami ni Kiray diyan ah :)
BINABASA MO ANG
We are STUDY BUDDY <3 (completed)
FanfictionIt's a KATHNIEL Story. About friendships, love, happiness, selosan at kung anu-ano pa :) But really about studying together that's why it's entitled "We are Studdy Buddy" :">