Pag katapos naming kumain ay iniligpit ko na ang aming pinag kainan.
Si Mama at Kian naman ay nasa sala nanonood ng palabas sa tv.
Hindi nag tagal narinig naming may humintong tricycle sa may labas at nang ito'y tingnan ko ay si Papa may dalang paper bag na mukhang pag kain ang laman.
Binuksan ko ang pintuan at nag mano kay papa tumayo si Kian para mag mano din, si Mama naman ay yumakap at humalik kay Papa. Ang saya nilang tingnan.
"Pa ano po yan?"si Kian kay papa
"Ulam ito anak, oh ilagay mo na sa lamesa para mamaya"si Papa
At hindi nga ako nag kamali pag kain nga ang laman.
Naupo si Papa sa sala at si Mama naman ay nag handa ng meryenda para kay papa.
Matapos ni Mama mag handa ay tumabi siya kay Papa kasama si Kian, nag pasiya ako na tumaas muna sa aking kwarto kaya nag
paalam ako."Ma, Pa taas lang po ako ah" sabi ko sakanila sabay ngiti
"Sige lang nak" si Papa sabay ngiti, ganon din si Mama samantalang si Kian naman ay abala sa panonood ng tv.
Nang makapasok ako saaking kwarto humiga agad ako saaking kama at dinama ang aking malambot na unan.
Kinuha ko ang aking cellphone at pumunta sa facebook. Nakita ko na online si Andra kaya chinat ko siya.
YunnaCastro-
Hey sup!
ANDRA
Heyyy
YunnaCastro-
Gawa mo sissy?
ANDRA
wala naman nakahiga lang 'bout you?
YunnaCastro-
Same lang gaya gaya ka HAHAHA
ANDRA
Sira ka talaga so what if itry mo message si Ahmir mo! Hmmm
YunnaCastro-
Matagal ko nang sinubukan kahit seen wala!
ANDRA
Hayaan mo na mapapansin ka din niyan! ang tanong kailan?hahaha lol.
ANDRA
hey yunna wag ka magalit kung minsan mean ko masyado sorry doon pero alam mo naman na suportado kita diba alam mo yan!
ANDRA
babye na muna mag huhugas pa pala ako ng plato naku may naiwan pa pala sa may side may takip lang kaya hindi ko nakita garung lado wahh...
YunnaCastro-
sus wala yun di ko dinadamdam, by the way salamat, hugas well
At oo matagal ko na minessage si Ahmir kaso hindi din naman niya mababasa kase hindi ko nga siya friend sa fb di ako inaaccept, hindi ata siya mahilig mag facebook kaya ayunn.
Ang bilis lang ng oras at heto gabi na at nasa kama na ako, nag papaantok dahil bukas may pasok nanaman makikita ko nanaman si Ahmir. Yohooo
Si Ahmir ang ginagawa kong inspirasyon sa pag aaral kaya mag sisikap ako para sa kanya at para sa sarili ko at sa pamilya ko siyempre.
Kaya kung may crush ka gawin mong inspirasyon hindi iyong hindi ka lang pinansin lungkot na na. Ako nga taon na, imagine years na kahit kaibigan wala!
naku laban lang one day talaga, one day.
Hindi ko na malayan na nakatulog na ako, baka mapanaginipan ko siya matuloy na date namin mwee...
YOU ARE READING
Nothing Without You (ON REVISION)
RomanceIf you love someone, love them completely, cherish them, say it, but most importantly, show it.