Seduce 12: Gay bar

312 19 7
                                    

Chapter Twelve: Gay bar

MASAYA akong pumasok sa aking unit, kulang nalang magtatalon ako sa kilig na nararamdaman ko kapag sumasagi sa isip ko 'yong kiss na nangyare, between me and him kagabe sa frat house party, maging kanina rin sa nakaw-kiss na ginawa ko.

"Fighting lang agatha..." I cheer-up to myself.

Pabagsak akong nahiga sa aking kama at tumitig sa kisame. I smiled when I remembered his matchong katawan with his anim na pandesal, tengene! Ang sarap hawakan ng abs niya. Graaabe!

Isang malakas na doorbell ang aking narinig kaya mabilis akong napabangon sa aking kinahihigaan.

"Sino kaya ang nagdo-doorbell?" I asked myself at agad na tinignan ito sa peephole para kumpirmahin kung sino ito.

I suddenly bit my lips as I saw my crush next door professor standing in front of my door.

Siguro nagustohan niya ang kiss ko at gusto pa ng isa pang halik? Oh pakbet!

I smiled before I open the door. "Anong kailangan mo, prof?" I flirty asked as I tucked my hair on my ear. Nagpapacute lang.

Ngumiwe ito ng tignan ko. "Tss, Umayos ka nga?" He winced again. "Kadiri..." He murmured but I heard it.

I gasped. "Wait, kadiri? A-ako ba 'yang tinutukoy mo, prof?"

"Sino pa ba sa tingin mo?" Pinandilatan niya ako. "Ayosin mo nga 'yang sarili mo, miss caravantes? Professor mo ako!" Giit nito.

"Alam ko naman 'yon, hindi ko naman nakakalimutan na professor ka, na professor kita, prof kirby. Bakit? Kasalanan ko bang magkagusto sa isang-kabayong malaki. Tungnu! Ano 'to?" May ibinato siya sa akin kaya napatingin ako doon. Ito 'yong bag na dala ko kahapon sa frat house party.

"Bag mo 'yan diba?" He asked.

Tumango naman ako. "Oo, bag ko nga 'to."

"Iyan lang naman ang pinunta ko rito para isauli 'yang bag mo. Panay ring ng phone mo sa loob." Sabay talikod nito at umalis na sa tapat ko.

"Ang Suplado..." Bulong ko habang inihahatid ito ng tingin patungo sa kanyang unit.

Tumunog ang phone sa loob ng aking bag kaya kinuha ko naman agad 'yon upang sagotin ang caller, and I saw the name of my bestfriend, Valerie Prescott calling me...

"Oh, marsh. How are you na ba? Kagigising mo lang ba? Kasama mo ba si prof kaya hindi mo masagot-sagot ang tawag ko sa iyo? Ano na, marsh? Kwento ka naman dyan..." Sunod-sunod na tanong nito pagka-accept ko ng kanyang tawag.

"Well, kakaalis niya lang para ibigay 'tong bag." Sagot ko tsaka isinarado na ang pinto ng aking unit.

"Yon lang?" Saad nito.

"Anong 'yon lang?" I said and sat down on my couch.

"Yon lang ba at wala ng ibang nangyari?" Dismayadong turan nito. "Iniwan ka namin sakanya, Marsh...para siya na mismo maghatid sa'yo dyan."

"Actually, sa unit niya ako natulog..."

"Oh tapos?" Excited na wika nito. "Magkatabi ba kayo sa kama, Marsh?" Patuloy nito.

"Hindi no', pagising ko kanina nasa couch ako. Hindi ko siya nakatabing natulog." Sagot ko.

"Sa couch? Hindi sa kama o sa kwarto?" She asked.

"Oo nga, sa couch nga...tapos pinaalis niya din ako sa unit niya pagkagising ko." Kwento ko.

"Mukhang wala ka talagang pagasa dyan sa crush next door mo, marsh. Ni-hindi ka man lang muna pinakain bago ka pina-alis."

CSS2: The Desperate WomanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon