Từ khi yêu và dọn về chung sống với nhau, em nhận ra bản thân đang hình thành một tính xấu. Đó là...
Dựa vào Jungkook
Không hiểu sao luôn ý.
Chắc tại ở nhà, em quen được Jungkook chiều rồi, quen được Jungkook lo toan, giúp đỡ từ những chuyện nhỏ nhất, như kiểu :
-anh ơi, em khát nước
Jungkook sẽ đi lấy nước cho em.
-anh, em nhức chân.
Jungkook cũng không nói gì nhiều mà lặng lặng bóp chân cho em.
Và kể từ hôm nay, jungkook sẽ đi công tác một tuần, một tuần sắp tới, em sẽ tự sinh tự diệt đấy ??? Em có biết làm cái gì đâu cơ chứ ?
Thật trùng hợp, bố mẹ em lại đi du hí đảo jeju rồi, em không thể về ăn chùa được. Làm sao bây giờ.!!!
• ngày 1 : Em ăn mỳ trứng
• ngày 2 : Em ăn mỳ xào
• ngày 3 : Em ăn bánh gạoJungkook sau khi phát hiện ra ba ngày nay em ăn uống một cách rất chi là vớ vẩn, đã lập tức call video về chấn chỉnh em.
" này, sau ba ngày nay em ăn uống kiểu gì đấy?"
" sao ạ ?"
" sao toàn ăn mỳ thế ? lại còn bánh gạo nữa, sao no được?"
" em thấy ổn mà."
" ổn gì mà ổn"anh gắt lên đôi chút
hic...
" tại em có biết nấu ăn đâu ?"
em lí nhí
" haizz, anh xin lỗi..."
" không, anh đừng xin lỗi, em sợ."
em rất sợ khi em làm sai mà người khác lại xin lỗi em, cảm giác tội lỗi vô cùng.
" không có anh ở nhà, thì em cũng nên tự đặt gì về ăn chứ, không nên ăn mấy thứ như vậy?"
" thì em đặt mỳ xào với bánh gạo còn gì ?"
" ý anh là mấy món cơm lành mạnh ý, ăn phải đủ no với đủ chất dinh dưỡng chứ ?"
" thôi, em biết rồi... em sẽ ăn uống tử tế mà."
" haizz... tại anh chiều em quá đây mà."
" đúng rồi đấy, xí!!!"
" chỉ cãi anh là giỏi thôi."
" thôi anh ngủ đi, hôm nay đi mệt rồi."
" ừm, em tắt máy trước đi."
" vâng, anh ngủ ngon"
" chúc bé con ngủ ngoan."
Sáng hôm sau, đến mãi 10h em mới bình minh.
Vệ sinh cá nhân xong, ngồi loay hoay chọn đồ ăn trưa. Lần này, em sẽ nghe lời Jungkook, ăn món gì dinh dưỡng chút.
Bỗng, có số lạ gọi đến máy em.
" alo, tôi là bên vận chuyển, cơm của quý khách đã giao tới nơi ?"
" nhưng tôi có đặt đâu?"
" ơ, có người tên jeon jungkook dặn giao tới địa chỉ này mà."
Ôi trời! Jeon Jungkook xa xôi ơi.!!
" à, vâng, tôi ra ngay đây ạ!"
Jungkook có chắc là đang đặt phần cho một người ăn không vậy ? Nào là cơm gà sốt, kimbap, bánh gạo, kim chi, củ cải muối ăn kèm, canh đậu, lại còn bonus một chai nước hoa quả nữa ?
Em ăn trong hoang mang ???
Tình hình này, em phải tự túc thôi, nếu không em sẽ lăn mất ? Em không biết làm mà lại muốn nghe lời Jungkook ăn uống lành mạnh thì phải làm sao bây giờ ?
Nghĩ ra rồi!!!
" anh!"
" sao đấy ?"
" dạy em nấu ăn đi ?"
" what ?"
" thì anh muốn em ăn uống tử tế còn gì mà đồ ăn anh đặt nhiều quá, em ăn không hết, nên em sẽ tự nấu ."
Em nói giọng quả quyết.
" em có đang tỉnh táo không?"
" không đùa đâu"
" hừm... được rồi."
" mai em muốn ăn gì ? để anh viết công thức, cách làm cho ?"
" hmmm, mai em muốn ăn mỳ lạnh."
" được rồi, tí nữa anh gửi công thức cho. còn bây giờ đi ngủ đi. muộn rồi."
" vâng"
Thế đấy, anh đi công tác xa xôi thế mà vẫn cứ phải dựa vào anh. Haizzz... cần chấn chỉnh lại ngay thôi!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jeon Jungkook] Bánh kem vị dâu
Hayran KurguLittle sweet with JungKook "chúng ta sẽ yêu nhau bao lâu?" "đừng hỏi thế em ơi, thời gian sẽ chẳng thể đo được hết tình yêu của chúng ta đâu. vì tình yêu ta là thiên trường địa cửu" Chú ý: Đây là những mẩu chuyện ngắn tách biệt với nhau.