33: anh đã rất vui

386 36 0
                                    

tôi và jungkook quen nhau là do chị tôi giới thiệu, jungkook là bạn đồng nghiệp của chị tôi.

chẳng hiểu sao jungkook thích tôi nhưng chỉ biết là tôi thích jungkook từ khi thấy tấm ảnh chụp tập thể của ban chị tôi làm việc. nụ cười, ánh mắt ấy đốn gục trái tim tôi từ cái nhìn đầu tiên. có những người dù dành cả đời cũng chẳng thể tin tưởng, nhưng lại có những người chỉ cần lần nhìn đầu tiên thôi cũng cảm nhận được sự an yên, vững chắc ở họ. và jungkook là một trong số đó.

jeon jungkook và tôi sau khi được chị gái tôi giới thiệu cũng có nhắn tin tìm hiểu như bao cặp khác. tôi thì thích anh ấy, nhưng anh ấy có thích tôi hay không thì tôi cũng không rõ nữa.

còn nhớ hôm đó, buổi hẹn đi chơi đầu tiên của chúng tôi.

tôi chuẩn bị thật tươm tất, mặc chiếc váy trắng xinh lắm. bước xuống dưới nhà để chuẩn bị đi hẹn hò, mở cửa nhà, tôi bỗng giật mình.

"chị? ở đây làm gì?"

"mày, trông hộ chị nhóc Coca được không?"

"nhưng mà..."

"hộ anh chị với, bà nội nó có chuyện rồi mà nó về thì không ai trông được."

tôi nhìn thằng bé ba tuổi rưỡi trên tên chị tôi với bộ dạng hớt hải của mẹ nó. haizzz, đành tặc lưỡi đỡ thằng nhóc con từ tay mẹ nó sang tay mình.

"được rồi, anh chị đi đi, đi cẩn thận đó."

"ok, cảm ơn em nhé."

rồi sao, làm sao mà tôi có thể mang nhóc này đi hẹn hò được chứ, để nhóc cho người khác trông là điều không thể, tôi không an tâm.

"Coca ơi, con muốn dì làm sao đây hả?"

tôi mếu máo hỏi nó.

thằng bé tròn ủm trên tay thấy tôi mà cười khì khì.

còn 5 phút nữa jungkook sẽ đến, anh sẽ không khó chịu khi có sự góp mặt của thằng bé chứ?

chuông cửa vang lên, tôi khệ nệ ra mở cửa, thằng bé chẳng chịu rời khỏi tay tôi.

"chào em!"

jungkook cười toả nắng.

"hi anh."

jungkook đánh mắt sang nhóc coca đang bá vai bá cổ tôi.

"chào coca."

"aaaa, chú kookie."

thằng bé thấy anh là cười toe toét, vỗ tay khoái chí rồi nhoài người ra đòi anh bế. nó bắt đầu quên mất dì nó rồi đấy.

"hai người quen nhau ạ?"

"à, chị em có dẫn coca đến công ty chơi mấy lần, hai chú cháu cũng khá thân."

"chú kookie còn cho coca ăn bánh nữa đó dì."

anh cười cười.

"anh jungkook này, uhmm, hôm nay cho coca đi cùng được không tại bố mẹ nó có việc nên nhờ em trông hộ."

"được, không thành vấn đề."

jungkook thản nhiên đáp, không có chút khó chịu nào. có vẻ anh cũng thích trẻ con nữa. jungkook ok thì tôi cũng ok.

[Jeon Jungkook] Bánh kem vị dâu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ