20: toàn trêu em thôi

481 39 1
                                    

Tiếp nối cho series những điều ngộ nghĩnh giữa tôi và anh thì hôm nay, tôi sẽ kể cho các bạn thêm một điều nữa. Đó là....

Ngoài việc làm công ăn lương ở công ty, làm sếp của bao nhân viên thì có thể mọi người không biết rằng, jungkook có nghề tay trái đâu.

Chính là trêu tôi đấy !!!

Sau những năm tháng sống chung dưới một mái nhà, tôi mới thấy rằng, việc trêu tôi đã trở thành một sở trường, một biệt tài của anh.

Như kiểu, vào một ngày đẹp trời, khi tôi đang chuẩn bị cho miếng bánh vào miệng thì không hiểu jungkook từ đâu bay ra trấn luôn miếng bánh của tôi. Anh tự nhiên cho nó vào miệng, tỉnh bơ nhai nó trước khuôn mặt đang ngơ ngác của tôi. Anh còn không ngần ngại, dí trán tôi một cái " nhìn gì mà nhìn, chưa thấy trai đẹp ăn bánh bao giờ à?". Nếu tôi không phải là người hiểu pháp luật, hiểu về luật hôn nhân và gia đình thì có lẽ jeon jungkook không còn là jungkook đâu.

"anh đang nghiêm túc đấy à?".

"nghiêm túc!"

"anh có biết là anh đang ăn bánh của ai không?"

cứ bảo "không biết" đi, xem tôi có đập anh một trận không?

"biết"

"biết sao còn làm? em đang ăn mà? bánh của em mà?"

"ai bảo của em, đâu đâu? trên bánh có dán tên em đâu?"

"anh...!!!!!"

tôi tức điên lên, dậm dựt đi ra chỗ khác.

nói gì thì nói chứ jungkook trấn đồ ăn của tôi là điều không thể chấp nhận được!!!!

được rồi!

để tôi dỗi cho anh xem!

nhân lúc jungkook chơi game, tôi đã đưa ra quyết định.

nếu anh đã muốn chơi thì tôi chơi cùng tới bến.

tôi xách tất cả những đồ tôi hay ăn, muốn ăn và sẽ ăn ra sofa.

khoanh chân...

thẳng lưng...

lấy giấy...

mở bút....

anh bảo là miếng bánh không ghi tên tôi thì bây giờ tôi ghi cho anh vừa lòng.

Tôi ghi vào từng tờ giấy note mấy dòng như kiểu "bánh của T/b, ai ăn là đồ cờ hó" hay là "kẹo của t/b, ai ăn thì rửa bát 1 tháng.". sau khi viết xong, dán nó lên hộp bánh, hộp kẹo tôi để dành tối xem phim và lên giường đánh một giấc.

tôi thức dậy sau giấc ngủ 4 tiếng, cũng đã 5 giờ chiều rồi.

tôi ra bếp.

"jeon jungkook!!!"
tôi gào lên.

"hả?"

vâng...

tên jeon jungkook đang rất tự nhiên nhai nhồm nhoàm gói bánh của tôi.

"sao vẫn ăn bánh của em nữa. anh bị điên à?"

[Jeon Jungkook] Bánh kem vị dâu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ