từ trước đến nay, tôi và jungkook chung sống dưới một mái nhà với phương châm " giải quyết mọi vấn đề một cách rõ ràng". giận dỗi, khúc mắc hay gì gì đó đều được hai chúng tôi nghiêm túc ngồi lại giải quyết.
nhưng lần này, có hơi khó để ngồi xuống cùng giải quyết.
tôi đã suy nghĩ rất nhiều về vấn đề này.
khách hàng tôi đang phụ trách là một người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang, chị ấy nhờ tôi thiết kế cho chị ấy một chiếc bánh sinh nhật. mọi chuyện sẽ chẳng có gì nếu như phần chữ trên bánh là "happy birthday jk97". tôi đã hơi bất ngờ về dòng chữ này và hỏi lại chị ấy " chị có thể nhắc lại chữ muốn viết không?". "happy birthday jk97, người này rất quan trọng với chị nên em làm cẩn thận chút nhé!", tôi không nghe nhầm đâu! jungkook nhà tôi cũng có biệt danh viết tắt là "jk". chắc không trùng hợp đến vậy đâu nhỉ? tôi suy nghĩ mê man một hồi thì cũng nghĩ là jk có thể là tên viết tắt của một ai đó và số 97 cũng vậy. tôi có hơi không tự chủ được mà hỏi " bạn trai chị sao?". chị ấy bỗng cúi đầu đáp " anh ấy là tất cả tình yêu của chị". tôi không nói gì thêm nữa.
dạo này, jungkook cũng bảo với tôi rằng, anh có một người bạn mới về nước, tôi cũng ậm ừ không để ý gì nhiều.
hôm nay, là sinh nhật jungkook nên tôi đã đóng cửa sớm tiệm bánh của mình, về nấu cho anh một bữa thật thịnh soạn cùng với chiếc bánh sinh nhật mà tôi dày công chuẩn bị. tôi và anh cùng dọn bàn ăn. bỗng chuông cửa reo lên, ann vì đang bận lấy bát đũa, nên tôi chạy ra mở cửa.
cửa nhà được mở ra cũng là lúc tôi đứng hình.
chị ấy đến đây làm gì vậy?
trên tay còn là hộp bánh sinh nhật của quán tôi và một bó hoa nữa.
thấy tôi mãi không trở vào. jungkook lật đật chạy ra.
"sao đấy em..."
"ơ, soojin!"
"cậu đến sao không báo trước."
"vì hôm nay sinh nhật cậu nên bất ngờ một chút."
"em, em."
anh lay nhẹ người tôi.
"dạ?"
tôi giật mình và quên mất mình đang rất bất lịch sự.
"em chào chị."
tôi gập người chào.
bữa cơm hôm nay thêm người, thêm luôn cả bánh sinh nhật.
"giới thiệu với cậu, đây là t/b, vợ của mình."
anh ôm lấy vai tôi, tôi ngầm quan sát thái độ của chị ấy.
sojin có chút sửng sốt.
"vợ?"
"ừ, tại đợt chúng mình cưới, cậu lại biệt tăm mất tích nên không mời tới dự được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jeon Jungkook] Bánh kem vị dâu
FanficLittle sweet with JungKook "chúng ta sẽ yêu nhau bao lâu?" "đừng hỏi thế em ơi, thời gian sẽ chẳng thể đo được hết tình yêu của chúng ta đâu. vì tình yêu ta là thiên trường địa cửu" Chú ý: Đây là những mẩu chuyện ngắn tách biệt với nhau.