Tôi và Jungkook lấy nhau được 2 năm rồi. Nhưng tính ra Jungkook đã làm rể nhà tôi được 8 năm rồi đấy. 3 năm cấp ba, 3 năm đại học và sau này là đi làm và cưới nhau . Tại sao á hả? Mọi chuyện bắt nguồn từ chai nước detox của tôi.
Cách đây 8 năm về trước, khi học lớp 10 thì tôi có học được trên mạng món nước uống detox để thanh lọc cơ thể và giảm cân nên nhờ mẹ mỗi sáng làm cho tôi một bình để mang đến lớp uống. Hồi đó, tôi và Jungkook ngồi cạnh nhau, lúc đó chưa yêu đương gì đâu , chúng tôi đơn giản là bạn. Sáng hôm đó, tôi mang chai nước detox đến lớp để uống thì tên này có xin uống ké. Trong mỗi lớp học luôn có một hành động thường tình là thấy cái gì hay hay ngon ngon là lại xin miếng, xin ngụm và Jungkook này không ngoại lệ. Tôi còn nhớ như in cái thái độ lân la sang xin uống thử đồ uống của tên họ Jeon kia. Phải gọi là đáng yêu lắm luôn,mắt anh ấy to tròn, sáng. Đến bây giờ tôi vẫn không hiểu nổi một đứa con gái như tôi chỉ chơi điện thoại bình thường như mọi ngừoi không quá nhiều không quá ít mà lại cận còn Jungkook không những chơi điện thoại mà còn suốt ngày kè kè máy để chơi game vậy mà tên này vẫn có đôi mắt làm mọi người ghen tị. Đôi mắt của Jungkook to, tròn và sáng nữa như thiên sứ vậy. Đôi mắt chính là điểm tôi đổ anh ấy.
- T/b à? Nước gì đó?
- Detox
- Cái gì cơ?
- Nước uống có thêm lát hoa quả , dưa chuột,.. để uống thanh lọc cơ thể và giảm cân ý.
- Cho xin ngụm nhé?
- Uống đi
Jungkook cầm lấy bình nước, mở nắp bình nước ra không uống luôn mà còn ngửi ngửi xem có mùi gì không xong mới uống. Trời! Tên này sợ tôi hạ độc à? Uống một hớp, Jungkook quay sang nhìn tôi với vẻ mặt nhăn nhó
- Nhạt toẹt, chẳng có vị gì cả.
- Thế mới là nước detox.
- Trả cậu, nhạt toẹt. Tớ đi uống sữa chuối.
Mồm thì chê như thế đấy, nhưng hôm nào cũng uống ké của tôi. Học thể dục xong lên cũng uống ké của tôi, đi chơi bóng rổ lên cũng chộp lấy chai nước của tôi. Hay uống ké nước detox của tộ thế thôi nhưng anh không bỏ bê em yêu sữa chuối của anh ấy đâu.
- Này, nước của tớ hay nước của cậu thế?
Tên này đi chơi bóng rổ xong lên tu hết phân nửa bình nước của tôi trong khi tôi còn chưa được giọt nào.
- Hihi. Khát quá
- Này Jungkook
- Hả?
- Cậu muốn uống nước detox không?
- Hừm, cũng được, mặc dù nó nhạt toẹt nhưng uống mát và thanh lọc cơ thể cũng tốt đấy. Nhìn này mụn ở má tớ bay rồi.
Nói rồi Jungkook chỉ vào chỗ mụn vài hôm trước còn sưng lên hôm nay đã biến mất.
- Vậy mỗi ngày chỉ 1 nghìn won câu sẽ có một chai detox cơ thể đủ các loại quả.
- Cũng được, sáng tớ sẽ sang lấy rồi đi học cùng cậu.
- Được, quyết thế nhé.
Vậy là sáng nào mẹ tôi cũng làm nước detox rồi đổ vào hai bình giữ nhiệt của tôi và Jungkook. Từ hôm đồng ý 1nghìn won một bình mỗi ngày , Jungkook đã để luôn bình giữ nhiệt của anh ấy ở nhà tôi để tiện làm rồi. Bình của tôi màu hồng pastel còn của Jungkook là màu đen . Bình của Jungkook luôn có đá còn tôi thì không vì tôi rất dễ bị viêm họng. Vì sáng nào, Jungkook cũng sang lấy nước rồi đi học cùng tôi nên tôi và anh cũng dần dần thân hơn và cũng có cảm mến đối phương đôi chút. Tôi mãi đến lúc đó mới thích Jungkook vì tiếp xúc nhiều thấy anh rất hợp tính tôi và quan trọng đúng mẫu người của tôi. Jungkook ngoại hình thì không còn gì bàn cãi nữa rồi, anh ấy rất tâm lí, nhường nhịn tôi, rất rõ ràng ranh giới với cô gái khác nên không bao giờ tôi phải hiểu nhầm là Jungkook đang thích người này hay qua lại với người kia. Con gái mà,cần nhất là sự an toàn và rõ ràng, cần người luôn cho mình cảm giác an toàn khi ở cạnh và Jungkok đã làm được điều đó.
Vào buổi sáng năm lớp 11, Jungkook vẫn sang lấy nước và rủ tôi đi học như bình thường thì hôm đó Jungkook chạm mặt mẹ tôi.
- Con chào cô
- Jungkook đó à. Bình nước của con này
- Vâng con cảm ơn.
Tôi lúc đó mới phi ra chỗ mẹ và Jungkook đứng
- Êu, tuần này tổng cộng là 6 nghìn won
- Đây
Jungkook đang định lấy tiền ra trả tôi thì mẹ tôi bảo
- Thế Jungkook có muốn uống nước detox miễn phí không
- Thế thì thất lễ lắm ạ
- Có hay không?_ mẹ tôi hỏi
- Có ạ
- Tốt. Làm con rể cô đi. Cháu hoàn toàn có quyền được free tiền nước
Tưởng tên này ngại ngùng từ chối như thế nào nhưng không, Jungkook của 8 năm trước khi đó mắt sáng rực nhìn mẹ tôi quả quyết trả lời
- Vâng thưa mẹ
- Được con rể sau này muốn uống gì cứ bảo mẹ pha.
Tôi khi đó cũng thích Jungkook rồi nên nghe thấy mà mặt mũi đỏ ửng lên. Tên này nhìn thấy thế là trêu tôi.
- Nước của vợ hôm nay có cà chua à?
- Vợ cái đầu cậu ý. Vớ vẩn.Sau đó không lâu, tôi và Jungkook hẹn hò . Sau này, tôi hỏi anh thích tôi từ khi nào, anh bảo thích tôi từ lúc tôi giúp anh tìm lớp học. Chả là, Jungkook khi đó lớ ngớ kiểu gì lớp tôi ở khu A mà tên này lạc sang tận khu C của khối 12 nên cứ lơ ngơ ở đấy mãi. Lúc đó đi qua nên giúp đỡ ai ngờ có người đổ tôi từ lúc đó.
Có thể nói chúng tôi là thanh xuân của đối phương, chứng kiến khoảnh khắc đẹp nhất của đối phương, cùng nhau trưởng thành và cuối cùng là về chung một nhà. Tôi và Jungkook đến được với nhau có lẽ là có sự sắp đặt nào đó của duyên phận và vật mở đầu cho câu chuyện của chúng tôi là bình nước detox nhỉ?___________________________
Yeeeee!!! Mọi người tiếp tục ủng hộ mình nhaaa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jeon Jungkook] Bánh kem vị dâu
Fiksi PenggemarLittle sweet with JungKook "chúng ta sẽ yêu nhau bao lâu?" "đừng hỏi thế em ơi, thời gian sẽ chẳng thể đo được hết tình yêu của chúng ta đâu. vì tình yêu ta là thiên trường địa cửu" Chú ý: Đây là những mẩu chuyện ngắn tách biệt với nhau.