(WARNING: SPG CONTENT)
Earl's P.O.V
"You cried for just a kiss? Haha. Then, I will make you cry for more."
Kinabahan ako sa sinabi nia at sinubukang tumayo pero mabilis niyang nahila ang mga paa ko kaya napaupo rin ako agad. Nanghilakbot nang bigla niyang hawakan ang bewang ko.
"Wag mo kong hawakan!" sigaw ko at pilit na magpumiglas at sipain siya gamit ang mga paa ko pero malakas siya para pigilan niya iyon at mas hinigpitan pa ang pagkakahawak sa akin. "Fuck! Bitawan mo ko!"
"Malakas ka pero malayong mas malakas naman ako kaysa sayo. Kaya kung ayaw mong masaktan, tumigil ka na lang at hayaan mong gawin ko ang gusto ko sayo."
"Hayop ka! Pag natanggal ko tong tali sa kamay ko, papatayin kita!" banta ko pero natawa lang siya.
"Edi gawin mo. Tingnan natin kung hanggang kailan ang kaya mo na magtatapangan tapangan ngayon pero sisiguruhin kong magmamakaawa ka rin sakin." nakangising saad nia at agad na pumuwesto sa pagitan ng mga hita ko na ikinakaba ko ng sobra.
Nanlaki ang mga mata ko nang pahiklas na pinunit niya ang damit na suot ko.
Shit!
"Anong ginagawa mo? Fuck! Stop it!"
Pati na rin ang pang ibabang mga saplot ko ay sinira nia hanggang sa tuluyan na nga nia akong mahubaran sa harap nia.
"Undressing you. What do you expect?"
"P-lease. W-wag mo nang ituloy kung ano man ang binabalak mo." pagmamakaawa ko pero hindi nia ako pinakinggan.
"Begging already?"
Mas lalo lang akong nakadama ng takot nang titigan nia ako ng may pagnanasa sa mga mata nia.
"T-teka, a-anong gagawin mo-AH!" nahigit ko ang hininga ko nang bigla kong maramdaman ang paghipo nia sa pagkalalaki ko. "Wag! Ugh! W-ag mong hawakan d-dyan- ngh!" protesta ko pero ngisi lang ang isinagot sakin. Hindi siya tumigil sa marahang paghimas nito doon hanggang sa naramdaman ko na ang unti unti nitong paggising.
Damn. Hindi ko na to nagugustuhan! Ayoko na! Ayokong ginagawa sakin to ng iba maliban kay Jacob!
Sinamaan ko siya ng tingin pero tinawanan lang nia ako.
Mas binilisan nia lang ang ginagawa niang paghimas sa akin. Humagod ang isa pa niyang kamay sa katawan ko na nagpakilabot sakin.
Shit! Tama na!
Nakita kong mas lalo lang tumindi ang nag aapoy na tingin nia sa katawan ko at halos mapatigil ako sa paghinga nang maramdaman ko ang mainit niyang dila at bibig sa tiyan ko. Sumisipsip. Pataas hanggang sa umakyat yon sa dibdib ko. Naramdaman ko ang pag-ikot ng dila nia sa gilid ng kaliwang utong ko. Habang ang isa niyang kamay ay pinipisil, iniikot ikot at hinihila ang sa kanan. Marahas at mahapdi ang galaw nia. Kaya hindi ko mapigilang mapangiwi dahil sa sakit.
"Ah!" daing ko nang bigla niyang kagatin ang kaliwang utong ko dahilan para mapatawa siya.
"Hmm. Kaya pala patay na patay si Jacob sayo. Ang sarap mo pala. Kaya susulitin ko na to habang wala si Jacob " nakangising saad nia na hinawakan ang panga ko at muli akong siniil ng kanyang halik.
Hindi ako tumugon sa halik nia kaya ganun na lang ang pagkagulat ko nang pisilin niya ng marahan ang pagkalalaki ko dahilan para mapadaing ako't mapabuka ang bibig kaya malaya niyang naipasok ang dila nia sa loob ng labi ko.
"Hmmp!"
Pinilit kong iiwas ulit ang mukha ko pero hinawakan nia lang ulit ang panga ko ng mahigpit. Bago pa man ako mawalan ng hininga ay binitawan niya rin ako. Tumayo siya nang nakatitig pa rin sakin. Nakangisi at napakagat pa ng ibaba niyang labi.
BINABASA MO ANG
THE OBSESSION: I'M YOURS - SEQUEL OF TP:YM [COMPLETED]
De Todo[UNEDITED] I'm now content. I'm now free. After three years, my agony from the past is over, from the hands of the one who owned me and made me his world. I am aware that love is painful. I once again embraced him because of his justifications. But...