Chap 13: Thành Quả Luyện Tập

357 21 0
                                    

Sau ngày hôm đó, cả 4 người (Menma, Natsumi, Sasuke và Sakura) cảm thấy cơ thể của mình đau nhức vô cùng vì chưa bao giờ họ hoạt động nhiều đến như thế.

5h sáng ngày hôm sau

-Các người cảm thấy thế nào sau buổi tập ngày hôm qua?- Kitsune ngồi trên cây hỏi.

-Tôi cảm thấy cơ thể của mình đau nhức vô cùng- Menma ủ rũ nói còn tay thì cứ xoa xoa cái lưng tội nghiệp của mình.

-Tôi cũng y chang như Menma- Sasuke nói.

Rồi họ bắt đầu luyện tập ngày thứ hai. Những bài luyện tập cùng giống như ngày hôm qua nhưng khác là ở bài luyện tập Chakra.

-Hôm nay bài luyện tập Chakra có vẻ quá khó với các người nên tôi sẽ cho 1 lời khuyên đó là hãy xem Chakra của mình là những giọt nước còn bàn tay và cơ thể của mình chính là cái bình đựng nước. Khi cái bình hết nước thì chúng ta sẽ làm gì?- Kitsune nói xong rồi hỏi.

-Sẽ cho thêm nước vào đúng chứ?- Menma hỏi.

-Nhưng thêm bằng cách nào?- Kitsune hỏi Menma.

-Thì nghỉ ngơi là sẽ hồi Chakra mà! Đúng không?- Menma.

-Không! Nếu như có một trận chiến thì có ai lại cho cậu thời gian để nghỉ ngơi không? Không bao giờ! Xung quanh chúng ta luôn có một lượng Chakra rất lớn mà các người không hay biết. Hãy cảm nhận nó! Đừng sử dụng Chakra mà hãy cảm nhận nó. Khi đó, các người có thể dễ dàng hấp thụ nó để nó có thể hồi lại Chakra cho các người- Kitsune đưa ra lời khuyên.

-Được rồi! Giờ thì luyện tập đi!- Kitsune.

Sau khi nghe lời khuyên của Kitsune thì họ đã tiến triển hơn ngày hôm qua. Khi những cái cây đã có thể lớn lên đáng kể.

-Đúng rồi! Hãy tập trung cảm nhận Chakra xung quanh các người đi!- Kitsune.

Sau đó, họ tiếp tục luyện tập trong 1 ngày. Họ cứ luyện tập và đã có tiến bộ.

Cuối Tuần

-Được rồi! Các người đã luyện tập được 1 tuần rồi. Bây giờ thì hãy cho tôi thấy thành quả luyện tập của các người bằng cách chiến đấu với tôi- Kitsune nói.

-Lên nào các cậu!- Menma vừa nói vừa đấm hai tay lại và bật trạng thái Cửu Vỹ.

-Ờ- Tất cả cùng nói.

-Bắt Đầu- Kitsune vừa nói xong thì cậu ta liền biến mất. Cả 4 người (Menma, Natsumi, Sasuke và Sakura) cũng liền biến mất theo.

-Mộc Độn: Bảng Bài Chi Thuật- Kitsune tạo ra 1 mái vòm, nó gần như có thể chống được mọi đòn tấn công. Sau đó, Kitsune ngồi xuống và tích tụ năng lượng tự nhiên để đến được trạng thái Hiền Nhân Thuật.

-Cậu ta đang định làm gì vậy nhỉ?- Natsumi ở trên cây nói rồi thủ thế. Đột nhiên, cô thấy mái vòm biến mất trong làng khói trắng và Kitsune đang đứng ở đó.

-Phong Độn: RasenShuriken- Natsumi thấy vậy liền tạo ra một cái RasenShuriken rồi ném thẳng về phía của Kitsune nhưng cậu ta liền biến mất và đột nhiên xuất hiện ngay sau lưng cô rồi đá cô xuống đất.

Naruto: Anh hùng trong bóng tốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ