Sau khi nói chuyện với Hayyaki thì Naruto đã tỉnh dậy khi trời đã sáng. Mở mắt ra thì cậu vẫn thấy căn phòng được bao phủ bằng đá. Cậu cảm thấy mình có một giấc mơ kì lạ, cậu cố gắng đứng dậy, có lẽ sức khỏe của cậu đã hồi phục 100% nên cậu cảm thấy rất khỏe. Thì đột nhiên Airi từ ngoài bước vào thấy cậu đứng dậy liền chạy lại đỡ cậu vì nghĩ cậu chưa hồi phục hoàn toàn.
-Cậu đừng tự tiện đứng dậy chứ! Cậu chưa hồi phục hoàn toàn mà- Airi.
-Tớ cảm thấy mình hoàn toàn khỏe rồi, với lại tớ có cảm giác là tớ đã ngất đi khá lâu- Naruto.
-Được rồi! Nhưng cậu vẫn phải cẩn thận đó! Thôi cậu đi vệ sinh cá nhân đi rồi chúng ta cùng ra ăn sáng. Tớ và bà có rất nhiều câu hỏi dành cho cậu đó- Airi.
-Ờ! Tớ biết rồi!- Naruto.
Nói xong Naruto liền đi vệ sinh cá nhân, khi bước vào phòng tắm cậu cởi đồ mình ra và thứ khiến cậu bất ngờ đó là cái phong ấn ở bụng của cậu. Vậy giấc mơ đó không phải giả mà là thật. Nhưng rồi cậu cũng bỏ qua cái suy nghĩ ấy và bước vào bồn tắm, được ngâm mình vào bồn tắm khiến cậu bát bỏ hết những gì đã xảy ra. Nhưng cậu không quên về những người đã khiến cuộc sống của cậu trở nên đau khổ. Sau khi ngâm mình trong bồn thì cậu mặc đồ vào và đi ra ngoài thì cha con nhà Uzumaki đã ở đó và đợi cậu.
-Cháu mau lại ăn đi kẻo nguội- Hanshi.
Cậu chỉ "Vâng" và lại ăn với cha con nhà Uzumaki. Sau khi ăn xong thì cậu phụ Airi dọn dẹp và lại nói chuyện với chú Hanshi.
-Giờ cháu có thể cho ta biết chuyện gì đã xảy ra với cháu được chứ?- Hanshi.
Sau đó, cậu kể lại những việc như dân làng đối xử với cậu ra sao, cả cha mẹ, những người em. Nhưng cậu không kể ra cụ thể như mình là con của Hokage và tên của những người trong gia đình.
Sau khi kể hết mọi thứ, Naruto đã bật khóc. Hanshi và Airi chỉ an ủi cậu mà không thể làm gì hơn. Và Hanshi cũng đã kể lại câu chuyện của mình là sau khi gia tộc Uzumaki bị thảm sát thì ông và Airi đã may mắn chạy thoát. May mắn thay là đã được người dân ở làng này cứu thoát và xây cho 1 căn nhà nhỏ như thế này để sinh sống cho đến giờ.
-Cháu nói bây giờ cháu không có nơi để ở đúng không? Vậy thì, ta sẽ nhận cháu làm con nuôi của mình- Hanshi.
Câu nói đó đã khiến Naruto bất ngờ và lúc này nước mắt cậu lại một lần rơi nữa. Cậu không ngờ là cậu chỉ mới lần đầu gặp họ mà họ đã cứu cậu và nhận cậu làm con nuôi. Bây giờ, Naruto đang rất rối và không biết phải làm gì. Nhưng cậu bỗng nhớ lại những ngày tháng bị hành hạ, cậu đã quá mệt mỏi nhưng giờ Naruto đã có được thứ mình muốn đó là một nơi nương tựa.
-Vâng! Cảm ơn chú... à không cha rất... nhiều... đã nhận con... làm con nuôi- Naruto vừa nói vừa khóc. Airi ở ngoài thấy cậu khóc mà cô cũng khóc theo vì cuộc sống mà Naruto đã trải qua.
Kể từ ngày hôm đó, Naruto đã chính thức trở thành con nuôi của Uzumaki Hanshi. Hanshi là 1 thợ rèn vũ khí cho các Ninja khi tới đây, đồng thời ông cũng là 1 cựu Ninja.
Sau khi trở thành con nuôi của ông Hanshi thì Naruto đã phụ ông trong công việc thợ rèn và vào thời gian rảnh thì cậu và Airi cùng nhau luyện tập. Airi nếu được học trong học viện Ninja thì cô đã trở thành một Ninja thiên tài. Mỗi lần nhìn Airi, cậu lại nhớ đến Natsumi, đứa em gái của cậu, cô bé rất thông minh, xinh đẹp, tài năng. Có lẽ khi lớn lên, cô bé sẽ trở thành 1 nữ Ninja tài hoa và sẽ có rất nhiều người theo đuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Naruto: Anh hùng trong bóng tối
FanfictionUzumaki Kushina vẫn còn sống sau đêm định mệnh ấy. Và sau đêm đó Uzumaki Kushina đã sinh ra 3 người con là Namikaze Uzumaki Naruto con trai trưởng, Namikaze Uzumaki Menma con trai thứ hai, Namikaze Uzumaki Natsumi con gái út. Câu chuyện sẽ kể về hàn...