Sau khi kết thúc cuộc nói chuyện với Minato, Kitsune liền đi ra ngoài thì gặp được Menma và Natsumi.
-Chào- Kitsune nói rồi đi ra bên ngoài. Cậu suy nghĩ là nên thay đổi bản thân mình hơn vì Kitsune giờ đang là giáo viên mà mặc đồ của Akatsuki thì hơi kì nên cậu quyết định đến tiệm bán quần áo. Sau 20 phút lựa chọn thì cuối cùng cậu cũng đã tìm ra một bộ đồ ưng ý. Một cái Yakata màu đen có hoa văn hình ngọn lửa màu đỏ ở dưới chân áo và 2 bên cổ tay. Có 1 tấm vải màu xám đậm để làm thắt lưng. Một chiếc quần đen dài hơn đầu gối một chút. Có những sợi băng quấn phần chân bị hở ra và những sợi băng quấn phần cánh tay chỉ để lại đầu ngón tay. Bên trong Kitsune mặc 1 cái áo lưới. Cậu cũng không còn cột tóc lên nữa mà thả xuống khiến cho Kitsune đã đẹp lại càng thêm đẹp khi mái tóc của cậu có hơi che đi con mắt trái của cậu cũng chính là con mắt kích hoạt RinneByakuSharingan.
Sau khi mua và trả tiền xong thì Kitsune liền đi dạo xung quanh khiến cho những cô gái ở đó phải mê muội vì vẻ đẹp không tì vết của Kitsune. Cậu cảm thấy đói nên đã ra chợ mua đồ ăn về nấu chứ ăn Ramen hoài cũng không tốt. Khi mua thức ăn thì cậu thấy Airi cũng đang thức ăn, cậu liền chạy đến và vỗ vai cô.
-Airi mua gì đấy?- Kitsune vỗ vai cô nhẹ nhàng. Cô liền quay mặt lại và liền bất ngờ vì người người đang đứng trước mặt cô rất đẹp.
-Anh.... Anh tìm tôi?- Airi ngại ngùng nói.
-Không nhận ra tôi à? Kitsune nè- Kitsune vừa cười nhẹ vừa nói khiến cô nhận ra nhưng việc ngại ngùng là không thể tránh khỏi.
-Kitsune cậu.... cậu mua gì đấy?- Airi hỏi.
-Thì đi mua đồ ăn về chứ mua gì- Kitsune trả lời câu hỏi ngớ ngẩn của Airi. Bây giờ, cậu để ý thấy Airi cũng đã có 1 bộ đồ mới không còn là cái áo choàng Akatsuki nữa mà là một bộ đồ rất đẹp có màu không quá sáng.
-Hợp với cậu đấy, Airi!- Kitsune khen bộ đồ mới của cô. Tuy nó không cầu kỳ nhưng rất đẹp.
-Tôi mua hơi nhiều đồ ăn. Cậu có muốn ăn tối với tôi không?- Airi hỏi.
-Ờ cũng được- Kitsune lạnh lùng đồng ý nhưng Airi thì đã quá quen với cái tính cách lạnh lùng của cậu rồi.
Sau đó, cả hai về lại căn phòng của Airi. Nó nằm kế bên Kitsune thôi nên việc qua lại cũng rất tiện. Sau đó, Airi thì đi nấu ăn còn Kitsune phụ được những gì thì phụ. Bữa tối của họ tuy rất đơn giản nhưng trong số thức ăn đó còn có món súp mà ông Hanshi từng làm. Khi nhìn thấy món súp, Kitsune liền nhớ lại món súp đã cứu đói cậu. Sau đó, bữa tối của cả hai kết thúc khá nhanh chóng. Sau khi ăn xong thì Kitsune phụ Airi dọn dẹp rồi cậu liền về phòng của mình tắm rửa và đi ngủ.
Khi ngủ, Kitsune lại có 1 giấc mơ kì lạ. Trong mơ, cậu lại nhìn thấy bản thân vào 12 năm trước. Cậu thấy bản thân lúc 6 tuổi đang bị người dân đánh đập, hành hạ cậu bằng những mảnh vỡ của vỏ chai bia còn có cả những thanh Kunai đâm vào cậu. Những tên hành hạ cậu vô tình làm cho những hàng hóa quanh đó bị đổ bể. Những người dân ở đó vì ghét cậu nên đã về nhà cậu mắng vốn. Khi về nhà thì cậu bị cha mẹ mình là Minato và Kushina đánh, chửi vì họ nghĩ cậu đi phá phách với đánh lộn nên mới bị thương nhưng họ nào biết cậu đã chịu đựng những gì. Bản thân là cha mẹ mà cũng không thể hiểu con cái của mình khiến cho cậu có ý định tự tử nhưng cậu đã không làm thế vì cậu biết dù cậu có chết cũng không ai thèm quan tâm đến. Đó là những gì Kitsune mơ thấy. Cậu liền tỉnh dậy khi những thứ mà cậu mơ thấy liên tục bám lấy cậu cho dù cậu đã buông bỏ nó. Lúc này thì trời đã sáng, cậu như mọi khi vệ sinh cá nhân rồi ăn sáng bằng những thứ cậu đã mua hôm qua là thịt, trứng và rau. Cậu liền suy nghĩ là nên kêu Airi dậy và ăn sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Naruto: Anh hùng trong bóng tối
FanfictionUzumaki Kushina vẫn còn sống sau đêm định mệnh ấy. Và sau đêm đó Uzumaki Kushina đã sinh ra 3 người con là Namikaze Uzumaki Naruto con trai trưởng, Namikaze Uzumaki Menma con trai thứ hai, Namikaze Uzumaki Natsumi con gái út. Câu chuyện sẽ kể về hàn...