Sau một ngày luyện tập được nhẫn thuật cấp cao thì cả đội 7 đều cảm thấy mình đã mạnh lên. Hôm nay là ngày họ sẽ cùng với Kitsune đi làm nhiệm vụ.
Tại Văn Phòng Hokage
"Cốc cốc cốc"
-Vào đi!- Minato.
-Mấy đứa à! Ta có 1 nhiệm vụ cho các con đây!- Minato nói.
-Nhiệm vụ gì thế, tou-san?- Menma thắc mắc hỏi.
-Đây là một nhiệm vụ rất quan trọng. Nó thuộc nhiệm vụ cấp S, việc cần làm là lấy lại cuốn trục của Hokage Đệ Nhị chứa những cấm thuật nguy hiểm từ tay của làng Đá!- Minato.
Khi nghe đến nhiệm vụ cấp S thì họ trông có vẻ hơi căng thẳng.
-Không cần căng thẳng như thế đâu. Làm nhiệm vụ này cùng với các con sẽ có đội 8 với Kurenai, đội 9 với Gai và đội 10 với Asuma còn có cả Kakashi- Minato.
-Kakashi-sensei đã về rồi hả, tou-san?- Menma hỏi.
-Đừng quên ta chứ, mấy đứa này!- Kakashi xuất hiện từ phía sau Menma rồi đánh vào đầu cậu 1 cái.
-Kitsune không tham gia nhiệm vụ này ạ, Hokage-sama?- Sakura hỏi.
-Kitsune thì cậu ấy đã đi từ trước rồi vì cậu ấy nói cần phải làm một số việc với Tsuchikage nhưng cậu ấy có nói là sẽ không phản lại chúng ta đâu!- Minato trả lời.
-Giờ thì mau đi lấy hành lí đi! Nhiệm vụ này sẽ rất lâu mới hoàn thành được đấy!- Minato.
-Rõ- Menma, Natsumi, Sasuke, Sakura và Kakashi.
Sau đó, họ về nhà rồi lấy hành lí và bước ra đến cổng làng thì đã thấy tất cả đã có mặt đầy đủ.
-Kakashi, cậu lâu quá đấy. Nhiệt huyết tuổi trẻ không cho phép chậm trễ đâu!- Gai nói với người bạn Kakashi của mình.
-Được rồi! Tất cả có mặt đầy đủ rồi. Chúng ta mau xuất phát thôi!- Asuma.
-Ừ- Mọi người.
Sau đó, họ tiến đến Thổ Quốc nằm ở phía đông bắc Hoả Quốc và trên đường đi họ gặp vài tên Ninja lưu vong khá yêu. Khi đi được gần nửa đoạn đường thì họ thấy những cái xác chết của những Ninja lưu vong bởi những vết chém và cắt của một thanh kiếm.
-Ai đã làm chuyện này vậy chứ?- Tenten hỏi.
-Kiba, cậu có ngửi được mùi gì không?- Shikamaru hỏi Kiba.
-Không được! Toàn là mùi máu không à!- Kiba thất vọng trả lời.
-Thôi được rồi! Chúng ta tiếp tục đi thôi!- Kakashi nói. Sau đó, họ tiếp tục đi và họ đã chạm mặt với các Ninja làng Đá. Bọn họ bị phục kích bởi chúng. Do đẳng cấp của bọn chúng chỉ là Trung Đẳng nên không mạnh lắm.
Sau khi giải quyết bọn chúng xong thì tất cả liền phải trốn đi vì trước mặt họ là những tên Ninja làng Đá rất đông. Có vẻ chúng đang làm một cái gì đó.
-Hừ phiền thật đấy!- Một tên Ninja làng Đá nói.
-Biết sao giờ... Hự!- Tên Ninja làng Đá khác chưa kịp nói xong thì đã bị 1 cây mũi tên bằng điện màu đen cùng với những ngọn lửa màu đen lao đến và đâm xuyên thủng tên đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Naruto: Anh hùng trong bóng tối
FanfictionUzumaki Kushina vẫn còn sống sau đêm định mệnh ấy. Và sau đêm đó Uzumaki Kushina đã sinh ra 3 người con là Namikaze Uzumaki Naruto con trai trưởng, Namikaze Uzumaki Menma con trai thứ hai, Namikaze Uzumaki Natsumi con gái út. Câu chuyện sẽ kể về hàn...