Sau 5 ngày ở trong bệnh viện thì Kitsune vẫn chưa được ra viện. Cậu còn phải ở trong bệnh viện vài ngày nữa. Người chăm sóc cậu chính là Natsumi và Airi vì những người khác đều có công việc của riêng mình. Kitsune hiện tại đã dần hồi phục lại rồi nhưng 2 cánh tay của cậu vẫn chưa thể hồi phục được còn 2 chân thì đã có thể đi lại những không thể đi xa được.
-Khổ thiệt!- Kitsune nói trong sự chán nản khi không thể cử động đôi tay của mình dù chỉ 1 ngón tay.
-Đành vậy thôi!- Natsumi chỉ biết cười trừ vì cô biết rõ là cậu muốn ra viện đến mức nào.
-Tôi tưởng cậu phá hủy cái khối thiên thạch đó dễ lắm mà?- Airi từ bên ngoài vào nói.
-Cũng nhờ cậu mà 1 khu rừng và dãy núi phía sau làng bị phá hủy hoàn toàn!- Natsumi châm chọc.
-Ờ chắc là không có tôi, ngôi làng à không cái Hoả Quốc này đã không còn rồi!- Kitsune đáp lại lời nói của Natsumi.
-"Đã cứu 1 cái đất nước rồi mà cứ ở đó kêu ca!"- Kitsune suy nghĩ.
Hai cô nàng cũng chỉ biết cười trừ khi nghe được câu nói của Kitsune. Sau đó, Kitsune lại vào giấc ngủ của mình. Tuy đã khỏe nhưng vì cơ thể chưa hồi phục hoàn toàn nên cậu rất dễ rơi vào giấc ngủ. Rồi cậu làm một giấc ngủ đến tối. Khi thực dậy thì cậu đã không thấy 2 cô nàng kia đâu nên Kitsune cố gắng hoạt động đôi chân của mình để bước vào phòng tắm để tắm rửa. Kitsune dùng Chakra của mình tạo ra 1 cánh tay để sử dụng khi cánh tay của mình hiện giờ gần như là phế.
Sau khi tắm xong thì Kitsune bước ra. Như là 1 thói quen đó là cậu chỉ mặc phần dưới là cái quần thôi chứ từ thắt lưng trở lên là không mặc gì. Cố gắng bám sát vào tường để bước ra ngoài. Khi vừa bước ra ngoài thì...
-Tôi về rồi đây...... ÁAAAA- Natsumi từ ngoài bước vào thì thấy Kitsune không mặc áo thì hét lên và quay mặt ra chỗ khác.
-Sao.... Sao cậu kh... không mặc áo vào?- Airi cũng như Natsumi mà quay mặt đi chỗ khác.
-Chắc tôi có tay để mặc!- Kitsune nói vì không phải là cậu không muốn mặc mà là tại vì cậu không có tay để mặc vì cánh tay Chakra chỉ có thể duy trì trong 10 phút.
-À..... ờ!- Natsumi cũng đã thấy bớt ngại hơn nhưng khi nhìn thấy Kitsune bán khỏa thân thì lại giúp cậu mặc áo vào. Khi mặc áo hộ cho Kitsune thì khỏi nói cũng biết là cô đang rất xấu hổ. Xấu hổ đến mức mà mặt cô đỏ như trái cà chua. Còn Airi thì chỉ ngồi trên giường của cậu mà chỉ ngại ngùng nhìn vào cơ thể của Kitsune. Nói vậy thôi chứ cô đã từng nhìn vào cơ thể của Kitsune vài lần nhưng đó chỉ là sự cố. Sau khi mặc áo vào thì Kitsune đi đến cái giường của mình nhờ sự trợ giúp của Natsumi.
-Này, ăn đi!- Airi đưa 1 hộp đồ ăn mà cô đã làm tại nhà khi Kitsune ngủ. Khi đưa hộp đồ ăn đó thì Kitsune nhìn Airi với cặp mắt khó hiểu.
-Tôi nấu cho cậu ăn đấy! Nhìn gì nữa chứ?- Airi cũng thấy khá khó hiểu khi bị Kitsune nhìn với cặp mắt khó hiểu kia. Kitsune chỉ gật đầu 1 cái.
-Cậu nghĩ tôi ăn được chắc?- Kitsune lạnh lùng nói còn cặp mắt thì nhìn vào Airi.
-Quên mất là bây giờ cậu chả khác gì bị liệt!- Airi nói xéo Kitsune khiến cho cậu khá khó chịu khi bị nói như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Naruto: Anh hùng trong bóng tối
ФанфикUzumaki Kushina vẫn còn sống sau đêm định mệnh ấy. Và sau đêm đó Uzumaki Kushina đã sinh ra 3 người con là Namikaze Uzumaki Naruto con trai trưởng, Namikaze Uzumaki Menma con trai thứ hai, Namikaze Uzumaki Natsumi con gái út. Câu chuyện sẽ kể về hàn...