SAU 6 NĂM VÀO ĐÊM ĐỊNH MỆNH ẤY.
Hiện tại, Naruto đã được 6 tuổi và cậu vẫn phải trải qua những ngày tháng bị hành hạ, tra tấn về thể xác lẫn tinh thần khiến cho cậu bắt đầu chịu không nổi với những áp lực mà những người dân trong làng gây ra cho cậu nhưng tưởng chừng chỉ ở ngoài xã hội mà ngay cả trong gia đình. Cậu liên tục bị Minato và Kushina quát mắng và đánh khi cậu bị mắng vì vốn là phá hoại đồ đạc của người dân mặc dù cậu không làm. Và cũng khi mà cha mẹ đã dành hết những sự quan tâm, nuông chiều dành cho Menma và Natsumi. Tuy nhiên, Menma và Natsumi vẫn dành sự kính trọng cho cậu, đặc biệt là Natsumi cô ấy luôn là người hỏi thăm sức khỏe của cậu và giúp cậu băng bó các vết thương. Cứ mỗi ngày, cô lại càng thấy những vết thương ngày càng nhiều và nặng hơn. Cô cũng càng lo cho anh mình hơn vì cô biết anh ấy phải trải qua những gì.
-Pov: Naruto-
Hiện tại, tôi đang luyện tập một mình ở trong một khu rừng mà không ai biết đến, tôi cũng đã học được Rasengan tuyệt chiêu của cha tôi mà ông ấy mất 3 năm để thuần thục những tôi chỉ cần 3 tuần thì đã thuần thục được Rasengan. Tôi cũng có thể học được Hiền Nhân Thuật và Phi Lôi Thần Thuật của cha. Và tôi đang cố gắng luyện tập để chứng minh cho bọn họ thấy tôi không phải rác rưởi. Nhưng những cố gắng đó của tôi đã trở thành đồ bỏ đi khi tôi về nhà và nghe tin.
-Tôi Namikaze Minato đồng thời là Hokage đệ tứ sẽ giao cho Namikaze Uzumaki Menma làm người thừa kế ngai vị đứng đầu gia tộc Namikaze!- Minato.
-Tôi Uzumaki Kushina sẽ giao cho cô con gái của mình là Namikaze Uzumaki Natsumi lên làm người thừa kế ngai vị đứng đầu gia tộc Uzumaki!- Kushina.
Khi nghe những lời đó thì tôi liền sững sờ như người chết. Bọn họ đã thật sự quên tôi và xem tôi như người ngoại tộc và cứ như tôi là một cộng rác không đáng để quan tâm tới.
-Tôi hận các người, những người đã sinh ra tôi và cho tôi 1 cuộc sống đau khổ hơn cả địa ngục. Các người đánh đập, tra tấn, hành hạ tôi. Hãy đợi đi! Một ngày nào đó tôi sẽ khiến các người phải hiểu cảm giác của tôi KONOHAAAAAAA- Naruto.
-Pov: Tác giả-
Có lẽ lúc này Naruto đã bị cái ác xâm chiếm và cơ thể cậu bắt đầu thay đổi: từ mái tóc màu cam đậm đã nhạt đi và trở thành 1 màu trắng. Đôi mắt xanh biển tuyệt đẹp kia giờ chỉ là 1 màu xanh vô hồn đầy hận thù và sự căm phẫn. Và sau đêm đó ngày đã đánh dấu một con quỷ ra đời. Và con quỷ ấy tên là ANKOKU NO KITSUNE (Con cáo của bóng tối).
Vài ngày hôm sau
Naruto đã thu dọn đồ đạc của mình rồi rời làng và cậu cứ đi cứ đi mà mặc dù không biết sẽ đi về đâu nhưng cậu cứ đi như thế cho đến khi hết lương thực và cậu dần mệt lã người và ngất đi khi nào không hay.
Vài ngày sau
Khi cậu tỉnh dậy thì cậu thấy mình đang nằm trong 1 căn phòng được bao phủ bằng đá.
-Đây là đâu? Tại sao mình lại ở đây?- Naruto.
Lúc này trong đầu cậu xuất hiện rất nhiều câu hỏi thì cậu nghe tiếng người là lên làm cậu giật mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Naruto: Anh hùng trong bóng tối
FanfictionUzumaki Kushina vẫn còn sống sau đêm định mệnh ấy. Và sau đêm đó Uzumaki Kushina đã sinh ra 3 người con là Namikaze Uzumaki Naruto con trai trưởng, Namikaze Uzumaki Menma con trai thứ hai, Namikaze Uzumaki Natsumi con gái út. Câu chuyện sẽ kể về hàn...