Sau khi tạm biệt Raikage thì cả 3 Kitsune, Menma và Natsumi cùng trên đường về làng Lá. Đang đi về thì Kitsune nhìn thấy Itachi và Kisame đang đi lại chỗ họ. Kitsune liền dừng lại rồi nhảy đến chỗ của Itachi và Kisame.
-Lâu rồi không gặp ngươi, Kitsune! Ngươi có vẻ như đang tận hưởng quá đấy- Kisame nói với giọng khinh thường Kitsune vì cũng đã hơn 1 tuần rồi Kitsune chưa về lại Akatsuki.
-Cậu đang có việc ở Konoha sao, Kitsune?- Itachi.
-Có lẽ ta đang dần yếu đuối đi. Ta không hiểu tại sao ta lại bảo vệ Konoha? Mặc dù trước kia, ta rất ghét nơi đó- Kitsune trả lời.
-Ta hiểu ý của cậu, Kitsune- Itachi.
-Vậy ta hỏi cậu, Kitsune! Tại sao cậu lại chiến đấu?- Itachi.
-Tại sao ư? Có lẽ ta vẫn không biết câu trả lời của mình- Kitsune trả lời với giọng nói thể hiện cho sự buồn bã của cậu.
-Được rồi, khi nào có câu trả lời thì hãy về lại tổ chức Akatsuki. Bây giờ, ta đang bận rồi. Đi thôi, Kisame!- Itachi lạnh lùng nói.
Kitsune liền nhìn theo hướng của họ đi rồi cậu cũng về Văn Phòng Hokage.
-Con về rồi đây, tou-san!- Menma nói với giọng điệu khiến cho Natsumi phải cằn nhằn.
-Đây là Văn Phòng Hokage đấy, Menma-nii. Anh phải dùng kính ngữ chứ!- Natsumi cằn nhằn.
-Không sao đâu, Natsumi! Mà Kitsune đâu rồi?- Minato.
-Tôi đây!- Kitsune từ bên ngoài bước vào và nói với thái độ bất cần đời như mọi khi.
-Xin lỗi cậu, Kitsune. Nhưng có nhiệm vụ này phải nhờ đến cậu. Ta biết hợp đồng giữa ta và cậu đã hết từ lâu rồi nhưng ta xin nhờ vào cậu- Minato.
-Được rồi, thế nhiệm vụ là gì?- Kitsune hỏi.
-Nhiệm vụ là tiêu diệt đám cướp cũng tầm 1 000 tên ở phía Đông làng Lá- Minato vừa nói vừa đưa tờ nhiệm vụ cho Kitsune.
-Ờ, tôi đi đây- Kitsune.
-Cậu ta không định nghỉ ngơi luôn à?- Menma thắc mắc hỏi.
Kitsune thì vừa đi vừa suy nghĩ về câu hỏi của Itachi "Tại sao mình lại chiến đấu, à?". Cậu liền bỏ qua hết những suy nghĩ đó rồi tiếp tục đi về phía Đông Konoha thì cậu thấy 1 ngôi làng nhỏ "Có lẽ là nơi này". Cậu liền đi đến đó và cậu thấy nơi này khá hoang tàn nhưng vẫn có người sống vì Kitsune có thể cảm nhận được họ.
Cậu bước đến nhưng bỗng có rất nhiều thanh Kunai và Shuriken bay đến chỗ của cậu. Nhưng cậu đã lấy thanh Katana ra chặn lại những thanh Kunai và Shuriken đó rồi cậu ném thanh Katana về phía một ngôi nhà gần đó. Thanh Katana mà cậu vừa ném đã được cậu đánh dấu ấn của Phi Lôi Thần Thuật vào rồi Kitsune liền sử dụng Phi Lôi Thần Thuật để đến nơi mà thanh Katana nhắm vào. Cậu liền thấy 1 nhóm người đang núp ở đó. Cậu liền lấy thanh Katana lại rồi chỉa thẳng vào lưng một tên và nói:
-Tại sao lại tấn công ta?- Kitsune.
-T... Tha cho tôi- Tên bị cậu chỉa kiếm vào lưng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Naruto: Anh hùng trong bóng tối
FanfictionUzumaki Kushina vẫn còn sống sau đêm định mệnh ấy. Và sau đêm đó Uzumaki Kushina đã sinh ra 3 người con là Namikaze Uzumaki Naruto con trai trưởng, Namikaze Uzumaki Menma con trai thứ hai, Namikaze Uzumaki Natsumi con gái út. Câu chuyện sẽ kể về hàn...