Sau cuộc nói chuyện với Kushina thì Kitsune (Naruto) bỏ qua cơn đói của mình rồi bước về lại căn phòng của mình.
-Pov: Kitsune (Naruto)-
Trên đường về thì tôi thấy đường phố khá đông đúc. Tuy đông đúc và nhộn nhịp nhưng nhậu nhẹt, đánh nhau, chửi nhau vẫn xảy ra tuy không nhiều. Tôi thấy đã rất nhiều năm rồi mà nơi này vẫn rác rưởi như ngày nào. Đang đi thì tôi vô tình thấy 2 đứa trẻ có mái tóc màu đỏ khá quen nhưng tôi không nhớ là ai. Tôi định lơ đi nhưng khi tôi thấy 2 đứa trẻ đó bị một vài tên Ninja cảnh vệ bắt nạt bằng cách trấn lột tiền. Tôi cố gắng nhìn lại khuôn mặt của 2 đứa trẻ đó rồi tôi liền nhớ ra đó là Kasumi và Yushi.
-"Tại sao 2 đứa nó lại ở đây?"- Tôi nghĩ rồi liền chạy đến và đấm thẳng vào mặt những tên Ninja cảnh vệ.
-AAA m... mày là thằng.. khốn nào?- Một tên trong số đó tức giận nói. Hắn ta... đang tức giận à? Khuôn mặt rác rưởi đó khiến cho tôi muốn giết chết hắn nhưng vì không muốn dính phải phiền phức nên có lẽ chỉ cần đập chúng thôi.
-Cứu cả ngôi làng này rồi mà chẳng ai nhớ được cái tên!- Tôi nói. Đúng là tôi đã cứu chúng nhưng chúng chỉ xem tôi là 1 thằng nào đó không quen biết. Tuy tôi không muốn được tung hô nhưng chúng không hề đối xử tốt với người đã cứu chúng.
-Mẹ mày thằng chó!!!- Tên cầm đầu đó nói rồi liền cùng đồng bọn cầm những thanh Kunai lao đến chỗ tôi.
-Lũ tôm khô!- Tôi nói xong rồi đã thẳng vào mặt của tên trước mặt mình khiến cho hắn văng ra xa và va vào 1 đám thanh niên đang nhậu nhẹt. Sau đó, tôi đánh bằng đầu gối vào cằm của 1 tên khác khiến cho hắn gãy vài cây răng và bất tỉnh ngay tại chỗ. Còn hai tên còn lại thì ném những lá Bùa Nổ đến chỗ tôi.
-Chơi lớn vậy?- Tôi liền đưa 2 đứa trẻ đến nơi an toàn rồi nhảy ra sau 2 tên đó rồi dùng tay đấm rất nhiều vào lưng của 2 tên đó khiến cho lưng của chúng gãy vài đốt xương và bất tỉnh ngay tại chỗ. Tôi dễ dàng hạ gục lũ tôm khô đó trước sự chứng kiến của những người xung quanh.
-Hai đứa không sao chứ?- Tôi quay lại nhìn 2 đứa trẻ đang ngạc nhiên và sợ hãi nhìn tôi.
-A... Anh.. là...- Kasumi ngạc nhiên nói lắp bắp.
-Lâu rồi không gặp Kasumi, Yushi!- Tôi đặt tay lên đầu 2 đứa nó rồi xoa.
-Anh Kitsune, lâu rồi không gặp anh!- Con bé Kasumi lao đến ôm tôi. Trông con bé có vẻ khá vui.
-Hai đứa làm gì ở đây? Còn ông chú Kentaro với cô Shurie đâu?- Tôi nhìn 2 đứa nó hỏi. Khi 2 đứa nó nhìn thấy con mắt RinneByakuSharingan của tôi thì chúng có vẻ sợ hãi nên tôi đành phải nhắm con mắt đó lại.
-C... Con.. mắt đó... là gì vậy ạ?- Thằng nhóc Yushi có vẻ rất sợ còn con bé Kasumi thì có lẽ không sợ bằng thằng nhóc.
-Không cần biết! Giờ thì hỏi lại lần nữa! Tại sao 2 đứa lại ở đây? Còn ông chú Kentaro với cô Shurie đâu?- Tôi nhìn thẳng vào đôi mắt của 2 đứa nó.
-Cha mẹ em đang ở đằng kia kìa, Kitsune-san!- Kasumi chỉ tay vào 1 tiệm bán đồ khá xa
-Được rồi! Đi lại nơi đó thôi!- Tôi cùng 2 đứa đi đến nơi mà Kasumi chỉ. Khi vừa đến nơi thì tôi thấy 2 người họ có vẻ đang gặp rắc rối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Naruto: Anh hùng trong bóng tối
FanfictionUzumaki Kushina vẫn còn sống sau đêm định mệnh ấy. Và sau đêm đó Uzumaki Kushina đã sinh ra 3 người con là Namikaze Uzumaki Naruto con trai trưởng, Namikaze Uzumaki Menma con trai thứ hai, Namikaze Uzumaki Natsumi con gái út. Câu chuyện sẽ kể về hàn...