Chap 8: Huấn Luyện Và Cảm Xúc Của Kitsune

562 27 0
                                    

Sau khi cuộc nói chuyện kết thúc thì Kitsune đi dạo vòng quanh Konoha. Cậu thấy nơi đây đã thay đổi rất nhiều khi cậu còn là 1 thằng nhóc. Khi đi qua quán mì Ichiraku thì cậu cảm thấy rất thân thuộc vì ông chủ của quán mì này là người đầu tiên không khinh thường cậu như những người dân trong làng rồi cậu quyết định ghé lại nơi này. Nơi đây cũng không có gì thay đổi chỉ là ông Ichiraku có thêm 1 người bán phụ ông ấy là Ayane, con của ông Ichiraku.

-Xin chào quý khách!- Ichiraku.

-Cho cháu 1 tô Ramen thường ạ!- Kitsune nói và ngắm mọi thứ xung quanh "Thật hoài niệm" là những từ mà cậu có thể diễn tả được bây giờ.

-Của cháu đây. Chúc ngon miệng!- Ichiraku đưa ra 1 tô Ramen thơm phất.

-Cháu cảm ơn!- Kitsune cảm ơn người chủ quán phúc hậu ấy.

Sau khi ăn xong, cậu liền trả tiền rồi đi ra. Cậu vẫn cứ đi cho đến khi thấy 1 tiệm vũ khí thì cậu lại nhớ đến Hanshi, người cha nuôi của cậu. Khi đi vào, cậu thấy nơi đây có bán rất nhiều loại vũ khí, từ những thanh Kunai cho đến những chiếc Shuriken. Những loại kiếm, đao cùng với đó là những vũ khí dành cho người cao to hay những vũ khí dành cho người nhỏ con cũng vì đều đó thì cậu quyết định mua một thanh Katana. Đi được 1 vòng quanh tiệm thì cậu đặc biệt chú ý đến 1 thanh Katana có 1 cái bao màu đen cùng với đó là những hoa văn hoa bỉ ngạn màu đỏ. Khi cầm lên để xem kĩ thì cậu cảm thấy rất vừa ý nên cậu quyết định mua nó. Sau khi mua, cậu để thanh Katana ở sau hông theo chiều xéo ở bên phải.

Sau khi khi vòng quanh Konoha thì cậu nghĩ sẽ nấu ăn một bữa nên đã đi ra chợ, một nơi luôn luôn nhộn nhịp. Đang mua những thứ thích hợp để nấu ăn thì cậu thấy 1 quả cà chua rơi xuống nên nhặt lên thì 1 người phụ nữ có mái tóc dài màu đỏ, đôi mắt màu xanh biển xinh đẹp đi tới chỗ cậu. Kitsune liền nhận ra đó là ai. Không ai khác đó chính là Uzumaki Kushina, người mà cậu từng coi là mẹ.

-Cảm ơn cháu nhé!- Kushina liền cảm ơn cậu. Cậu chỉ gật đầu 1 cái vì cậu nghĩ mình không cần tiếp xúc nhiều với bà ta. Tuy nói bà thế thôi nhưng Kushina trông vẫn còn rất trẻ và đẹp. Đột nhiên, cả hai nghe tiếng:

-CƯỚP CƯỚP- Một người phụ nữ la lớn khi có 1 đám cô hồn đến giật lấy túi của người phụ nữa ấy. Tuy ban đầu cậu không quan tâm nhưng cậu cũng đành phải giúp.

-Nhờ cô giữ hộ cháu!- Kitsune nói rồi đưa cho Kushina túi đồ ăn mà cậu đã mua.

-Này khoan đã, cậu gì ơi!- Kushina vẫn không hiểu cậu đang làm gì nhưng lúc sau cô cũng đã hiểu.

Quay lại chỗ của Kitsune thì với tốc độ của mình, Kitsune cũng đã đuổi kịp đám cướp trong khoảng thời gian rất ngắn.

-Tránh ra!- Tên cướp 1.

-Không thì sao?- Kitsune.

-Thì chết chứ sao!- Tên cướp 1 giơ thanh Kunai lên chạy tới chỗ của Kitsune có ý định đâm cậu nhưng dăm ba cái trò trẻ con này thì làm được gì cậu. Kitsune liền né sang một bên rồi đấm vào bụng tên đó khiến hắn gãy xương người và văng ra xa.

-Thằng chó!- Tên cướp 2 lao đến định chém Kitsune bằng Katana. Cậu cũng liền né sang một bên rồi đá vào bụng tên đó khiến hắn văng ra xa và ho ra máu.

Naruto: Anh hùng trong bóng tốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ