Chap 7: Nhiệm Vụ Của Konoha: Kết Thúc

641 33 2
                                    

-Giờ thì chỉ còn con quái vật khổng lồ đó thôi- Kitsune nói và dần dần hồi phục lại Chakra vì khi thi triển liên tục các Nhẫn Thuật Cao Cấp nên việc sắp hết Chakra là chuyện bình thường.

-Được rồi! Tôi sẽ hồi phục lại Chakra của mình. Việc còn lại nhờ vào các người- Kitsune.

-Ờ- Natsumi.

-Cùng tiến lên!- Mọi người.

-Triệu Hồi Chi Thuật- Menma triệu hồi ra Gamakichi.

-Nhờ cậu đưa tớ lên lưng của con quái vật đó, Gamakichi!- Menma.

-Cứ giao cho tớ!- Gamakichi nói xong rồi bật nhảy rất xa lao thẳng đến chỗ con quái vật ấy nhưng nó đã đánh văng Gamakichi cùng với Menma khiến cho cả hai rớt xuống đất.

-Menma-nii! Thủy Độn: Thủy Lưu Linh Trưởng- Natsumi phun ra 1 cột nước lớn từ miệng nhưng không si nhê gì cả. Con quái vật đột nhiên đạp chân xuống đất thật mạnh khiến cho mặt đất rung chuyển và tạo nên 1 vết nứt lớn.

-Rasengan- Minato đã sử dụng Phi Lôi Thần Thuật để lên trên người con quái vật rồi cho nó ăn một cú Rasengan thẳng vào đầu. Nhưng nó không hề hứng gì rồi con quái vật gầm lên rất to khiến cho Minato văng ra xa.

-Lên nào Akamaru! Phân Thân Chi Thuật- Kiba phân thân ra thêm 1 phân thân. Cả Kiba và phân thân leo lên người của Akamaru. Từ làn khói trắng xuất hiện 1 con chó có 3 đầu đó là Tam Thủ Khuyển.

-Phi Lang Nha- Con chó đó xoay tròn cực nhanh rồi đâm thẳng vào con quái vật nhưng con quái vật liền đập tay xuống đất tạo ra một bức tường mọc lên khiến cậu không thể nào đâm xuyên qua được.

-Menma, Natsumi! Các con hãy tập trung tích tụ Chakra tự nhiên đi! Ta sẽ tấn công nó- Minato.

-Con biết rồi, thưa cha!- Natsumi nói và ngồi xuống tập trung tích tụ Chakra tự nhiên cả Menma cũng làm như vậy.

-Loa Toàn Thiêm Quang Siêu Luân Vũ Hống Tham Thức- Minato phóng 6 cây Kunai đã được đánh dấu về phía con quái vật rồi dịch chuyển đến từng cái cây 1 và tấn công nó. Con quái vật đau đớn, nó liền phóng ra 1 thứ khổng lồ từ trong miệng nó về phía trước.

Minato ném 1 thanh Kunai đã được đánh dấu về phía ngọn núi rồi dùng Phi Lôi Thần Thuật để đến đó nhanh chóng.

-Kết Giới Dịch Chuyển Tức Thời- Minato liền tạo ra 1 cái kết giới Không-Thời Gian và hấp thụ thứ khổng lồ sắp lao đến. Ông liền dùng Phi Lôi Thần Thuật để trở về phía của Menma và Natsumi. Lúc này, cả hai cũng đã tích tụ xong năng lượng tự nhiên và đã đạt đến cảnh giới Hiền Nhân Thuật.

-Được rồi! Nhờ cả vào hai đứa- Minato.

-Vâng tou-san- Menma nói xong rồi ngay lập tức phóng đến chỗ con quái vật bằng Phi Lôi Thần Thuật mà Minato đã đánh dấu.

-Ăn đi này! RasenShuriken- Menma liền tạo ra RasenShuriken phóng vào con quái vật rồi liền nhảy sang chỗ khác vì áp lực nổ RasenShuriken rất lớn.

-Hoả Độn: Hoả Tiên Thuật- Natsumi tạo ra rất nhiều ngọn lửa từ trong miệng và trong những ngọn lửa đó cũng có Tiên Thuật. Có lẽ Tiên Thuật ảnh hưởng rất nhiều đến con quái vật.

Naruto: Anh hùng trong bóng tốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ