Chap 6: Nhiệm Vụ Của Konoha: Thử Sức Và Trận Chiến Bắt Đầu

685 28 1
                                    

Ngày Hôm Sau

-Pov: Kitsune-

Sau khi nghỉ ngơi, tôi liền đi ra ngoài rồi tôi nhìn thấy Pain đang cầm 1 tờ nhiệm vụ.

-Ngươi tỉnh rồi à? Có nhiệm vụ mới cho ngươi đây- Pain.

-Ờ- Tôi chỉ trả lời cho có rồi cầm tờ nhiệm vụ rồi đọc thử xem nhưng nó khiến tôi bất ngờ vì đây là nhiệm vụ của Hokage Đệ Tứ. Nó có nội dung là: Hôm qua, làng Lá đã nhận được 1 bức thư tuyên chiến từ Thiết Quốc, Sương Quốc, Sóng Quốc, Thạch Quốc và Trà Quốc.

-Được rồi! Ta sẽ làm nhiệm vụ này- Tôi nói rồi cười nhếch mép, cầm tờ nhiệm vụ bỏ vào túi và nhanh chóng đi đến làng Lá. Khi đi, tôi thấy 1 quán Dango, món ăn mà tôi khá thích. Khi đang ăn thì tôi có cảm giác có ai đó đang theo dõi mình rồi tôi thấy có 1 nhóm người trong bụi cây gần đó, tôi liền truyền Chakra vào trong thanh Dango rồi phi đến chỗ đó. Nó đâm thủng cái cây và khiến những tên trong bụi cây phải lộ mặt.

-Quả không hổ danh là Kitsune-sama- Ninja lạ mặt.

-Muốn gì?- Tôi trả lời hắn.

-Chúng tôi muốn thuê ngài để tiêu diệt làng Lá- Ninja lạ mặt.

-Nghe cũng thú vị đó nhưng....ta đã có nhiệm vụ là giết các ngươi nên chết đi- Tôi đâm thẳng vào bụng hắn cùng với những tên khác  khiến cho đôi tay tôi nhuộm một màu đỏ của máu và cũng cảm thấy khá tiếc thanh Dango.

-Pov: Tác giả-

Khi đến trước cổng làng Lá, Kitsune bước vào nhưng bị Kotetsu và Izumu cản lại.

-Akatsuki, ngươi làm gì ở đây?- Kotetsu.

Kitsune không nói gì mà chỉ lấy tờ nhiệm vụ của Hokage ra đưa cho họ rồi đi thẳng tới Văn Phòng Hokage.

'Cốc cốc cốc'

-Vào đi!- Minato.

-Là cậu à, Kitsune? Ngày hôm qua, cậu đã đi đâu vậy?- Minato.

-Tôi không phải là người của làng ông nên ông không có quyền gì kêu tôi ở lại Konaha- Kitsune trả lời trong sự căm ghét.

-Sao cũng được! Cậu đã biết nhiệm vụ của mình chưa?- Minato.

-Giúp các người đánh bại những quốc gia yếu đuối, nhỏ bé kia chứ gì! Hờ- Kitsune trả lời và tặng cho ông 1 nụ cười khinh.

-Thôi được rồi! Tôi đã chuẩn bị phòng cho cậu còn đây là chìa khóa- Minato nói rồi đưa cho cậu 1 chiếc chìa khóa.

-Ngày mai, hãy có mặt tại đây. Chúng ta sẽ bàn chiến thuật còn bây giờ thì chúng tôi sẽ kiểm tra sức mạnh của cậu. Giờ thì cậu hãy đến sân thi đấu đi- Minato nói rồi sử dụng Phi Lôi Thần Thuật để đến đó nhanh chóng.

-Phiền phức- Kitsune nói rồi sử dụng Phi Lôi Thần Thuật để đến đó. Khi sử dụng để đến sân thi đấu nơi những cuộc thi đối kháng được diễn ra. Khi đến nơi thì Minato rất bất ngờ khi Kitsune cũng dùng Phi Lôi Thần Thuật.

-Làm sao cậu học được Phi Lôi Thần Thuật?- Minato.

-Ai biết! Vậy tôi sẽ đối đầu với ai đây?- Kitsune.

Naruto: Anh hùng trong bóng tốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ