Chap 22: Gặp Lại Và Sống Cùng (Phần 2)

706 29 4
                                    

Sau khi nhận nhiệm vụ ở Văn Phòng Hokage thì tôi cùng Airi tiến thẳng đến Giang Quốc để làm nhiệm vụ nhưng 1 phần cũng là để đến thăm Akatsuki. Chúng tôi tiến thẳng đến đó với tốc độ tối đa vì muốn hoàn thành nhanh nhiệm vụ. Sau 20 phút, chúng tôi đã đến ngôi làng mà nhiệm vụ đã ghi. Đó là ngôi làng Yoake, một ngôi làng khá to. Nơi này khá quái lạ vì một nửa bên trái ngôi làng đã bị phá hủy, còn nửa bên phải thì trong vẫn bình thường.

-Chúng ta xuống xem sao!- Tôi nói rồi phóng thẳng xuống ngôi làng còn Airi thì theo sau.

-Chúng ta nên tách ra xem tình hình!- Airi nói trong khi vẫn nhìn xung quanh.

-Tôi bên trái còn cậu bên phải, Airi!- Tôi vừa nói vừa chỉ tay về 2 phía.

Cô ấy không trả lời nhưng cũng gật đầu rồi đi thẳng về phía bên phải, còn tôi thì đi hướng ngược lại. Tôi kiểm tra hết mọi thứ, mọi góc cả những con hẻm nhưng kết quả vẫn là con số 0. Tôi liền chạy sang chỗ của Airi khi không tìm được gì.

-Bên cậu sao rồi, Airi?- Tôi hỏi.

-Ở đây không có ai cả. Cậu cũng vậy à?- Cô ấy nói. Tôi chỉ gật đầu rồi nhìn xung quanh.

Đột nhiên, tôi cảm giác có ai đó đang theo dõi chúng tôi. Sau đó, tôi thấy một thứ gì đó loá sáng lên.

-Ai đó?- Tôi liền thủ thế và cầm sẵn thanh Katana. Thấy tôi như thế, Airi cũng thủ thế theo.

-Cậu thấy gì à?- Airi hỏi tôi.

-Ờ tôi cảm giác chúng ta đang bị theo dõi. Với lại vừa nãy có cái gì đó loá sáng lên- Tôi cố gắng kiểm tra bằng RinneByakuSharingan nhưng không có gì cả.

-Kitsune! Ở bên dưới!- Airi nói rồi liền nhảy lên nóc nhà gần đó, tôi cũng nhảy lên theo. Tôi liền thấy thứ một cây cột sắt rất nhọn và có thêm màu dính trên đó.

-Ở dưới đất!- Airi nói xong thì lập tức ở dưới đất xuất hiện những cây cột sắt giống cây kia. Những cây cột sắt đó lao tới và tấn công chúng tôi.

-Giờ sao đây, Kitsune?- Airi vừa hỏi vừa cầm Kunai.

-Khỏi nói, tất nhiên là phá hủy chúng!- Tôi nói xong liền vận Chakra.

-Hoả Độn: Đại Hoả Cầu Liên Đạn- Tôi phun ra những Hoả Cầu khổng lồ.

-Phong Độn: Phong Cầu Liên Đạn- Airi phóng ra rất nhiều Phong Cầu tiếp sức cho Hoả Cầu của tôi. Những cây cột sắt đó không bị ảnh hưởng gì nhưng cũng bị trầy xước nhẹ.

-Có vẻ không hiệu quả lắm!- Tôi nói rồi quan sát xung quanh bằng RinneByakuSharingan thì thấy có rất nhiều sợi dây Chakra rất mỏng mà mắt thường không thể nhìn thấy được.

-Lôi Độn: Lôi Long Chi Thuật- Tôi phóng ra từ tay 1 con rồng bằng Lôi Độn. Con rồng đó cắn đứt những sợi dây Chakra đó. Khi những sợi dây Chakra đó đứt thì những cây cột kia liền ngã xuống đất.

-Có kẻ điều khiển ở dưới đất!- Tôi vừa nói vừa nhìn xuống đất.

-Vậy để tôi! Thổ Độn: Thổ Bộc Phá- Airi nói xong liền nhảy xuống đất và đặt tay xuống. BÙM!!! Một vụ nổ rất lớn khiến những khối đất bị thổi bay đi và có rất nhiều lớp phòng thủ được dựng lên.

Naruto: Anh hùng trong bóng tốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ