Sau đợt kiểm tra đó thì họ được nghỉ ngơi 1 ngày để lấy lại sức khỏe còn Kitsune thì cậu vẫn vậy. Cậu đến Văn Phòng Hokage để tìm xem có nhiệm vụ nào không.
Cốc cốc cốc
-Vào đi!- Minato nói với giọng mệt mỏi.
-Cậu đấy à, Kitsune? Ta có 1 nhiệm vụ cho cậu đây!- Minato nhìn có vẻ thiếu ngủ.
-Nhìn ông có vẻ mệt quá nhỉ?- Kitsune nói rồi cười đểu.
-Ờ tối hôm qua, Menma hét lớn quá khiến ta không ngủ được!- Minato.
-Lí do?- Kitsune thắc mắc.
-Nó nói là cơ thể nó rất đau nhưng không biết lí do- Minato trả lời.
-Kì lạ!- Kitsune.
-Hử- Minato.
-Sau khi kiểm tra thì ai cũng bị thương nhưng chỉ là vết thương ngoài da, nặng lắm là 1 vết chém của tôi thôi chứ còn gì nữa đâu!- Kitsune cảm thấy kì lạ.
-Ta không biết nữa nhưng nhiệm vụ của cậu đây!- Minato đưa ra tờ nhiệm vụ cho Kitsune.
-Nhiệm vụ lần này là tiêu diệt 1 đàn gấu đen để bảo vệ người dân ở phía đông nam Hoả Quốc- Minato.
-Được rồi! Tôi đi đây!- Kitsune nói rồi liền biến mất.
Lúc sau, Kitsune đã đến được ngôi làng. Theo nhiệm vụ nó có là làng Manzu, nó được đặt tên theo người thành lập ra ngôi làng này là ông Manzu. Đó là những thông tin mà Hokage Minato đã cung cấp cho cậu.
<Pov: Kitsune>
Trước khi vào nơi này thì tôi cảm nhận nơi này chẳng có gì được gọi là tấn công cả, mọi thứ đều rất bình yên. Đó là suy nghĩ của tôi khi chỉ nhìn mọi thứ ở phía trước. Khi mà tôi đi ra đằng sau ngôi làng thì tôi thấy nó có một khu rừng rộng lớn nồng nặc mùi tanh của máu.
Khi đến gần thì tôi liền bất ngờ vì cảnh tượng trước mắt đó là 1 đàn gấu đen tầm 10 con đang cùng nhau xé xác 2 cô gái. Vì đã bị xé xác đến chết nên tôi không thể nhìn thấy khuôn mặt của họ nhưng tôi lại thấy những cô gái bên cạnh. Cơ thể đang gần như trần truồng vì bộ quần áo đã bị rách nát chỉ còn đồ bên trong thì vẫn còn.
-"Có lẽ bọn chúng hiếp rồi mới xé xác họ ra để ăn"- Đó là những gì mà tôi suy nghĩ. Nhưng tôi liền chú ý đến 1 cô gái đang thời cơ lúc bọn gấu đang xé xác 2 cô gái kia thì cô ta dùng thanh Kunai của mình để cắt bỏ đi những sợi dây leo.
Cô ta đã cắt được trong im lặng rồi cô ta liền bỏ chạy nhưng liền bị bọn gấu phát hiện rồi đuổi theo cô ta. Bọn chúng liền tập trung lại để đuổi theo cô gái đó. Thấy vậy, tôi liền tiến đến chỗ những cô gái khác để cắt bỏ những sợi dây leo và bắt tất cả bọn họ im lặng. Sau vài phút thì tôi cũng đã cởi trói được hết cho tất cả bọn họ.
-Nắm tay lái với nhau!- Tôi liền bảo họ rồi liền chạm tay vào vai một người rồi liền dùng Phi Lôi Thần Thuật để dịch chuyển họ về làng vì số lượng là tính cả tôi và 4 người nên khá tốn Chakra nhưng nhờ có Hayyaki nên cũng sẽ hồi phục lại nhanh thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Naruto: Anh hùng trong bóng tối
FanfictionUzumaki Kushina vẫn còn sống sau đêm định mệnh ấy. Và sau đêm đó Uzumaki Kushina đã sinh ra 3 người con là Namikaze Uzumaki Naruto con trai trưởng, Namikaze Uzumaki Menma con trai thứ hai, Namikaze Uzumaki Natsumi con gái út. Câu chuyện sẽ kể về hàn...