Chap 3: Ankoku no Kitsune Và Chạm Mặt

872 39 5
                                    

Sau 5 năm kể từ khi mà Madara mời Naruto và Airi gia nhập Akatsuki. Hiện tại, Naruto là một Ninja lưu vong. Tức là|Nukenin là những Ninja đã rời làng của mình và vì vậy có thể bao gồm các Ninja ở bất kỳ hạng nào. Những Ninja này được coi là phản bội và bị săn lùng vì họ có những bí mật trong mình. Những ngôi làng khác rất quan tâm trong việc mua thông tin này vì rất hữu dụng khi có được một huyết kế giới hạn của làng nào đó|. Nhưng cậu vẫn làm việc cho Akatsuki. Akatsuki đây không có những hoạt động liên quan tới bắt Vỹ Thú mà đơn giản chỉ là những Ninja đánh thuê. Và họ cũng liên minh với Tứ Đại Kage (trừ Konoha).

Quay lại với Naruto thì có lẽ cái tên Namikaze Uzumaki Naruto bây giờ nó chỉ là thứ bỏ đi vì bây giờ cậu đã có cái tên mới đó là Ankoku no Kitsune. Cái tên này là sự sợ hãi của các ngôi làng kể cả ngôi làng lớn và ngôi làng nhỏ. Sự đáng sợ hơn của cậu chính là cậu đã một mình cân cả 1000 Ninja làng Đá, cậu có thể quét sạch hết tất cả chỉ trong vòng 1 nốt nhạc. Những nhiệm vụ cậu làm luôn có mức tiền thưởng cao ngất trời. Có tin đồn là cậu có thể cân cả Ngũ Đại Kage. Và giết chết hơn 100 000 người, trong đó có 2 mạng là Lãnh Chúa của làng Mây và Lãnh Chúa của làng Sương Mù. Cậu nổi tiếng vì sự lạnh lùng, tàn nhẫn và khát máu của mình. Và cậu còn có 1 huyết kế giới hạn là Huyết Độn . Cậu có thể sử dụng thành thạo 5 Độn khác nhau và cũng có thể sử dụng các huyết kế chọn lọc của người khác nhờ Hayyaki. Nhưng Hayyaki chỉ giúp cậu thành thạo 5 Độn khác thôi còn việc dùng huyết kế chọn lọc và huyết kế giới hạn khác thì vẫn là một việc bí ẩn không ai biết trừ cậu ra.

Còn Airi thì cô cũng rất mạnh khi có thể đánh ngang Pain, Itachi và Madara. Và cô cũng đã hủy diệt 1 ngôi làng gần biên giới Hoả Quốc. Cùng vô số mạng người khác. Cô rất có tiếng tăm với sự xinh đẹp, lạnh lùng của bản thân và sự ra tay không khoan nhượng nhất là với những kẻ muốn chiếm lấy cơ thể của cô.

Vào 1 ngày nọ, tại tổ chức Akatsuki:

-Này Kitsune, Airi! Có nhiệm vụ này- ???.

Đó là tiếng nói của Deidara, một Ninja sử dụng Bom Thuật và cũng là tên ồn ào nhất Akatsuki.

-Ờ- Airi chỉ đáp nhẹ, còn Naru... à không phải là Kitsune chỉ im lặng vậy không quan tâm. Sau đó, cả hai đến và nhận nhiệm vụ . Có 2 nhiệm vụ dành cho 2 người.

-Nhiệm vụ của Kitsune là ngươi sẽ đến làng Cát và giết 1 người. Đó là 1 quý tộc làng Cát. Nhiệm vụ này là của Kazekage Đệ Ngũ Gaara giao cho ngươi- Pain là 1 kẻ bí ẩn với Rinnegan.

Kitsune chỉ gật đầu và đi ngay.

-Còn cô Airi, nhiệm vụ của cô là tiêu diệt 1 ngôi làng ở trên thác Zuzu làng Cỏ- Pain.

-Tôi biết rồi- Airi nói xong thì cô cũng đi ngay.

-Hai tên này thật là- Kisame là 1 trong Thất Kiếm của làng Sương Mù.

Hiện tại Kitsune đã đến được làng Cát nhờ Phi Lôi Thần Thuật đó là nhẫn thuật của Hokage Đệ Tứ. Tại làng Cát, cậu được rất được người dân ở đây tôn trọng không chỉ vì sức mạnh mà còn là vì sự tốt bụng của cậu. Nên khi cậu đến làm Cát thì mọi người đều phấn khích và cậu còn được các Ninja nữ nơi này hâm mộ vì nét đẹp không tì vết của cậu. Một nét đẹp nguy hiểm, nó còn nguy hiểm hơn khi ở trong tay Kitsune. Một cái nhìn của cậu cũng có thể khiến cho nhiều người ngất xỉu ngay lập tức. Mái tóc trắng dài được cột lên. Đôi mắt xanh biển đầy hận thù và ừ ám. Cơ thể cứng rắn, cường tráng.

Naruto: Anh hùng trong bóng tốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ