Chap 10: Menma, Natsumi Và Chakra Cửu Vỹ

533 24 0
                                    

Sau cái ngày Kitsune phá nát cái đám cưới của Natsumi với tên Jone thì hiện tại cậu đã thức dậy rất sớm và cậu phải đập vào đầu 2 người kia thì họ mới chịu dậy.

-Có chuyện gì vậy? Mặt trời còn chưa mọc mà Haizzz- Menma nói với cái giọng vẫn còn rất buồn ngủ.

-Dậy nhanh lên rồi để còn luyện tập!- Kitsune nhìn 2 người bên 2 cái giường nói.

-Biết rồi biết rồi- Menma trả lời còn Natsumi thì cũng chỉ gật đầu rồi đi vệ sinh cá nhân.

Sau đó, họ ra một bãi đất trống mà Raikage đã chuẩn bị cho họ luyện tập.

-Được rồi, nghe đây! Bây giờ, tôi sẽ chỉ các cậu những đòn thế phù hợp với từng tình huống- Kitsune nghiêm túc nói rồi chỉ dạy họ cách để thoát thân khi bị vây bắt hoặc bị bao vây. Họ cũng cảm thấy hứng thú và quên luôn cơn buồn ngủ của mình. Sau khi chỉ xong thì cả Menma và Natsumi liền đấu tập với nhau trong khoảng 2 tiếng, cả hai chỉ sử dụng thể thuật để đấu với nhau thôi. Hai tiếng có vẻ như quá sức với Natsumi còn đối với Menma thì 2 tiếng không nhằm nhò gì với cậu. Kitsune khuyên họ nên áp dụng những đòn thế mà cậu vừa dạy vì những đòn thế đó rất đơn giản nhưng hiệu quả lại vô cùng cao.

Hai tiếng sau, cả hai anh em đều đuối sức nhất là Natsumi, cô dường như không thể di chuyển được.

-Nghỉ ngơi đi! Lại đây ăn uống để lấy lại sức. Ăn xong, chúng ta sẽ tiếp tục với bài tập thêm Chakra vào Rasengan của hôm trước!- Kitsune nói rồi lấy 1 cái giỏ đầy đồ ăn tốt cho những lúc cảm thấy mệt mỏi và nó có thể giúp lấy lại sức khỏe. Menma và Natsumi như bị bỏ đói 2 năm vậy, họ ăn rất khí thế còn Kitsune thì cũng ăn nhưng ăn khá ít. Sau đó, họ nghỉ ngơi một chút rồi tiếp tục tập thêm Chakra vào Rasengan. Họ vẫn rất cố gắng và luôn chăm chú nghe những lời mà Kitsune khuyên nhủ. Đó là đừng suy nghĩ quá nhiều chỉ cần ra nó sẽ như thế nào và cần tập trung ra sao. Mọi thứ Kitsune nói và dạy họ chủ yếu là về Rasengan.

Cứ như thế, họ cứ luyện tập đến trưa thì họ ăn trưa xong rồi nghỉ ngơi một lát rồi tiếp tục luyện tập cho đến chiều thì họ đã thành công.

-Hay quá, thành công rồi- Menma/ Natsumi nói lớn làm cho Kitsune bất ngờ mà ra xem như thế nào.

-Các cậu làm rất tốt. Thế giờ, các cậu định đặt tên cho nó là gì?- Kitsune khen cả hai xong rồi hỏi.

-Rasengan Nhật Dương- Menma cười nói. Lí do Menma đặt như vậy là do cái Rasengan của cậu rất giống mặt trời vì cậu đã thêm Chakra hệ Hỏa vào khiến nó rất giống với mặt trời.

-Thế còn cô, Natsumi?- Kitsune quay qua hỏi Natsumi.

-Chắc là Rasengan Nguyệt Âm- Natsumi nói vì Rasengan của cô có Chakra hệ Phonghệ Thủy ở bên trong khiến nó trong giống như mặt trăng.

-Được rồi! Tôi hi vọng sau này các cậu sẽ cho tôi thấy những loại Rasengan mới nữa. Và coi như là phần thưởng dành cho sự cố gắng của mình. Hai người muốn ăn gì? Tôi đãi- Kitsune nói.

-Thịt nướng đi! Lâu rồi, tôi chưa ăn- Menma.

-Ừ, em cũng thế!- Natsumi nói. Có vẻ cô đã quên đi sự nghiêm túc của mình nhưng thế cũng tốt. Kitsune hi vọng con bé sẽ có thể hoà đồng hơn.

Naruto: Anh hùng trong bóng tốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ