Sau khi Kitsune nói những lời khinh bỉ dành cho các Ninja của Konoha cùng với lời xin lỗi của Menma. Tất cả đang trên đường đuổi theo bọn Ninja lưu vong. Với tốc độ của mình thì tất cả đã đuổi kịp các Ninja lưu vong.
-Chết tiệt! Bọn chúng đuổi kịp rồi, thủ lĩnh.
-Các ngươi cứ bình tĩnh đi!- Thủ lĩnh.
Sau câu nói đó, Kitsune không biết từ đâu mà lao tới chỗ của tên thủ lĩnh. Ngay lập tức, cậu định chém chết hắn nhưng cũng vì tên thủ lĩnh không phải dạng vừa nên hắn lập tức né được cú chém. Tuy cú chém hắn né được nhưng không phải né được toàn bộ nên hắn cũng đã bị thương rồi cậu đẩy hắn sang bãi cỏ ở kế bên.
-Tôi sẽ lo tên này- Kitsune.
-Được rồi! Nhờ cả vào cậu- Natsumi.
-Hè hè ngươi cũng khá đó, nhóc con. Ngươi khá hơn bọn Ninja của Konoha kia rất nhiều- Thủ lĩnh.
-Đừng có lấy ta ra so sánh với bọn chúng. RasenShuriken- Kitsune.
Ngay lập tức, trên tay của cậu có 1 cái Rasengan nhưng hình của 1 chiếc Shuriken, áp lực gió của chiếc RasenShuriken rất lớn làm cho cây cối xung quanh đó xém chút là bay luôn. Không nói gì Kitsune ném cái RasenShuriken đó về phía tên thủ lĩnh. Hắn đã né được nhưng hắn không ngờ cái RasenShuriken đó lan rộng ra làm hắn né không kịp nên hắn chết không kịp nhắm mắt. Cái RasenShuriken đó còn làm cho chỗ đó có 1 cái hố sâu và rộng. Nó còn làm cây cối xung quanh bị cắt thành từng khúc.
Kitsune sau khi giết chết tên thủ lĩnh xong liền trở lại chỗ của mà cả đám đang tập trung để tiêu diệt các Ninja lưu vong còn lại. Các Ninja lưu vong đều được tiêu diệt hết sạch và giải cứu được cho Hima thành công. Khi được cứu, Hima vui mừng liền ôm chầm lấy Menma mà khóc trong vui mừng.
-Cảm ơn cậu đã cứu tôi Menma-kun- Hima.
-Không! Tôi không phải người đã cứu cậu mà là Kitsune- Menma chỉ tay về phía cậu nhưng cậu không quan tâm mà vẫn để khuôn mặt bất cần đời.
-Muốn nói gì thì nói sau đi! Chúng ta cần phải đi tiếp nữa chứ- Sasuke nói với tông giọng 0 độ.
Sau khi nghe xong lời Sasuke thì tất cả nhanh chóng xuất phát và cứ như thế cho đến khi bầu trời đã ngã về chiều tối, ánh sáng của hoàng hôn làm cho tất cả ai nhìn vào là say mê. Rồi tất cả quyết định cắm trại. Đây là nơi gần 1 con suối rất đẹp rồi tất cả cùng nhau làm lều và sẽ có vài người đi kiếm thức ăn còn Kitsune thì ngồi trên cành cây và nhìn xuống mặt suối khiến cậu nghĩ "Không tệ". Sau đó, tất cả đã làm xong lều và chỉ cần đợi nhóm đi kiếm thức ăn về; trong đó có Menma, Hinata, Tenten, Shino, Kiba và Neji.
Lúc sau thì nhóm đi kiếm thức ăn cũng đã về và họ bắt được 1 con heo rừng và vài cây nấm nhưng có lẽ vẫn chưa đủ vì ở đây tầm khoảng 17 người. Với lại trời cũng đã tối, bây giờ mà vào rừng là rất nguy hiểm. Thấy vậy, Kitsune từ trên cây nhảy xuống rồi xoăn tay áo lên lại gần con suối hô to:
-Lôi Độn: Kích Điện- Kitsune đặt bàn tay mình xuống nước rồi phóng ra 1 luồng điện lớn làm cho những con cá bị giật đến chết và trôi vào bờ khiến tất cả hưng phấn. Còn Kitsune vẫn vô cảm và bất cần đời như cũ rồi nhảy lên trên cành cây ngồi tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Naruto: Anh hùng trong bóng tối
FanficUzumaki Kushina vẫn còn sống sau đêm định mệnh ấy. Và sau đêm đó Uzumaki Kushina đã sinh ra 3 người con là Namikaze Uzumaki Naruto con trai trưởng, Namikaze Uzumaki Menma con trai thứ hai, Namikaze Uzumaki Natsumi con gái út. Câu chuyện sẽ kể về hàn...