Sau vài ngày ở bệnh viện thì Kitsune đã được xuất viện và cơ thể cũng đã hồi phục hoàn toàn. Cậu đang ở trong căn phòng của mình mà ngủ. Tuy đã hồi phục hoàn toàn nhưng vì nằm trong bệnh viện khá lâu nên Kitsune rất mệt. Cậu đang ngủ thì có người đến.
"Cốc cốc cốc"
-Kitsune, dậy đi! Tôi biết cậu đang rất mệt nhưng có nhiệm vụ quan trọng cho cậu đấy!- Người đó không ai khác chính là Airi, cô bạn của Kitsune từ nhỏ.
-Ờ đợi tí đi!- Kitsune dù vẫn đang ngái ngủ nhưng cậu cũng lết xác dậy rồi vào phòng tắm. Một lúc sau, cậu cũng đã đủ tỉnh táo như mọi khi rồi bước ra ngoài.
-Để cậu chờ rồi!- Kitsune nói với Airi.
-Không sao đâu! Nhanh đi!- Airi nói rồi nhanh chóng đến Văn Phòng Hokage cùng Kitsune.
Tại Văn Phòng Hokage
Hiện tại, đang có đội 8 đến nhận nhiệm vụ từ Minato và đội 7 cũng vừa mới đến để làm nhiệm vụ của mình.
-Tụi con đến rồi đây, tou-san!- Menma nói như bình thường dù việc của Naruto làm cậu rất buồn. Natsumi thì không cằn nhằn như mọi khi vì tâm trạng của cô lúc này không quá tốt. Còn những người thì vẫn bình thường. Họ cũng khá thắc mắc khi Natsumi có tâm trạng không được tốt. Lúc sau, Kitsune cùng Airi đến. Đội 8 cũng đã đi ra để đi làm nhiệm vụ.
-Được rồi! Đã có mặt đầy đủ rồi. Giờ thì ta sẽ nói luôn là nhiệm vụ dành cho đội 7, Airi và Kitsune. Đó là các con phải đến Thiết Quốc để điều tra về một nhóm có tên là Otsutsuki! Chúng liên tục tàn phá những ngôi làng, cánh rừng và bọn chúng cũng đang thực hiện 1 âm mưu gì đó mà ta không biết. Đặc biệt là phải cẩn thận vì bọn chúng đều có Rinnegan!- Minato nói đến đây khiến cho bọn họ khá lo lắng vì Rinnegan là 1 Huyết Kế Giới Hạn rất mạnh.
-Được rồi! Giờ thì đi đi!- Minato nó. Có vẻ như hôm nay ông rất nghiêm túc vì một số lí do nào đó. Sau đó, họ liền nhanh chóng đi đến Thiết Quốc. Trên đường đi, họ bị rất nhiều tên Ninja lưu vong cấp độ từ Thượng Đẳng trở lên nên khá khó khăn để tiêu diệt. Nhưng vì họ là những Ninja rất mạnh nên việc đối đầu với chúng không quá tốn thời gian. Sau vài giờ thì họ cũng đã đến được Thiết Quốc, nơi này có vẻ đã bị thứ gì đó phá hủy.
-Chuyện này là sao?- Menma nói lên suy nghĩ của mình khi nhìn thấy cảnh tượng trước mắt của mình.
-Không thể nào!- Sakura cũng kinh hãi với cảnh tượng trước mắt.
-Chúng ta hãy chia nhau ra để kiểm tra đi! Sau 30 phút thì hãy về lại nơi này!- Kakashi nói rồi đi kiểm tra ở phía Bắc. Menma cùng Airi đi kiểm tra ở phía Đông. Sasuke cùng Sakura đi kiểm tra ở phía Đông. Còn Kitsune cùng Natsumi đi kiểm ở phía Tây Nam.
Tại chỗ của nhóm Sasuke và Sakura
Họ vô tình nhìn thấy 1 nhóm người kì lạ đi ra xa mà cũng chẳng biết đó có phải con người không.
-Họ là ai vậy?- Sakura khá lo lắng khi chẳng biết đó là gì.
-Đi theo bọn chúng thôi!- Sasuke nói rồi cùng Sakura đi theo dõi nhóm người đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Naruto: Anh hùng trong bóng tối
FanfictionUzumaki Kushina vẫn còn sống sau đêm định mệnh ấy. Và sau đêm đó Uzumaki Kushina đã sinh ra 3 người con là Namikaze Uzumaki Naruto con trai trưởng, Namikaze Uzumaki Menma con trai thứ hai, Namikaze Uzumaki Natsumi con gái út. Câu chuyện sẽ kể về hàn...