Sau khi đã ngồi suy nghĩ xong thì cậu liền lấy tay gạt đi 2 hàng nước mắt. Rồi trở lại căn phòng của mình và thiếp đi. Ngày hôm sau, mặt trời đã ló dạng và chiếu những tia nắng đến căn phòng của Kitsune khiến cậu ta tỉnh dậy. Sau khi tỉnh hẳn thì cậu đi vệ sinh cá nhân rồi liền đi đến Văn Phòng Hokage. Khi đến nơi thì Kitsune liền gặp một người rất kì lạ. Hắn có làn da đen, mái tóc vàng, đôi mắt có màu xanh lục, cơ thể hắn thì khá to con. Hắn đang mặc 1 bộ đồ Ninja của làng Mây nhưng có 1 cái áo choàng đỏ ở phía sau. Nhìn hắn thì cảm giác ban đầu là không thích.
-Kitsune, cậu đến đúng lúc lắm! Cậu có thấy Natsumi đâu không?- Minato hỏi cậu.
-Không, con gái ông mà ông đi hỏi tôi!- Kitsune trả lời với thái độ bất cần đời như mọi khi.
-Còn đây là ai?- Kitsune ngước mặt lên nhìn tên trước mặt với thái độ thách thức.
-Đây là một quý tộc của Lôi Quốc. Là người cung cấp nhu yếu phẩm cho Hoả Quốc- Minato trả lời câu hỏi của Kitsune.
-Ta là Jone. Tên đầy đủ là Jon Alexan. Ta là 1 quý tộc của Lôi Quốc và ta đến đây là để gặp Natsumi- Jone giới thiệu bản thân với thái độ khinh thường Kitsune. Bây giờ, Kitsune mới biết đây là người mà Natsumi nói. Là tên Công Tử Bột theo đuổi Natsumi.
Lúc sau, từ ngoài vào. Hai hình bóng quen thuộc xuất hiện đó là Menma và Natsumi. Lúc thấy Natsumi bước vào, tên Jone liền chạy đến cầm tay Natsumi và nói với thái độ rất khó ưa.
-Natsumi, em đến để trả lời câu tỏ tình của ta đúng không?- Jone.
-T... Tại sao ngươi lại ở đây?- Natsumi liền đẩy hắn ra rồi đấm cho hắn một phát khiến hắn văng vào tường. Sau khi đấm hắn xong thì Natsumi liền chạy tới Kitsune rồi đứng sau lưng cậu. Còn Minato và Menma thì vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra.
-Cú đấm đó mạnh đấy nhưng không bằng tình yêu ta dành cho nàng- Jone.
-Ta đã nói là ta sẽ không làm vợ của ngươi rồi mà!- Natsumi.
-Được rồi! Nếu em không đồng ý thì ta bắt buộc phải dùng đến vũ lực để lấy em về làm vợ của mình- Jone nói khiến cho Minato và Menma bất ngờ cái gì mà làm vợ, cái gì mà vũ lực.
Hắn giơ nắm đấm lên định đấm vào Natsumi nhưng đã bị Kitsune ngăn lại chỉ với một tay rồi đấm vào bụng hắn và lợi dụng lực đẩy Kitsune liền bay lên sử dụng đầu khối của mình đánh thẳng vào giữa trán của hắn khiến cho hắn văng ra làm thủng một lỗ của bức tường rồi văng ra ngoài. Thấy thế, Kitsune cùng Natsumi, Menma và cả Minato nhảy ra xem hắn ra sao. Kết quả là người hắn xây xác nhẹ và chảy máu đầu.
-THẰNG CHÓ! MÀY DÁM LÀM CHO CƠ THỂ TAO BỊ TRẦY VÀ LÀM KHUÔN MẶT TAO CHẢY MÁU. THẰNG CHÓ, TAO SẼ GIẾT MÀY- Jone hét lớn vào mặt Kitsune rồi lao thẳng đến chỗ của cậu với tốc độ cực nhanh mà mắt thường không thể thấy được nhưng với Kitsune thì tốc độ của hắn chỉ là dạng chậm chạp.
-Quá chậm- Kitsune liền nhảy lộn vòng ra sau hắn rồi đạp đầu hắn sang bên phải và cũng tranh thủ đặt dấu ấn của Phi Lôi Thần Thuật. Hắn lại tiếp tục dính đòn và văng vào thùng hàng của người dân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Naruto: Anh hùng trong bóng tối
FanfictionUzumaki Kushina vẫn còn sống sau đêm định mệnh ấy. Và sau đêm đó Uzumaki Kushina đã sinh ra 3 người con là Namikaze Uzumaki Naruto con trai trưởng, Namikaze Uzumaki Menma con trai thứ hai, Namikaze Uzumaki Natsumi con gái út. Câu chuyện sẽ kể về hàn...