-Cố gắng giữ lấy tính của mình đi!- Kitsune nói rồi liền sử dụng 1 ít Chakra của Hayyaki. Vì có cái Phong Ấn Vĩnh Cửu nên cậu có thể sử dụng hình dạng này lúc nào cũng được. Tuy nhiên, tác hại của nó là khi sử dụng quá giới hạn thì nó sẽ làm cho người dùng chết ngay lập tức. Tuy Hayyaki không nói nhưng cậu cũng có thể biết được sau vài lần sử dụng.
-Lên nào! Phong Độn: Phong Đạn- Menma nói rồi nén Chakra hệ Phong ở trong lòng bàn tay rồi ném nó đi vì đang trong trạng thái Chakra Cửu Vỹ nên cậu có thể nén Chakra rất nhanh, hầu như là liên tục.
-Thứ dơ bẩn!- Hắn ta nói rồi tự bàn tay hắn xuất hiện 1 bức tường bằng đất.
-Chết đi, thứ rác rưởi!- Hắn nói rồi rất nhiều thiên thạch nhỏ từ trên trời rơi xuống chỗ của bọn họ.
-Né đi!- Natsumi nói rồi dùng Phi Lôi Thần Thuật cùng Sasuke né đòn tấn công đó.
-Nguy hiểm thật đấy!- Menma có vẻ khá sợ hãi.
-Nghiêm túc đi! Hắn đến kìa!- Kitsune nói rồi chuẩn bị thủ thế sử dụng Thần La Thiên Chinh để đánh bật hắn ra xa.
-Được chết dưới tay Emonga ta đây! Các ngươi nên cảm thấy vinh hạnh đi!- Hắn ta nói rồi cô rất nhiều Hoả Cầu bay đến chỗ của bọn họ.
-Thủy Độn; Thủy Liên Đạn- Menma kết ấn rồi phun ra rất nhiều khối nước để dập tắt những Hoả Cầu.
-Chưa hết đâu, lũ rác rưởi! Hoả Độn: Hoả Long Thần- Tên Emonga nói rồi từ tay hắn có 1 con rồng rất lớn bằng lửa lao đến.
-Thủy Độn: Thủy Thủ- Kitsune liền kết ấn rồi tạo ra 1 bức tường bằng nước rất to để bảo vệ cho cậu cùng những người kia.
-La Toàn Hoàn Liên Đạn Phân Thân Thuật- Kitsune liền tạo ra 1 cái Rasengan rồi ném nó đi và cái Rasengan đó liền phân thân ra thành rất nhiều cái Rasengan khác.
-Đồ con nít!- Hắn nói rồi từ tay hắn lại xuất hiện 1 bức tường bằng đất. Nhưng rồi cô 1 cái Rasengan liền biến thành Kitsune.
-Tiên Pháp: Dung Độn La Toàn Hoàn Thủ Lý Kiếm- Kitsune liền tạo ra từ tay 1 cái RasenShuriken được Dung Độn bao bọc rồi ném về phía hắn nhưng hắn đã né được rồi liền đánh văng cậu ra rất xa nhưng đó cũng chỉ là phân thân.
-Hoả Độn: Thuật Hào Hoả Cầu- Sasuke nén Chakra rồi phun ra một Hoả Cầu rất to về phía tên Emonga nhưng hắn cũng đã né được rồi lao đến chỗ của Sasuke với tốc độ rất nhanh.
-Chết đi! Lôi Độn: hự......- Hắn chưa sử dụng xong đã bị một thanh Katana đâm thủng bụng.
-Sơ ý quá đấy!- Kitsune nói rồi rút thanh Katana ra từ bụng của hắn và máu chảy vô cùng nhiều.
-Thần La Thiên Chinh- Hắn liền đẩy tất cả ra rất xa và phá hủy mọi thứ gần đó. Sau khi dùng Thần La Thiên Chinh thì hắn liền bay lên trời và tính làm gì đó.
-Quang Độn: Quang Diệt- Hắn đứng trước mặt trời rồi rất nhiều tia sáng màu vàng chiếu xuống làm cháy rụi hết tất cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Naruto: Anh hùng trong bóng tối
FanfictionUzumaki Kushina vẫn còn sống sau đêm định mệnh ấy. Và sau đêm đó Uzumaki Kushina đã sinh ra 3 người con là Namikaze Uzumaki Naruto con trai trưởng, Namikaze Uzumaki Menma con trai thứ hai, Namikaze Uzumaki Natsumi con gái út. Câu chuyện sẽ kể về hàn...