CHAPTER 22

5 1 0
                                    

A/N: LATE UPDATES DUE TO BUSY SCHED AND MODULES, I HOPE Y'ALL UNDERSTAND, WE'RE ALL STUDENTS HERE HEHEHE. A big flex to those readers of mine who keep on supporting me even if my story has a late update. Keep safe everyone, always wear facemask, Mahal ko kayo!!❤️

Jhustin's point of view:
Wala ako sa mood makipagbiruan sakanila ngayon dahil meron ako, at oo alam mo kung ano yon. Hahaha.

"Yakult?" alok sa akin ni Tristan, "No thanks busog pako" sagot ko, binuksan nya iyon at tinungga, isang inuman lang sakanya.

"May label na ba?" tanong niya sa akin, kunot noo akong napalingon sa kanya sa tinuran niya. "Tss" maikling sagot ko atsaka akmang tumayo nang hatakin niya ang kamay ko.

"Just don't hurt, YC, the way Mica did" saad niya atsaka binitawan ang kamay ko, umalis ako dahil naiirita ako.

Just don't hurt, YC, the way Mica did.

Just don't hurt, YC, the way Mica did.

Just don't hurt, YC, the way Mica did.

"JUST DON'T HURT ACHUCHUCHUCHU THE WAY MICA DID, BAKET NAMAN AKO GAGAYA KAY MICA? EH DI KO NGA ALAM KUNG MATINONG BABAE BA YUN E, ANG SWERTE SWERTE NYA NA NGA'T NAKAHANAP PA SYA NG CALIBER YUHENCE ANTANGA TANGA NG PUTA" wala sa sarili kong saad ng mapalingon ako sa ngayo'y nangangamot ulo na si Jiro.

"You like him huh?" saad niya, inirapan ko lang sya. "duh! Ako magkakagusto kay Yuhence? Sa bad boy at cassanova na yon? No way never!!" sagot ko sakanya. "Many people I've encountered says those word, but still ended up marrying the guy or girl they've hated the most" turan niya atsaka ngumisi sa akin.

"Tss" sagot ko atsaka umalis.

Umupo ako sa malaking bato kalapit ng dagat.

Now Playing :
Perhaps Love by CHEEZE and Eric Nam

Eonjeyeossdeon geonji gieoknaji anha
[I don't remember when it was]

Jakku nae meoriga neoro eojireopdeon sijak
[My head keeps getting messy with you]

"Same music type" tinigil ko ang musika sa aking phone at lumingon sa nagsalita, yuhence the great.

"The hell I care?" tanong ko atsaka umirap. "hahahahaha, can you play it again that was my favourite song" saad niya atsaka ngumiti sa akin.

Han du beonssik tteooreudeon saenggak jakku neureogaseo
[Think it twice or once it keeps growing]

Jogeum danghwangseureon i maeum
[A little embarrased mind]

"How many times do you play this song?" tanong ko sakanya, "10 plus I think? Hahahaha, I like it, the song has a beautiful meaning despite of it's international language" sagot niya atsaka ngumiti.

Sarangingayo
[Is it love?]

Geudae nawa gatdamyeon sijagingayo
[If it's like me, it's the beggining]

THE BAD BOYS PRINCESS [ONGOING]Where stories live. Discover now