CHAPTER 23

6 0 0
                                    

"No Jhustin Bernielle, you're not" saad nito atsaka tumungo sa bahay, "I thought you'll bring me nerby the ocean?" tanong ko hindi sya umimik atsaka nagdire-diretso sa kwarto nila, nila Jake.

"Labas" utos nya sa tatlo, "B-bak--"
"LABAS" nagtakbuhan ang tatlo palabas ng kwarto, dahan dahan akong ibinaba ni Jiro sa kama.

"Take a nap first, I'll cook for you when you woke up" turan nito atsaka lumabas ng kwarto. Bahagya 'kong inihiling ang aking katawan sa harap ng veranda. Damn Yuhence, what are you doing to me.

AUTHOR'S POINT OF VIEW:
Matapos niyang magisip ng kaunti ay kusang pumikit ang talukap ng kanyang mga mata

HER DREAMS;

"geunyeoneun Perez Familyui sangsognyeoibnida" saad ng isang matandang babae sa harap ni Juliana, kapwa nagsusuotan ng nagmamahalang alahas ang dalawang magkausap.
[geunyeoneun Perez Familyui sangsognyeoibnida] She's the heiress of Perez Family.

Bahagyang nagtago ang isang batang babae sa gilid ng silid.

"I know sooner or later she'll be dead" turan ng matandang babae, "She shouldn't know who is she, I know she's not mine, not my blood either my true daughter, but I don't want her to be in danger so as soon as possible we'll be back to Korea" sagot ni Juliana sa'kanya.

"First, you have to do something so that she can't remember anything" suhestiyon ng matandang babae. "What do you mean?" tanong ni Juliana. "Hurt her as painful as pain" sagot ng matanda, "Mama! I told you she's not mine but I don't want her to be in danger!" galit na tugon ng anak sa ina.

"You'll hurt her or her true mother will kill her? I'm telling you Juliana, masasaktan ang anak mong babae kapag hindi mo sinunod ang utos ko"

Jhustin Bernielle's point of view:
"EOOMAAAA" napabalikwas ako sa tulog. "Eoma" tumulo ang luha ko kasabay ng pagsakit ng ulo ko, "Ahhhh" napasigaw ako sa sakit.

"Wae-- JHUSTIN!" sigaw ng Kuya atsaka nagtatawag ng mga lalake pa.

"Call the doctor of yours ZAJIRO DO ANYTHING!!!!!!!" galit na sigaw ni Kuya. "Ahhhhhh" kumikirot ang ulo ko sa sobrang sakit, maya'y napansin ko si Mica katabi si Yuhence.. Kaakbay si Yu..hen..ce..

I need you Yuhence why do you keep on hurting me?

Kasabay ng pagkirot ng ulo ko ay syang pagkirot ng puso ko dahilan para mapaluha ako.

Hindi ko kinakaya ang sakit.

"Jhus, Jhus! Listen to me" malabo ang nakikita ko dulot na din siguro ito ng luhang naipon sa mata ko pero nasisiguro kong ito si Jiro.

"I-I-I'M AHHHHH list--listening"
"Mr. Zajiro" naaninag ko ang nakaputing lalaki sa harapan namin, inihiga ako ni Kuya atsaka ako pumikit hanggang sa maramdaman ko ang paglapit ng nakaputing lalaki sa akin, kinukuha na ba ako ni lord?

Maya maya'y may naramdaman ang tumusok sa braso ko....

Gylojake Mcreid's point of view:
What's happening with my sister? Damn it.

"THIS IS YOUR FAULT YOU STUPID BRAT" bago ko pa makwelyuhan si Yuhence ay narinig ko ang kunat ng sampal ni Hera kay Mica.

THE BAD BOYS PRINCESS [ONGOING]Where stories live. Discover now