A/N : So hi pinkwings of mine, many are asking and dm-ing my social media account liek "Hi Ms. Author nalilito po ako pwede po bang makita ang portrayers nila Jhustin?". Although, I already write the portrayers of TBBP pagbibigyan ko yung ilan sa mga readers ko. So yeah, I'll do a favor for my pinkwins, don't miss the last part!! Keepsafe everyone!! ❤️❤️
Jhustin's point of view:
Aish punyeta sumasakit ulo ko kay Yuhence. Medyo pagabi na ngayon kaya mapresko dahil ang lakas ng hangin."Jhustin?" napalingon ako sa likod ng may marinig akonh familiar na boses, I'm hoping it's Yuhence but It's not.
"Oh Tan, HAHAHA. Bakit?" tanong ko kay Tristan, "Tara" aya niya atsaka inilahad ang kamay, "Saan?" iniabot ko ang kamay ko atsaka kami nagsimulang maglakad palabas ng bahay, naglakad kami na magka-HOLDING HAAAAAAAAAAANDS!! Ang lambot ng kamay nya, parang kamay lang ni Yuhence.
Ipinasok niya ang lahat ng daliri niya sa kamay ko dahilan para magcollide ang mga kamay namin, pinatanggal niya ang sandals ko dahil maglalakad daw kami sa may tubig.
"Whoooah! HAHAHA ang lamig grrr" saad ko habang nilalaro ang tubig habang hawak padin ang kamay nya. "Jhustin?" anito kaya napalingon ako sakanya, nakayuko lang sya ngayon at naglalakad kame.
"Uhm, Jhustin, I know you like Yuhence, but.." aniya hinarap nya ako sa'kanya. "I like you too" dug*dug*dug*dug*dug.
"HAHAHAHAHA tangek prank ba yan?" hinampas ko sya atsaka nagsimulang tumawa ng mapansin kong seryoso ang mukha nya, "I mean bakit ako? Paano si Mica diba kayo ni Mica?" tanong ko, hinubad niya ang medyas nya at tinapon sa kung saan. "Bakit ikaw? Simple lang, kase iba ka sakanila, iba ka kay Mica, Iba ka. I mean, you're the typical girl that every boys wanted to have" saad nito atsaka ngumiti, "Paano kami ni Mica? Paano nga kame? Paano kame kung kapatid ko padin ang gusto nya? No, mahal nya. Ginamit nya lang naman ako" kusang lumungkot ang boses niya.
"Uhm, I, I don't want, Uhm. I don't want to waste any of your love for me, if it's love anyways. Uhm, I'm giving you an opportunity to like me whenever you wanted but I'm not promising you that I'll like you too" saad ko atsaka ngumiti, yumakap ito sa akin, habang ako tumatawa lang, pero naaninag ko si Yuhence na seryosong nakatingin sa akin.
Kung sasaktan mo ako, mas sasaktan kita.
Lumayo ako kay Tristan atsaka sya hinalikan. Aish bahala na.
Niyakap niya ang baywang ko at mas lalong pinalalim ang halik, gusto ko mang tumigil pero nakikita kong naiinis si Yuhence, kung ito nalang ang paraan para masabi mong mahal mo din ako handa kong gawin 'to ng paulit ulit.
Ipinatong ko ang mga braso ko sa batok nya, sumakay nalang ako sa gusto nya, not until.. May humila sakanya at si Yuhence?
Pagmulat ko ng mata ko nakita kong nakahandusay na si Tristan sa lapag at may dugo sa labi. "WHAT THE FUCK IS YOUR PROBLEM YC!!" sigaw ni Tristan sa kapatid, "STAY AWAY FROM JHUSTIN!" sigaw pabalik ni Yuhence, "WHY WOULD I?" tanong ni Tristan. "Bad boy's princess only belongs to the bad boy, and I'M THE BAD BOY" tugon nito hinila ako paalis ni Yuhence pero nabawi ni Tristan ang kanang kamay ko. "Tris, usap lang kame" saad ko atsaka ngumiti, hinalikan niya ang kamay ko atsaka binitawan. Hinila naman ako ni Yuhence pabalik sa bahay.
YOU ARE READING
THE BAD BOYS PRINCESS [ONGOING]
Teen FictionA story between someone who loves you and someone you loved but forgotten from the past. Would you let yourself found the truth behind his sweetness or you'll just let yourself fall inlove with a guy you loved the most? Jhustin Bithiah Bernielle wil...