Đôi lời từ tác giả: Vic's POV nhưng lại thiên về Mary :v
Tự hào bao nhiêu khi chúng ta chiến đấu cùng nhau, dù có thua nhưng anh đều ở đó.
#1. Gặp gỡ và Lắng nghe
"Sao ngươi lại ở đây?"
Vị nữ hoàng hỏi, tôi dựa vào gốc cây, kéo nhẹ mũ xuống như một lời chào buổi chiều. Tôi cần chút không khí_ tôi nói, và người ấy thở dài một cái, nhẹ nhàng ngồi bên cạnh tôi.
"Ta cũng cần chút không khí"
Người nói, một nụ cười khổ hiện lên mặt người, tôi không đáp, để người ngồi cạnh tôi.
"Granz...ngươi có ghét ta không?"
"...không thưa nữ hoàng Mary"
"Vậy ngươi có thể nhận một lá thư tâm sự không?"
Người nói, người kể rằng đã thấy những lá thư mà Naib hay gửi cho tôi. Tôi vui lắm, dù những gì người cần chỉ là một người tâm sự.
"Ta hi vọng ngươi sẽ giữ chúng mà không kể cho ai khác, vì đây là bí mật giữa hai ta"
Ngài Wick, ngài nhìn thấy không? Tôi hồi hộp lắm, một câu chuyện mà chỉ tôi được kể bởi Người.
#2. Đồng đội tốt
"Một nữ hoàng đã sống dậy từ cái chết, ta đến nơi u ám này và gặp những tên chả khác gì ta, những kẻ máu lạnh nhưng thực chất ẩn sau nó lại là một nỗi đau khổ. Nhưng bọn họ lại vượt qua chúng cùng nhau, ngươi biết không Victor, ta đến đây khá lâu, và không nghĩ bản thân sẽ có một đồng đội, một người để cùng có những câu nói chia sẻ. Bất ngơ không? Đó là quý ông Jack đó"
Victor im lặng, anh nhớ lại cái vụ bản thân là mồi câu cho cặp đôi ai kia
"Ta tự nhận bản thân và hắn là một đồng đội tốt, bọn ta luôn chiến thắng, dù bị bọn người các ngươi hại, trang phục bị bẩn bởi vết súng và bụi bẩn, nhưng ta luôn tự hào, và dù có thua, ta vẫn vui vì có hắn ở bên cạnh. Ta chắc ngươi hiểu, vì nó giống như ngươi và Wick hiểu nhau mà.
Nhưng rồi như ngươi đã thấy, bọn ta hầu như. Không đúng, là một thời gian dài rồi, ta chẳng còn đi với hắn nữa"
___
Ta đang sợ hãi với những điều ta không ngờ tới.
#3. Afk
"Bọn ta đã từng rất tốt, cho đến khi một điều bất ngờ xảy ra.
Trận đấu đầu của ngày x tháng x đó, ta đã rất vất vả để bắt được các ngươi, đến khi thấy hắn không tóm được ai, ta mới nghĩ đến việc giúp, nhưng ai ngờ được chứ? Hắn ta cứ đứng đó, một chút cũng không động đậy"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V|allVictor] Anh, họ, và những câu chuyện nọ
RandomBạn cảm thấy vã Victor? Cảm thấy hít hàng cp vẫn chưa đủ? Vậy hãy vô đây để đọc thêm vì nơi đây là tủ đồ (thứ 2) chứa All x Victor >:D Và vâng, luôn là anh ấy, người đưa thư Victor Granz :D *Một số có thể ko có vì tui đa số viết bl :v, nhưng nếu có...