cũng là ngôn tình nhưng mà nó hơi Ooc nhen :,)
---
Trên thế gian này nữ nhân thích nhất trong ngôn tình là được làm nữ chính là bị một nam tổng tài bá đạo lạnh lùng chú ý, điên cuồng theo đuổi một cách bá đạo, thậm chí còn thích thú với thể loại giam cầm nữa.Vậy nếu như vai vế của nam nữ chính bị đổi thì sao?
"Sao có thể chứ, phụ nữ thích nhất là được đàn ông yêu chiều đó"_ Nữ 1 nói.
"Cũng không phải không có, nhưng đa số phụ nữ chúng ta đều thích được hưởng thụ mà"_ Nữ 2 cười ngượng.
"Có nhưng mà không quen, từ xưa đến nay vốn Đàn ông là top còn nữ là bot rồi, giống như đàn ông thì phải mạnh mẽ và đàn bà thì phải ở nhà trông con vậy"_ Nữ 3 cười hố hố, Fiona thu mic lại, sau đó nhếch mép nhìn chàng trai đang cầm máy quay.
"Đấy Victor, nghe chưa, đàn ông phải mạnh mẽ, phải có nghề lương cao thì bạn gái cậu mới nể"
Victor cúi đầu lúng túng câu biết rồi, ngại ngùng khi Fiona gọi tên cậu khi mà nữ nhân kia chưa đi. Nàng ta thấy Fiona đang ghẹo cậu liền vui vẻ góp chung, nói Victor làm mấy nghề được vài đồng lẻ thì chẳng những không kiếm được gái, mà bản thân tự nuôi còn khó. Victor nghe vậy định nói bản thân có lương cũng không thấp thì Fiona lại nói trước.
"Cậu ta có bồ rồi gái ah, Bồ đó còn là cái chị chủ của cái cửa tiệm Queen này"
Nữ nhân đứng hình, hiện tại cả ba người đang đứng trong tiệm quần áo tên Queen, một cửa tiệm nổi tiếng thì đương nhiên được thành lập bởi nữ thời trang nổi tiếng rồi, chính là nữ hoàng thời trang Mary. Nữ nhân nghe Fiona nói thì bật cười.
"Đùa hề hước vậy cô, muốn được Mary chú ý thì không thể tầm thường đến mức này được"
Victor giật nhẹ, hạ máy quay xuống nhìn nữ nhân đó cười mình, không nghĩ đến bản thân bị chê cười nên buồn lắm. Fiona vỗ vai Victor, sau đó liền cầm điện thoại đem gửi đoạn ghi âm vừa rồi cho Mary.
Nữ nhân đó từ lúc chứng kiến nữ hoàng thời trang nựng má cậu tóc vàng hoe nào kia đã không còn tâm trạng nghe cô cảnh cáo nữa, sau khi lúng túng xin lỗi rồi rời đi thì khuôn mặt có chút đỏ, cảm giác có chút gì đó mới mẻ, nói sao ta, nữ nhân nhìn chính là cũng muốn có cảm giác đó?. Nhưng thật kì lạ là khi nữ nhân đem chuyện lại chả ai tin.
"Khôngggg!!!"
"Sao cậu cứ từ chối đi chơi vậy! Chúng ta hẹn hò 1 năm rồi đó!" Mary phụng phịu khoanh tay đứng nhìn Victor ôm cái gối, cậu ngồi trên sofa ở phòng cô và thà cùng cô hẹn hò tại nhà chứ không ra ngoài.
"Cô đút lót Chủ quán ăn!" Victor giận đến đỏ mặt, sao có thể ra dáng đàn ông khi mà cô bạn gại của cậu lại luôn yêu chiều quá mức chứ!! Lại nói mỗi khi cậu nói cậu trả, nhân viên hay chủ quán đều vui vẻ chốt câu bữa ăn đã trả rồi hoặc bịa đại gì đó để cậu tin bữa ăn được free.
"Nếu cậu trả, thì số tiền đó bằng lương của cậu hoặc hơn mất" Mary thở dài, Victor nhìn lại gầm gừ như mèo con.
"Ngay cả món ăn bên đường cô cũng không cho tôi trả"
"..." Mary im lặng một lúc...sau đó vẻ mặt ngầm đồng ý lời cậu nói, nhưng trước khi để cậu than vãn thêm cô liền nói " Vì Tôi biết cậu sẽ lắp bắp chẳng nói nổi một câu hoàn chỉnh với họ"
Căn bản trong mắt cô, Victor là bé mèo chứ chẳng phải hổ báo gì. Cậu không cãi được vì cái tính dễ xấu hổ của mình, ngày cậu có được cô thực chất phải nói là cô có được cậu, đều là cô dùng mọi thứ với thủ đoạn để cậu yêu cô và về ở chung với cô. (Mọi thủ đoạn thực chất chỉ là vỗ béo Victor và chú chó Wick mà thôi). Victor phồng má chẳng cãi được bèn im lặng. Mary phì cười lên ngồi cạnh Victor, Tay nhẹ nhàng để đầu cậu nằm gối lên đùi cô.
"Để tôi lo là được"
"Nhưng...Tôi...tôi cũng muốn...lo..." Victor càng nói giọng lại càng bé dần, sao đó đem mặt vùi vào cái gối đang ôm. Cậu muốn nói bản thân muốn ra dáng đàn ông dẫn cô đi ăn một lần, không, nhiều lần chứ! Muốn cho cô cảm giác được cưng chiều...chứ không phải là cậu!! Tại sao ngay cả hôm đi lễ hội cũng là cô tặng cậu con gấu bông chứ!! Rồi cả hôm đi du lịch đến Nhật! kimono Cô không mặc, lại kêu cô bạn Michiko cho cậu mặc thử...
"Vậy lần này cho cậu bao nhé?"
Victor vội bật dậy, vui vẻ nhìn cô, Mary mỉm cười hôn lên môi cậu rồi lặp lại câu nói đó một lần nữa. Victor cũng đáp lại nụ hôn đấy, rồi háo hức đi chuẩn bị đồ.
Nhưng vừa về phòng ngủ, cậu lại đi ra với vẻ ỉu xìu.
"Tiền lương tháng này hết rồi..."
"Vậy tôi cho vay nhá?"
"QxQ)..." Nó có khác nhau là mấy chứ... Thôi thì để quyết tâm tháng sau vậy. Victor có chút tiếc nuối, nhưng vẫn muốn đi chơi với cô, hôm nay còn muốn đi theo ý cô, là đi công viên.
Mà trong công viên cũng có mấy trò như Bắn súng lấy thưởng, gắp thú ở khu game rồi cả nhà ma các thứ, cơ hội không ít để cậu trổ tài.
"Hay là về nhà mình lăn giường để xem tài của cậu đi"
"..." Nữ hoàng thời trang sao có thể thốt ra một câu như vậy, Victor ngay lập tức lắc đầu.
"Cái đó làm tôi sẽ đau mất"
Fiona *tình cờ nghe qua* Hả? Cái lo--
Hết :D
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V|allVictor] Anh, họ, và những câu chuyện nọ
RandomBạn cảm thấy vã Victor? Cảm thấy hít hàng cp vẫn chưa đủ? Vậy hãy vô đây để đọc thêm vì nơi đây là tủ đồ (thứ 2) chứa All x Victor >:D Và vâng, luôn là anh ấy, người đưa thư Victor Granz :D *Một số có thể ko có vì tui đa số viết bl :v, nhưng nếu có...