[Luvic] (人 •͈ᴗ•͈) Bánh quế Chocolate

106 9 2
                                    

Ý tương mô típ muôn thuở từ con em hàng xóm: tình iu thanh mai trúc mã học cùng trường nhẹ nhàng ngọt ngào đáng iu, drama nữ phụ giả yếu đuối. Đến kết HE thì hun nhau lãng mạn.

Tui: ( ꈍᴗꈍ) hãy thay đổi chút nèo~

---
Victor từ bé không phải là một cậu bé hoạt bát, các bé cùng tuổi cho rằng cậu kì lạ và không ai chơi với cậu. Thậm chí vài bé trai dựa vào ý kiến cậu lập dị mà bắt nạt cậu. Victor bị như vậy dù tước đầu chảy máu cũng chỉ im lặng mà không lên tiếng, một mình tự xoa dịu vết thương.

Luca là một cậu bé mới chuyển đến từ thành phố khác, tình cờ lại làm quen được hàng xóm mới là cậu. Trong khi chuẩn bị thủ tục giấy tờ gì đó thì khoảng thời gian Luca ở bên cậu tóc vàng hoe ấy như kẹo bông và bánh Vani vậy, khác hẳn thời gian trên lớp trước kia chỉ có số và hình. May mắn, Tác giả còn có tâm cho anh học cùng lớp với Victor. Nhưng không như gì anh nghĩ, cậu không nói chuyện với anh, không đi cùng anh và thậm chí coi anh như người lạ

Luca: Vụ j má cả hai mới 6 tuổi chứ 16 gì đâu mà "ngừi lạ ơi" ಠ^ಠ) *khoanh hông dũi*

"Cậu cố làm thân với cậu ta làm gì"

Đám bé trai bĩu môi thi nhau chê bai tóc vang hoe, Luca cũng vì thế trở thành một phần đám đó, bắt đầu với việc ném giấy vào đầu cậu và gọi cậu là đồ ngốc.

Victor lơ đi tờ giấy bị vo viên đó, nhưng nó lại rơi trên bàn cậu với đống chữ. Cậu đương nhiên không thể không tò mò.

"Bánh quế ngốc! Cậu không biết có thêm Chocolate mới ngol sao!?"

"Bánh quế...?"

Rồi sau đó là đống giấy đòi cậu đừng bơ Luca, không chỉ ném, về sau ngăn bàn cậu tóc vàng hoe cũng đầy giấy.

Và cậu Victor đương nhiên cũng từ lo sợ lại càng thích anh hơn, mạnh dạn trên tay một gói bánh quế Chocolate tặng Luca.

Đấy, ngọt chưa. Đến Wick từ bé vì vậy mà biến thành chó bun luôn.

Vì đầu óc bất thường, nhà lại có tiền đúng chuẩn con nhà người ta ( nếu anh không bị lây bệnh từ nhóm bạn trên mạng) nên Luca thừa sức vào mấy cái trường nổi tiếng. Vâng, tôi biết nghe điêu lắm, lại nói tôi buff anh chàng này, nhưng tôi thích vậy đấy :D.

Victor không giống Luca, nhưng cậu vẫn vào được trường cấp 3 mà mình mong muốn.

"Tôi muốn học với cậu~"

Luca ôm Victor, dụi đầu vào ngực cậu, Victor cười cười, Luca thông minh như vậy sao lại muốn học với đứa tầm thường như cậu chứ. Nghĩ vậy thôi cậu cũng không dám hỏi, ngại lém.

Nhưng hai thằng con trai một phòng một giường ôm nhau thì không ngại sao? Cậu thì có đó nhưng mà không muốn từ chối (không muốn từ chối)

"Dạo này bên cậu sao rồi? Để ý ai chưa?

Luca ngồi dựa tường rồi kéo tay cậu ôm lấy, để cậu dựa lưng vào ngực. Victor nhìn anh, mặt bị tím một bên mặt nhưng miệng lại nhếch lên cười nhẹ. Victor ừm một tiếng, ở đó cũng không khó chịu mà khá yên ổn, nhưng mà để ý...

[Identity V|allVictor] Anh, họ, và những câu chuyện nọNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ