Bạn tui từ bọ giờ lên voi với điểu, còn tui từ chó mãi mới vớt lên hươu :'<
___
Luca mới đến trang viên này không lâu, muốn tham gia trò chơi này để lấy phần thưởng. Nhưng trớ trêu thay, mới bước chân vô thì cậu biết được mình bị lừa, bị bắt làm con rối cho chủ trang viên này là Nightingale. Haizz IQ cao vậy mà cũng bị lừa.
Nhưng những người cùng cảnh ngộ bị lừa như cậu lại không lộ vẻ gì là buồn bực, ngược lại họ coi đây là việc làm ăn, làm nhiều kiếm nhiều đồ ngon hưởng thụ, còn nếu nghe thấy tiếng khóc thảm thiết là do hết tiền.
Vì để tăng số lượng, có rất nhiều người giống nhau, nhưng được mặc bộ đồ riêng và gọi theo biệt danh riêng được đặt. Luca cũng vậy, nhiều Luca xuất hiện với bộ đồ khác nhau, nhưng vấn đề là ai cũng lên rank hết, còn cậu vẫn còn non yếu vì tội nhiều tháng qua chỉ lo đi đòi tăng tiền lương với chủ trang viên.
"Không thì chú rủ thêm người đi cùng đi"
Racing (Mechanic) đề nghị, cũng từ chối luôn trước khi thằng đầu đời lên tiếng.
"Chú thấy ai cũng Mammoth rồi không? Mời ai tầm Hound ấy"
Luca oh lấy, nhưng cậu mời ai người ta cũng từ chối hết, nhìn những người khác mặc mấy bộ chói mắt, hẳn bọn họ rank cao lắm, cậu cũng không dám mời. Lướt từng danh sách, cậu dừng mắt về cái tên Jingle Bell.
Đây là một người đưa thư tên Victor, nhìn qua ảnh cũng không nổi bật lắm. Luca muốn xem rank người nàu như thế nào, nhưng lạ thay một bên trang bị xé mất. Luca nghĩ mà đắn đo, dù sao nhìn như vậy hẳn anh ấy cũng tầm Hound. Cậu lấy vài vid được quay, xem các trận người này lôi kéo địch mà vô cùng ngưỡng mộ.
Vui vẻ đi tìm người tên Jingle Bell, lúc này ở hành lang có con Patroller đang gặm giấy dạo.
...
*Cộc cộc*
Người đưa thư ra mở cửa, thấy gương mặt ai đó đang vô cùng hào hứng. Luca nhìn Jingle Bell thì vui vẻ chào, tự giới thiệu mình.
Về Jingle thì đương nhiên biết cậu chứ, cả trang viên mỗi cậu là thằng lì nhất trong việc đòi lương cao.
"Tôi có xem qua trận của anh, nên muốn rủ anh đi cùng!"
Luca nói trong hào hứng, Jingle nghe cậu rủ thì thấy hơi ngạc nhiên, hỏi cậu vì sao không rủ ai khác.
"Bọn họ từ chối hết rồi..."
Luca khóc trong lòng á, Jingle vỗ vai cậu, thấy tội nên cũng đồng ý.
Nhưng mà....
Lunar Phase *Champion*
Yesterday *Hercules*
Luca *Hound* (꒪꒳꒪)?
Jingle không dám lên tiếng, đồng đội bị ghép ở đây cũng chỉ tự hỏi trong lòng. Anh chỉnh sửa bảng của mình, chỉ hi vọng không có chuyện gì xấu xảy ra.
...
Luca *gục* sorry (╥Д╥)
Bella Donna: (・∀・) bruh
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V|allVictor] Anh, họ, và những câu chuyện nọ
RandomBạn cảm thấy vã Victor? Cảm thấy hít hàng cp vẫn chưa đủ? Vậy hãy vô đây để đọc thêm vì nơi đây là tủ đồ (thứ 2) chứa All x Victor >:D Và vâng, luôn là anh ấy, người đưa thư Victor Granz :D *Một số có thể ko có vì tui đa số viết bl :v, nhưng nếu có...