[+] JosVic

119 6 17
                                    

Tác giả: Victor_love_you
Beckham: vừa ăn vừa ngắm tranh nà :3

___
Azrael đã trải qua hàng nghìn năm tồn tại. Khoảng thời gian đối với một tử thần như hắn nói dài cũng chẳng dài, nói ngắn thì cũng không ngắn nhưng đủ để hắn không bị sa vào những mối quan hệ của con người, đủ để trái tim hắn không còn cảm xúc đặc biệt với bất kỳ ai, hay bất kỳ sinh vật nào.

Nhưng tất cả điều ấy đều chẳng có nghĩa lý gì khi hắn đứng trước mặt em - Herald .

Như sống lại trong cơn say tình thuở còn trẻ dại, trong mộng mị khù khờ đuổi theo bóng hình ai.

Hắn biết mình sẽ luôn nhận ra em. Bằng đôi mắt tím thăm thẳm bầu trời đêm , bằng bóng em lay lắt dưới ánh trăng tà, bằng dấu chân em dẫm trên nền đất nhuộm đỏ sắc chiều.

Kể cả khi hai con mắt này có mù lòa đi chăng nữa, hắn vẫn sẽ nhận ra em qua hơi thở phập phồng nơi lồng ngực, qua một cái chạm tay, qua mùi hương đặc biệt mà chỉ em mới có.
Cho dù chính em, đem thân xác này thiêu đốt dưới ánh hào quang của thần linh trên bầu trời kia. Thì hắn vẫn sẽ nhận ra em, kể cả khi đã chết, kể cả khi hắn đã ở tận cùng của thế giới.

Vì đơn giản rằng hắn thương em, vừa thương mà cũng vừa buồn.

Nỗi buồn ấy trong xanh vời vợi tựa trời mây, thăm thẳm bao la ngút ngàn như biển cả, bỗng trải dài thành một vệt buồn cô độc. Buồn cho một mối nhân duyên đứt đoạn, buồn cho mảnh tình ý vỡ tan.

Hắn xót xa gọi nỗi buồn đấy là em.
Cái u sầu đắng chát mắc lại nơi cổ họng, chẳng thể trôi về đâu, cứ kẹt ở miền thương nhớ đầy vơi rồi chìm dần xuống. Hắn như nghe thấy tiếng đáy lòng mình vỡ vụn, rải rác những mảnh buồn man mác, như nghe thấy trái tim đang thổn thức, kêu gào vì chẳng thể chạm được tới em.

Và rồi mùa hạ trôi qua, nhanh rất nhanh, chỉ bằng một cái chớp mắt. Nhưng hắn cứ nhớ mãi những hồi ức thuở niềm thương còn hoang dại, cứ si mê mải miết mơ về em trong những đêm đông buốt giá.

Em là vạt nắng, là mặt trời, là chấp niệm.

Hắn là mây đen, là màn đêm, là kẻ si tình khờ khạo.

Suốt đời suốt kiếp vốn chẳng thể chung đường.

[Identity V|allVictor] Anh, họ, và những câu chuyện nọNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ