JackVic: ???

60 6 0
                                    

Note: nội dung này nó lạ lắm, nhưng tuyệt đối tui ko có ý gì nha :v tự nhiên đầu nảy ra thui.

___
Kể từ khi lỗ hổng thời gian bị nứt, dù Ả Sơn Ca đã sửa lại vết nứt ấy, tất cả cũng đã không thể quay lại như trước nữa. Những con rối và linh hồn ả đang giam giữ, tuy may mắn ả không mất đi ai, nhưng hai trong những con rối và linh hồn của ả đã thấy được khe hổng đó.

Edgar: Ở ngoài đó bọn họ gọi là thuyền.

Edgar là người đầu tiên phát hiện ra khe hổng thời gian, đã tận mắt chứng kiến những bản vẽ mới lạ. Không phải là những đường nét vẽ khác biệt, mà những tác giả ở ngoài đó lại biết đến sự tồn tại của trang viên này. Họ vẽ anh và những người trong trang viên này, những bức "chân dung" khác nhau, họ gọi nó là fanart.

Emma: Tại sao Naib lại bế em?

Emma nhíu mày nhìn đống bức tranh trên bàn, tuy mặt chẳng giống nhưng có thể nhận ra bằng các trang phục. Có bức Naib bế cô như công chúa, bức khác cô còn ôm eo Emilly, nhìn khá là tình cảm. Edgar khụ khụ vài cái mà trả lời đầy tự hào về những thứ anh đã tìm ra.

Edgar: Đó là nghệ thuật, bọn họ đẩy thuyền em với Naib.

Emma: nhưng họ chưa gặp chúng ta

Edgar: chính xác.

Emma:???

Naib bên cạnh cũng hoang mang lắm, hắn lướt đống tranh một loạt, sau đó liền đen mặt cầm bức tranh lên.

Emilly: Ôi trời...

Cô bác sĩ ngạc nhiên đến mức phải thốt lên, mọi người theo phản xạ nhìn bức tranh trên tay Naib, là về Naib nhưng ngồi lên đùi gã đồ tể Jack.

Norton: Ui phong phú phết, hai thằng điên tình tứ với nhau

Đào Vàng cười đểu, Naib gầm gừ xé bức tranh thành trăm mảnh, sau đó tìm thấy một bức tranh khác: Norton nằm lên người Luchino.

Naib: công nhận cũng thú vị ghê

Norton: ...

Sau đó hai thằng điên nào kia rượt nhau khắp phòng khách. Aesop cũng có chút tò mò nên xem khá nhiều, sau đó liền chốt cho đồng đội nghe.

"Tóm lại bọn họ đẩy thuyền rất nhiều"

"Tôi ưng cái này, Trông tôi đẹp trai phết"

Luca giơ bức tranh có cả bốn người, mà trùng hợp bọn họ cũng là bạn tốt nhất của anh.

"Nhưng mà tranh đó người ta đẩy thuyền cậu với Victor mà"

Fiona ngạc nhiên nói, Luca nhún vai vô tư đáp.

"Nhưng người ta vẽ tôi đẹp"

Fiona:....

。。。

"Người ta gọi nó là thuyền"

Bên khu Thợ Săn cũng nháo lên sau vụ khe nứt thời gian ấy, nếu Edgar là kẻ đầu tiên thì Joseph chính là người thứ hai phát hiện ra.

"Cơ mà sao bọn họ vẽ ngươi lùn vậy"

Yidhra cầm vài ba bức tranh vẽ "chân dung" Joseph, mặt thì không nói nhưng chiều cao dù vẽ trẻ con hay người lớn thì đều cảm nhận được ý khịa của các tác giả này. Joseph cũng chỉ bất lực nhún vai, chính hắn cũng thắc mắc sao lúc quan sát có người gọi hắn là chồng cũng gọi hắn là Joshort. Gã đồ tế thì đen mặt hơn, quả thật tranh vẽ gã rất nhiều, nhưng cái thứ gọi là đẩy thuyền ấy thật kì quái, nhiều nhất là gã với Emma và Naib - hai con rối bên phe sống sót.

[Identity V|allVictor] Anh, họ, và những câu chuyện nọNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ