Joseph là 1 trong những Thợ Săn khá đáng gờm, bằng chứng là mấy năm qua hắn chẳng bị Chủ trang viên đụng chạm gì bất kể là Buff hay Debuff, và hắn vẫn nằm trong top Thợ Săn có nhiều trận thắng nhất. Hắn chỉ có lý do thua, hoặc là lũ Phiền phức thích làm mẹ Thợ Săn, hoặc là Người Đưa Thư.
Vì sao là người đưa thư? Vì yêu chứ sao! Mà cũng chẳng giấu gì vì cả Trang viên biết hắn thích cậu rồi, mà cậu cũng chẳng ngu ngốc đến độ không nhận ra. Chẳng có trận nào hắn bế cậu lên ghế cả, dù là trong rank. Nên là cậu cũng thích hắn từ lúc nào không hay, nhưng mà không dám nói vì sợ bị thịt lắm.
"Ahhhhhh lại thua rồi!!!"
Patricia đạp cửa phòng, đi ra với vẻ tức tối, Joseph ngược lại vẫn còn vui vẻ lắm, thắng mấy trận liền.
"Thêm một trận khô máu nữa nào!"
Hắn trong phòng chờ tự nhủ, trong lên bao đống kế hoạch rồi, đáng tiếc tất cả hắn đều đáp hết, tay nhanh tóm lấy con Patroller đang phục vụ.
*Rầm*
Emilly giật mình, rõ ràng tên nhiếp ảnh gia đang vác con Patrollar ấy thế mà chỉ một cái đập máy, quá trình cô đang giải tụt lại về 0%
"Victor!"
"Ngài phá máy tôi!"
"Victor!!"
"Nhặt liêm sỉ lên! Ngài phá máy người ta còn đòi cái gì!!"
"Victor!!!"
"..." Bác sĩ bất lực, tay chỉ về phía xưởng máy cũ. Joseph vui vẻ ném con Patroller vào cô rồi bản thân thì vui vẻ tìm bóng dáng ai kia. Emilly không biết nói gì nữa, lúc nghiêm túc thì nguy hiểm vậy mà chỉ vì ai kia mà IQ lẫn EQ tụt đi đâu hết rồi.
Sau đó 3 trận liên tiếp gặp Victor, quần chúng phe Sống Sót xôn xao với cách giao tiếp của Joseph, ngoại trừ gọi tên cậu thì hắn mặc kệ việc cắm cây kiếm vào máy giải mã, nếu ai đó phá đám hắn chẳng ngại cầm Pallet quật lại. Đấy, Tình yêu nó mạnh đến độ tạo bug luôn.
"Ngài có thể nghiêm túc đấu với em một trận không?"
Victor ngồi yên vị trong lòng Joseph, đầu tựa vào vai hắn, Joseph xoa đầu cậu, mỉm cười dụi vào mái tóc vàng hoe ấy. Hắn chỉ nói câu không muốn rồi tiếp tục xoa đầu cậu. Victor bĩu môi, liền thủ thì vào tai hắn.
"Nếu em thua, ngài nói gì em cũng làm"
Nghe đến đây Joseph tỉnh táo hẳn, hắn vui vẻ gật đầu đồng ý, cũng lâu rồi hắn chưa nghiêm túc khi có cậu trong trận.
Nhưng quả thật hắn chẳng thể nghiêm túc, không phải là bản thân tìm cậu quen rồi, mà là thấy cậu chạy ngang qua hắn cũng rời mắt khỏi con mỗi để rồi nhìn xem cậu đi đâu hay làm gì. Kết cục chẳng có trận nào có cậu là hắn thắng.
"Thì cứ nghĩ tóc vàng là Mike đi"
Joseh nhíu mày nhìn Mary, nữ hoàng thở dài, búng trán Joseph.
"Ngươi ấy, lúc nào cũng cái người đưa thư ấy, nếu đã vì tên đó thì cố hết sức thắng để người ta ấn tượng đi"
"Jose thích ngươi mà vẫn nã cho 2 quả súng thây?"
"Victor của ngươi tốt hơn tên khốn đó" Đó là sự thật dù Jose đang hẹn hò với Cô. Joseph gật đầu, sợ hắn gật cho qua nên cô bồi thêm.
"Cứ nhường nhịn thế nhỡ đâu Victor sau này còn chán ngươi ấy"
"C...Chán!?"
Joseph giật mình, Mary gật đầu một cái.
Sau đó đến trận có cậu, Joseph vì lời nhớ lời Mary mà quyết định chiến khô máu.
Map là Bệnh Viện Thánh Tâm, ngol rồi trúng map tủ. Nhưng team có 2 deco là Luca và Tracy, khó nhằn có Patricia nữa.
...
"Tiến trình giải mã 50% nhó!!"
Luca vui vẻ báo máy nối với máy của Tracy, trận này có Victor nên anh mạnh dạn giải cạnh cái máy ảnh luôn, trong căn nhà cũ còn có hầm chết. Vừa giải mã vừa đọc số pi, kết quả bị ăn tẹt rô.
"Victor ở nhà bên kia ngài!"
"Không cần! Trận này ta đồ sát~"
"Ơ!" Luca nhăn mặt, tên Joseph EQ trở lại rồi sao? vùng vẫy trong vô vọng và giờ ngồi trên ghế dưới hầm, anh ỉu xìu nhớ nhung cái máy đang giải giở trên kia.
"Tôi đi trước!"
Patricia xung phong đi, nhưng Bên kia Victor lại gần hơn nên cậu đi trước. Victor chạy xuống dưới hầm, lại thấy hắn nhắm mắt quay lưng với Luca. Victor nghi ngờ, nhưng cậu tính chẳng bằng hắn tính, Terror 0.1 giây thực sự đã xảy ra.
Luca "cậu tồi quá Victor"
Victor" cậu cũng bị Terror mà"
Luca" nhưng tôi là 1s"
Victor"..."
Joseph có chút thương khi tự tay hắn đánh cậu. Nhưng mà...cậu rên rỉ kêu đau kích thích ghê~
"Thật muốn ăn em bây giờ quá"
Joseph liếm mép, Victor xanh mặt, cảm thấy trận này mà thua thì cậu xác định...bi thịt.
Patricia"đừng lo tôi tới đây!"
Victor" đừng ! giữ hoà đi chị--"
...
"Mấy người tự lo liệu đó!!!" Tracy bực tức đập máy, sau đó mình cô nhảy hầm thoát. Nếu hỏi vì sao cả ba dưới hầm mà Joseph không đi tìm đứa còn lại thì là vì Joseph muốn nhìn Victor thêm đó. Cậu là đứa cuối cùng hắn đưa lên ghế, đương nhiên còn bảo cậu đừng quên vụ cá cược.
Joseph vui vẻ kéo Victor vào phòng hắn, Mary từ phòng khách thấy Joseph mặt mày vui vẻ còn ai kia thì rầu rĩ chỉ có thể thông cảm cho. Victor ngồi trên giường, lúng túng nhìn hắn.
"Vậy...ngài muốn gì?"
Hai bên má cậu đỏ bừng, Joseph cười cười, trên tay là chiếc máy ảnh thân yêu.
"Muốn chụp ảnh cùng em~"
"Hả?"
Sau đó Cả hai dành cả ngày chụp mấy tấm ảnh, Joseph vui vẻ lưu giữ kĩ lắm, thậm chí không để đồng nghiệp Jack xem để tránh gã làm hỏng ảnh.
Victor:...*thực sự đã mong đợi gì đó*
Hết :D
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V|allVictor] Anh, họ, và những câu chuyện nọ
RandomBạn cảm thấy vã Victor? Cảm thấy hít hàng cp vẫn chưa đủ? Vậy hãy vô đây để đọc thêm vì nơi đây là tủ đồ (thứ 2) chứa All x Victor >:D Và vâng, luôn là anh ấy, người đưa thư Victor Granz :D *Một số có thể ko có vì tui đa số viết bl :v, nhưng nếu có...