Josvic #2

57 5 0
                                    

#2 Ngủ
"Ngài Desaulnier, đây là lần thứ 3 trong ngày ngài ngủ gục rồi đó"

Nữ hầu trên tay một quyển sổ và một cây bút. Joseph tay tựa bên má, giường như ngủ vẫn ngon lành.

"Ngài Desaulnier!!"

"A!"

Joseph giật mình, đầu tí nữa đã đập xuống bàn. Hắn ngáp dài ngắn ngắn, ánh mắt mệt mỏi nhìn cô hầu nữ lải nhải.

"Nếu ngài còn ngủ gục trong trận nữa, ngài sẽ bị đình chỉ"

Cô hầu bấm cây bút, ghi gì đó rồi rời đi, Joseph mệt mỏi nhắm mắt, hắn chỉ là ngủ thôi mà, chứ đâu có rời trận chứ. Nhắc đến trận liền có thông báo, hắn mệt mỏi nhấc cái người đi. Một lúc sau liền có người kêu toáng vì thấy một cái xác trên hành lang.

...

"Nhiếp ảnh gia đó lần này lại không đồ sát nữa?"

Fiona giải mã cùng Patricia, đằng sau cô là cái máy ảnh nhưng chủ nhân của nó đến giờ vẫn chưa đụng sau nửa phút. Patricia nghe vậy đương nhiên ngẩng cao đầu vui vẻ.

"Càng tốt chứ sao! Để cho tấm lưng của chúng ta trận này không để lại thêm sẹo"

Thực chất có vết mờ có vết không, nhưng không có thì sẽ tốt hơn. Mà kể cả hắn có đồ sát cũng không làm khó cô, map này là trại trẻ mồ côi, khắc chế của nhiều Thợ Săn và đặc biệt nhất là Joseph. Không xa Norton giải mã cùng Victor, Victor cũng thấy dạo này Joseph có chút mệt mỏi, nên trong lòng nhẹ nhõm không ít. Tâm có lo hắn gặp chuyện, nhưng cậu cũng muốn cái thân của mình yên ổn chút.

Có lẽ sẽ để lại thư hỏi thăm hắn sau. Cậu nghĩ vậy, rồi cũng để ý Wick sớm bỏ đi đâu rồi.

Tiếng báo cổng vang lên, cả bốn cùng nhau đi mở một cổng, Patricia từ trước luôn cay những cú đánh máu lẻ của tên nhiếp ảnh gia, nên khi cổng mở liền quay đầu nói đi tìm Joseph.

"Chị làm thế sau này bị quật lại đó"

Fiona nói, nhưng Patri lại vui vẻ đáp lại cô.

"Cũng đâu phải lần đầu"

Vả lại nếu có, cổng cũng rất gần.

Nghĩ là vậy thôi nhưng Patri đi một lúc lại không thấy hắn, tìm bên trong không thấy liền tìm bên ngoài, tuy tim đập một lúc càng rõ nhưng chẳng thấy người đâu, đến khi quay đầu liền bị một đập

"F*k!!!"

Patricia hét, quay đầy thấy tên nhiếp ảnh gia đang cười đểu, lại nói sao Wick lại đi bên cạnh hắn chứ??? Joseph vuốt kiếm, ánh mắt đỏ nhìn cô.

"Đó là lý do mà ta không thích thả tất cả đó, lũ kiêu ngạo"

Sớm biết có Patricia trong trận nên hắn nhân lúc Wick đi gửi thư đã có giao kèo với nó. Chó thông minh lại còn thương chủ, chỉ cần báo cho hắn khi ai đó đến thì đổi lại sẽ không đụng đến chủ nó là được. Nghe điêu thì điêu lắm nhưng chính hắn cũng bất ngờ khi Wick lại hiểu lời hắn nói thật.

Quay lại thực tại nào, Patricia cay cú lắm, nhưng cô lần này lại vô cùng tự tin.

"Ngươi cũng chẳng hạ được ta lâu đâu, Norton hiện đang ở đây"

Dứt lời liền có thông báo đồng đội đã về hết. Joseph che miệng cười, sau đó chính là cầm kiếm đâm vào khuôn mặt đang bất mãn kia.

---

Cũng nhờ việc nhìn Patri vừa ngồi ghế vừa chửi rủa đồng đội mà hắn cảm thấy có chút tỉnh. Định về phòng đánh một giấc thì Nữ hoàng đến đưa cho hắn một lá thư.

Gửi ngài Desaulniers.

Joseph nhìn dòng tên Victor, xong mở ra, là một đoạn ngắn hỏi thăm về tình trạng hắn. Joseph mỉm cười, được quan tâm sao có thể không thích chứ, hắn cất lá thư cùng những lá thư khác cậu từng gửi cho hắn, rồi ngồi viết thư hồi đáp lại. Đương nhiên viết xong hắn cũng ngủ gục luôn tại đó.

---

Victor tự hỏi sao bản thân lại đi quan tâm tên nhiếp ảnh gia đó, lẽ ra cậu phải thấy ghét, hoặc chí ít là sợ hãi chẳng muốn để tâm. Nhưng ghét không có, chỉ có sợ hãi trong trận, còn ra ngoài trận mặt gặp chỉ khó có thể trò chuyện tự nhiên vì cái tính của mình, nhưng không có nghĩa là cậu không muốn nhìn mặt hắn. Thấy Joseph mệt mỏi lại có chút lo, đến Wick trong trận đó còn quan tâm đến hắn hơn cậu mà bỏ về sau.

"Haizz"

Victor thở dài, gửi đi bức thư xong, trong lòng có chút tò mò hắn sẽ đáp lại như thế nào. Kết quả đến sáng mai đi gửi thư đã được nhận.

Gửi đến cho thỏ con này~

Victor bĩu môi, sao tự nhiên hắn cứ đặt cậu là thỏ con vậy nhỉ!?.

Hôm nay quả thật có chút mệt, nhưng ta vẫn tốt, em không cần lo.

Dòng đầu như muốn bảo cậu đừng quá để tâm, tiếp đó là hắn kể về việc mình bị cô hầu bắt tội do ai kia đã thông báo hắn trong trận đó. Victor không nghi ngờ, mà chắc chắn người báo chính là nàng mĩ nhân.

Có lẽ đây sẽ là tin vui cho em, vì ta bị bị đình chỉ tháng này rồi.

Vui thiệt, vui lắm luôn ý, Victor cười cả bên trong lẫn bên ngoài đây này. Nhưng mà tí xíu cái tấm lòng tốt bụng cậu cũng mong hắn không quá buồn vì vụ này.

Trong lúc ta tận hưởng ngày nghỉ, đừng để bị hành hạ nhé ~ (Hastur và Robbie mua được phụ kiện mới, cố gắng né tránh)

Victor có chút đỏ mặt, cũng không phải lần đầu hắn quan tâm cậu, nhưng cậu vẫn có chút thích khi được để tâm lắm.

P/s: vì chỉ ta mới được lắm vậy với em thôi đó (w')

"..."

Cầu hắn bị đình chỉ một năm đi!!!

Trong khi đó...

Mary: quản gia! Dọn cái xác hộ!!! *Chỉ cái xác trên hành lang"

Joseph: zzz *là cái xác*

[Identity V|allVictor] Anh, họ, và những câu chuyện nọNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ