Victor đã có một giấc mơ khá tồi tệ vào buổi sáng. Nó tồi tệ đến mức anh tưởng nó là thật, đến mức thi thoảng anh sờ nhẹ trên má dù chẳng có vết gì cả. Trong giấc mơ đó là anh cùng người yêu làm bánh, đó là một giấc mơ đáng yêu, và rất nhanh không khí vui vẻ lại chuyển sang cãi vã, trong giấc mơ đó anh đã mong đối phương sẽ hiểu cho anh chứ không phải trách mắng, rồi điều anh không ngờ đến đối phương cho anh một cái bạt tai. Nó đau lắm, đó là lúc anh sợ hãi tự hỏi liệu có phải anh đang mơ không, khi mà má anh đỏ lên vì cái tát ấy.
Sau đó anh tỉnh dậy, tay vô thức chạm lên má, không đau rát, không có dấu vết gì cả, trong phòng không ánh đèn, yên tĩnh đến nỗi nghe được cả tiếng tích tắc của đồng hồ, anh quay đầu thấy tấm lưng bên cạnh, tự hỏi sao cảm giác sợ hãi ấy giống như ngày đầu anh gặp hắn vậy...không tin tưởng.
"Bánh kem...Phiền quá..."
.
"Dù gì cũng chỉ là giấc mơ thôi mà"
Anne vô tư nói, tay thành thục điều khiến máy gặp lấy con thú bông, Bạn trai cô thì thở dài trước suy nghĩ thoáng của cô, thở dài thế thôi nhưng anh ta đồng tình thật.
"Anne nói đúng đó, đừng suy nghĩ nhiều, sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ của cậu với Norton"
"Ganji! Cầm hộ đống thú bông này với!"
"Ủa gắp gì lắm vậy!?"
Ganji cằn nhằn, dù vậy vẫn ngoan ngoãn ôm 5 con thú bông mà chắc chắn sẽ còn phải ôm nhiều hơn nữa. Victor phì cười, rồi cũng hoang mang khi Anne lại đưa cho anh một con mèo đen bằng bông.
"Tặng cậu đó, Mèo luôn giúp tâm trạng người tốt hơn!"
Victor nhìn con mèo bông, khuôn mặt xị của nó khiến cậu nhớ đến chú cho Wick đang ở nhà, anh vui vẻ nói một câu cảm ơn. Tiếp đó Anne đã thành công cân hết đống máy gặp thú trong khu vui chơi, Nếu lũ trẻ không được cô tặng, chắc Ganji phải kêu thêm anh em vác đống thú bông về mất.
.
"Em về--!?"
Victor cất túi nhỏ và giày, chào đón anh vậy mà lại là chú chó Wick thân yêu với đống kem dính khắp mặt.
"Wick!?"
"Goof!"
Victor lo lắng định xem nó thế nào, nhưng lại nhanh chóng né đi khi nó vui vẻ nhào vào ôm. Xin lỗi Wick, nhưng anh chính là cũng không muốn bẩn. Sau đó anh nghe thấy tiếng lách cách, liền vội chạy tới phòng bếp.
"A em về rồi"
Norton đang bối rối không biết nên làm gì với đống bừa bộn trên bếp, thấy Victor liền vui vẻ nhào tới. Victor thấy hắn nhào cũng nhanh chí né, vì trên người hắn cũng dính đầy kem lắm, thành công đế Hắn hôn sàn.
Norton: lẽ nào mày cũng vậy...
Wick: goof... (đùng òi đoá)
Victor nhìn căn bếp bừa bộn bởi đồ dùng làm bánh, kem dính cả trên tường lẫn sàn. Sau đó Victor ngước lên, còn có không ít kem Vani với kem dâu dính trên trần nhà bếp, anh tự hỏi sao hắn có thể làm được điều đó.
"Wick làm đó"
"Goof!?"
Victor phì cười trước lời nói đó. Norton thấy tâm trạng anh tốt hơn mới bạo dạn tiến lại gần, Wick thì không vì nó linh cảm nếu ở lại, Norton sẽ tiếp tục đổ tội nó mất. Victor tìm xem còn chiếc khăn nào sạch liền lấy lau đi mấy vết kem trên mặt hắn, tiếp đó là tay rồi áo.
"Anh không biết nấu ăn"
"Anh có thể học"
Victor lườm hắn, Norton liền khụ khụ vài cái.
"cùng em, sẽ học cùng em"
"Mà sao anh lại muốn làm bánh?"
Victor liếc nhìn chiếc bánh màu đen, không rõ nó là Chocolate hay là cháy thật. Vụ làm bánh này khiến anh nhớ đến giấc mơ đó, nhưng theo như anh nhớ, giây phút đầu nó đẹp hơn cái khung cảnh thực tại này nhiều.
"Anh muốn tặng em bánh anh tự làm"
Victor nhíu mày, chỉ vậy thôi?
"Vì em nói mỗi lần anh đụng thứ gì trong nhà là luôn có biến"
"Đến máy hút bụi mới mua cũng hỏng khi anh chạm vào"
Norton như cún con đang ỉu xìu, Victor phì cười hôn nhẹ lên môi hắn. Được hôn đương nhiên hắn thích rồi, vui vẻ ôm lấy anh đòi cái hôn tiếp theo.
"Trước hết đi tắm và dọn đống này đi đã"
"Dạ..."
May mắn hắn ôm Victor nên anh cũng bị dính không ít mùi kem rồi, như vậy có thể cùng anh đi tắm.
Chỉ là Wick chiếm phòng tắm trước rồi.
Tiếp đó chẳng còn vụ làm kem gì nữa, Victor khá lười sau khi cùng hắn dọn bãi chiến trường trong phòng bếp, nên anh bảo hắn vác cái máy tính xách tay vào phòng ngủ đặt một cái bánh kem nhỏ rồi cả hai cùng ăn.
Wick đương nhiên không có phần, vì Norton đã đặt loại Chocolate để hắn và Victor có thể cùng ăn.
Wick: ...
Tối đó Norton ôm Victor như mọi lần, Victor dụi đầu vào ngực hắn, môi vô thức nhếch lên vui vẻ, xem ra cũng chỉ là giấc mơ như lời Anne nói mà thôi.
."Victor?" Norton đang ngủ ngon, lại thấy lưng mình có chút ấm, hoá ra là Victor đang ôm hắn từ sau. Miệng còn lẩm bẩm gì đó.
"Bánh kem..."
Norton nhẹ nhàng xoay người, cố không di chuyển mạnh để làm anh thức. Với hắn vẫn là thích mặt đối mặt với anh nhất, hắn ôm lấy anh, trong đầu nghĩ chiều nay thử làm bánh cho anh bất ngờ đi, rồi hắn hài lòng ngủ tiếp cùng anh.
Hết.
Ban đầu định vẽ tranh nhưng thui viết cho nó dài :,) Sáng nay tui mơ bị tát nên mới có ý tg vt tr ó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V|allVictor] Anh, họ, và những câu chuyện nọ
عشوائيBạn cảm thấy vã Victor? Cảm thấy hít hàng cp vẫn chưa đủ? Vậy hãy vô đây để đọc thêm vì nơi đây là tủ đồ (thứ 2) chứa All x Victor >:D Và vâng, luôn là anh ấy, người đưa thư Victor Granz :D *Một số có thể ko có vì tui đa số viết bl :v, nhưng nếu có...