Đi qm thấy team khoe toàn skin sịn màu trắng, tui tính khoe theo cho thành team trắng nhưng nhận ra Victor skin tím toàn trang phục demon hết a :'D
___Dạo này quan hệ giữa Victor và Aesop không còn dừng ở việc mới quen nữa. Aesop và cậu có Vài điểm khá giống nhau, ví như cả hai không thích chỗ đông người, không thích quá ồn, nên dẫu bên nhau mà không một lời nói cũng chẳng hề khó xử. Thậm chí cả hai còn hiểu nhau mà không cần phải nhiều lời. Aesop người mà tưởng chừng cái gì cũng buông một câu phũ, nhưng nhiều lần luôn chủ động giúp cậu. Victor luôn cảm thấy mình mang ơn Aesop, từ việc hằng ngày như bê hàng hoá cho đến việc cứu cậu khỏi thợ săn, tính luôn phần trong trận hắn như con cú béo của Eli ấy, chỉ có điều hắn là 'hai con cú tỉ đô".
Nói mang ơn thì chắc chắn là phải rồi, nhưng hành động của hắn khiến cho cậu không chỉ cảm thấy bản thân là người nên giúp đỡ hắn, mà một cảm xúc khác thường. Cậu muốn ở bên Aesop nhiều hơn, ánh mắt từ bao giờ đã không rời khỏi hắn. Cậu không mong đó là tình yêu, vì cả hai đều là nam, và tốt nhất càng nên không phải, bởi Aesop yêu Emma.
Hắn càng 'nhiệt tình' hơn mỗi khi biết Emma nhờ cậu việc gì đó.
"Cậu thường hay đi với Emma nhỉ?"
Vậy nên cậu chắc chắn không có cơ hội rồi.
...
"Hôm nay cậu đến sớm vậy?"
Emilly ngạc nhiên nhìn Aesop là người đầu tiên vào phòng trước, hắn không đáp, chỉ gật đầu cho qua. Không khí có chút ngượng, may mắn Emma đi vào tiếp theo cùng Victor, nhanh chóng phá tan bầu không khí đó.
"Mọi người cùng nhau thắng trận này nhé!"
Emilly vui vẻ hùa theo, Victor gật nhẹ, ngồi bên cạnh hắn cũng muốn nói lời cổ vũ cho hắn.
"Carl, Cùng cố gắng a"
Biết hắn chỉ ừm một cái, cậu cũng không hi vọng hắn sẽ nói lại với cậu. Lúc này, Thợ săn nhìn bọn họ, gã nhếch mép, vẻ mặt như tìm thấy một trò vui mới
...
*Victor đã lôi kéo thợ săn 200s*
*Victor đã giải mã 200%*
*Còn 5 máy*
Victor bất lực, hai tay như muốn rời khỏi cơ thể mà rơi xuống đất lắm rồi. Jack hết phá máy lại phá cậu, suốt 4 phút mà 1 cái máy chưa giải xong. Cả thân không ít lần 'trúng gió' rồi bị hắn bế, cậu hiện tại chân không chạm đất chẳng còn hi vọng được về sớm.
Ừ thân đàn ông không nhờ phụ nữ, nhưng đã không nhận thư cớ gì lôi Aesop đi chơi đu quay chứ!? Này là muốn cậu Vừa giải mã Vừa hít niềm vui cơm chó sao!?
Gã đồ tể thấy cậu không đòi xuống nữa, nên cũng không thả, tự ý ôm cậu đi dạo quanh hồ.
"Ngài Jack, ngài để tôi đi giải mã được không? Wick đói lắm rồi"
"Không phải cả hai ngươi đang ăn cùng nhau sao?"
Đằng xa cô bé Emma đang ôm lấy Aesop.
"..."
"Ngài treo tôi lên ghế đi"
Trận đó Jack không đồng ý, victor chỉ có thể bất lực để gã ôm, còn Wick, nó nhớ cú béo tỉ đô lắm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V|allVictor] Anh, họ, và những câu chuyện nọ
RandomBạn cảm thấy vã Victor? Cảm thấy hít hàng cp vẫn chưa đủ? Vậy hãy vô đây để đọc thêm vì nơi đây là tủ đồ (thứ 2) chứa All x Victor >:D Và vâng, luôn là anh ấy, người đưa thư Victor Granz :D *Một số có thể ko có vì tui đa số viết bl :v, nhưng nếu có...