[+] NaibVic

88 6 4
                                    

Tác giả: Victor_love_you

Beckham: nếu bạn đau vì cái kết, tui cười :D
___

Hoàng Tử bị trọng thương trong trận đấu cuối cùng trước khi toàn bộ sức chịu đựng của cậu bị quá tải. Cheshire Cat ôm lấy cơ thể đầy máu của cậu trở về trang viên nhưng đã quá muộn. Hoàng Tử đã chết não, rơi vào trạng thái sống thực vật và vĩnh viễn không bao giờ tỉnh lại được nữa.

Thế nhưng Cheshire vẫn đợi. Mỗi ngày đều sẽ tới bên giường bệnh của Hoàng Tử, kể cho cậu nghe về những điều mà mình trải qua hôm nay, hứa với cậu rằng sẽ đưa cậu tới nơi thú vị mà anh vô tình tìm thấy.

Và mỗi lần khi tới thăm bệnh, Cheshire sẽ chuẩn bị một bông hoa lưu ly (Forget me not) đã được ép khô đặc biệt để mãi mãi lưu giữ vẻ đẹp của nó. Anh sẽ đặt nó trên giường bệnh của cậu và trao cho cậu một nụ hôn lên môi, hệt như cái cách mà những chàng hoàng tử đánh thức công chúa của mình.

Chỉ tiếc rằng chàng hoàng tử của mèo xanh sẽ không bao giờ có thể tỉnh lại lần nữa.

Cheshire tự nói với lòng mình rằng khi tới bông hoa thứ 1000 thì cũng chính là lúc cô sẽ buông tay Hoàng Tử ra, để cậu có thể an nghỉ. Và Cheshire đã thực hiện đúng lời nói ấy.

Vào cái ngày Cheshire tặng cho Prince bông hoa cùng nụ hôn thứ 1000, anh đã mặc lên cho cậu bộ áo cưới. Hai người họ tổ chức đám cưới tại phòng bệnh mà không có sự chứng kiến của một ai khác.

"Naib Subedar, con có nhận Victor Granz làm vợ và hứa sẽ giữ lòng chung thủy với cậu ấy, khi thịnh vượng cũng như lúc gian nan, khi bệnh hoạn cũng như lúc mạnh khỏe, để yêu thương cậu ấy suốt đời không?"

"Con đồng ý."

  Cheshire tự thì thầm những lời đó.

"Victor Granz, con có nhận Naib Subedar làm chồng và hứa sẽ giữ lòng chung thủy với cậu ấy, khi thịnh vượng cũng như lúc gian nan, khi bệnh hoạn cũng như lúc mạnh khỏe, để yêu thương cậu ấy suốt đời không?"

"......."

Đáp lại Cheshire chỉ là sự im lặng kéo dài tới vô tận.

[Identity V|allVictor] Anh, họ, và những câu chuyện nọNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ