Cảm giác Main 2 Hunt mà gặp Bias thì ntn :,)))
Joseph: tôi có nhiều emote! Có bộ đồ đôi hẳn hoi! Có camera húp trọn em ấy!! (từng main đang bỏ dần :,((()
Grace: <Nhưng bọn Stun đứng đầu đường kia kìa!! Cần nước vả cno!!!> (sắp quen r :,))
Mary: xê ra chị mày ôm được Victor!!! (ko main nhưng tui có pk ôm của cổ :,)))
---
[Nhận nuôi hứa sẽ ngoan]
Victor nhìn con chó nâu lông ngắn ngồi trong chiếc hộp bìa cũ, vì trời mưa nên những con chữ trên bìa nhoà đi, mà chú nó thì ướt sũng. Anh có chút đắn đo, vì miếng ăn anh kiếm cũng đã khó khăn rồi mà nhận thêm chú cún này không biết liệu có ổn không. Mà trời cũng nặng hạt, đường phố khá ít người nên có chờ đợi thêm cũng tội nó. Victor thở dài, thôi thì nhận vậy, để Wick có thêm bạn cũng tốt.
Victor là Sinh viên năm nhất, thực ra anh mới ra trường, thông báo cũng có đỗ rồi. Mà trong kì nghì hè tiện rảnh anh đi xin việc, đang làm tại một quán cafe, lương cũng không nhiều lắm nhưng anh đang tích dần. Không phải cho tiền học, mà tích cho cuộc sống sau này. Victor dự định không học đại học mà sẽ đi làm luôn, nên trong lúc làm việc bán thời gian anh cũng đi xin chỗ làm chính.
Vậy khỏi làm Sinh viên.
"Ta về rồi"
Victor cởi đôi giày để trên kệ, Wick vui vẻ chạy ra đón chủ của mình. Ban đầu nó vui mừng lao vào anh, rồi nó khựng lại nhìn thấy anh vác thêm một con chó khác.
"Bé ấy sẽ ở tạm với chúng ta vài hôm, đừng bắt nạt bé nó nhé!"
Victor thả chú chó rồi anh lên phòng lấy quần áo để tắm rửa. Wich lại gần nhìn thành viên mới này, sau đó nó sợ hãi sủa lớn. Victor nghe tiếng sủa lại nghĩ hẳn có chuyện, nhưng anh đang tắm nên chỉ mong Wick đừng cắn bậy.
Xong xuôi anh rời khỏi phòng tắm với bộ đồ ngủ, trên đôi vai là khăn lau tóc. Wick nhìn con chó sủa ghê lắm, sau đó thấy anh liền chạy đến núp sau lưng.
"Bé con lại làm gì Wick của ta rồi"
Victor xoa đầu chú chó, rồi đem nó đi tắm rửa. Wick hận cái tiếng nói của mình, giờ chẳng lẽ đem cái máy tính đến đánh chữ để báo cho chủ nó đây không phải chó sao!? Nhưng Victor trước cấm nó dùng mày tính vì trước nó suýt đánh đổ cốc cà phê lên máy của anh rồi.
"Hmn...Không biết mi là giống gì ha?"
Victor không nghĩ bé cún này lại ngoan ngoãn để cho anh dội nước vào nó, Wick thường sẽ nghịch nước hơn là để cho anh tắm như vậy. Việc tắm rửa rất nhanh xong xuôi, anh để nó với Wick còn mình đi về phòng, dù sao anh cũng không thể nuôi hai con được vì lương có hạn, nên anh quyết định chụp ảnh rồi đăng nó lên mạng tìm chủ. Sau đó anh cũng hiểu lý do vì sao không ai nuôi nó.
Nuôi sói sau này nó nổi hứng cạp tay chứ chẳng đùa.
Cùng không thể gửi nó đến trạm động vật...Ai biết họ sẽ thực sự làm gì chứ. Có lẽ đó là lý do Wick sủa ầm ĩ khi thấy nó chăng?
"Mà nuôi mi còn cần cả giấy phép"
Phiền phức, Victor thở dài vuốt ve sói con, nó ngoan ngoãn nằm lên đùi anh cho anh vuốt. Không chỉ Wick đâu, tôi cùng thèm cặp đùi đó.
...
"Dù gì chó với sói cũng cùng dòng họ cả, nuôi nó biết đâu sau này nó còn quý cậu không rời khỏi cậu luôn ấy!"
Đồng nghiệp hút điếu thuốc cười khanh khách, tay vỗ vai Victor. Anh nghe vậy cũng có chút vui, ừ thì ai mà muốn được quý, anh sẽ nghĩ đến việc này.
"Vậy tiện cậu muốn nuôi thêm không? Nhà bác tôi hay nuôi mấy động vật kiểu này lắm mà hết slot rồi còn thừa một con"
"..."
Con này là sói đen còn vì hoàn cảnh mà vài lớp da còn bị để lại dấu vết cháy nữa.
Thế là một anh đưa thư hiền lành nuôi không chỉ một con chó mà còn thêm hai con sói. Sau đó khi con sói lớn rồi, Victor mới hiểu vì sao Wick sủa ầm ĩ.
"Tôi nói này, tôi quen anh lâu hơn thằng trụi lông đó"
"Im đi con chó một mắt, anh đây kinh nghiệm nhiều hơn nhá!"
Không chỉ là sói mà còn là người hoá sói, Victor khổ tâm nằm giữa hai tên to con đang đấu khẩu, Chẹp chẹp nếu sớm biết điều này anh nên bỏ hai cái cục nợ này.
Vậy câu chuyện sẽ đi về đâu? Đó là chuyện của họ. Người đời đã nói Người yêu không có thì chó nhất định phải có, còn với tôi người iu hem có nhưng vẫn có Victor là được =))))
Hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V|allVictor] Anh, họ, và những câu chuyện nọ
RandomBạn cảm thấy vã Victor? Cảm thấy hít hàng cp vẫn chưa đủ? Vậy hãy vô đây để đọc thêm vì nơi đây là tủ đồ (thứ 2) chứa All x Victor >:D Và vâng, luôn là anh ấy, người đưa thư Victor Granz :D *Một số có thể ko có vì tui đa số viết bl :v, nhưng nếu có...