Ko biết có ai như tui ko nhỉ, lúc nào cũng thấy Victor đáng iu, toàn gọi là baby boy đến nỗi suýt quên tên skin Paper boy :D rồi mấy 2-3 cái skin ngầu bá cháy trong mắt chỉ thấy đẹp chứ đéo thấy ngầu Q'w'Q) tay mà vẽ ngầu hay lạnh lùng cái là cảm thấy vẽ Vic quá s :'D
___
*Xoạt xoạt*
Cánh cửa không ngừng có những vết xước, chủ nhân gây nên những vết xước ấy không ngừng kêu lên. Nó đang rất tức giận, không ngừng kêu lên.
Người nằm trên giường nghe rõ, hắn khó chịu ngồi dậy, nhưng lại chẳng may cũng khiến người bên cạnh tỉnh giấc.
"Ưm..."
Đối phương rên rỉ, hai chân theo thói quen muốn co lại. Hắn thấy đôi mắt vàng mật ấy nhìn mình, liền cúi người hôn lên trán, một tay áp lên một bên má phiếm hồng ấy.
"Khiến em tỉnh giấc rồi Victor"
"Ngài Wick..."
Cậu gọi chú chó của mình đang cách mình một cánh cửa kia, thấy người trước mắt nhíu mày, liền mỉm cười.
"Buổi sáng Aesop"
Hắn muốn nói gì đó, nhưng những lời ấy như tan trong nước khi nghe giọng nói của ai kia. Thấy khuôn mặt đáng yêu ấy còn cười cười chào buổi sáng, hắn cũng cười theo mà hôn lấy cậu thay cho lời đáp. Cậu ôm lấy hắn, nhận lấy nụ hôn như mọi ngày.
"Ngài Wick, tôi tìm ngài mãi!"
Tên tù nhân vui vẻ ôm lấy cái bụng bự đang tra tấn cánh cửa phòng Aesop. Wick đương nhiên đâu dễ dàng nguôi giận trước cái ôm từ tên này, nó muốn chủ nó cơ! Muốn cái ôm của chủ nó chứ không phải từ tên tù nhân này!!! Nhưng cho dù nó của sủa thì vẫn bị tên tù nhân bế đi thôi. Đừng lo ngài Wick, cú béo cũng bị Naib cướp mất chủ mà, cô cú còn đau khổ hơn ngài cơ, không muốn xem (cảnh đó) cũng phải xem :D
...
"Aesop...tôi phải đi giao thư..."
Victor để Aesop ôm trên giường, hai cánh tay ôm lấy eo cậu, hắn chưa muốn buông, muốn ôm cậu thêm nữa.
Vâng không nhầm đâu, tôi buồn lắm,hắn ta chỉ muốn ôm thôi sao -∆-)?
Hắn tựa cằm vào vai cậu, cái cơ thể này như một thứ gây nghiện vậy, hắn muốn ôm, lại ôm nữa, hôn khắp cơ thể, đặc biệt hôn lấy đôi môi nhỏ này. Dù đang là buổi sáng, nhưng ham muốn của hắn không thể nói là không có. Victor biết Aesop muốn gì, dù khuôn mặt lạnh lùng, nhưng ánh mắt của hắn vẫn hiện lên sự thèm khát ấy.
Cậu muốn chiều lòng bạn trai mình lắm, nhưng cậu không muốn bị Luca với Norton trêu chọc đâu! Lại nói...sáng sớm mà làm vậy không tốt đâu.
"Aesop"
Victor ngại ngùng hôn má hắn, Aesop như đứa trẻ muốn ôm chặt lấy món đồ, nhưng lòng hắn lại gục ngã trước cách cậu nũng nịu gọi tên.
"Em giao hết cho Wick đi"
Tôi nhầm, hắn vẫn không muốn rời khỏi Victor.
"Dù gì em cũng không có lịch đi trận tháng này" bởi em ngay cả giải mã mà cũng bị ăn tẹt rô.
"Nightingale cũng nói em chỉ cần làm vợ anh là đủ" nàng ta thấy em rất hợp với vị trí đó
"Em nên tin tưởng Wick nhiều hơn" nhưng đừng nhiều hơn việc tin tưởng anh.
Muốn Victor an tâm dựa vào hắn mà hưởng thụ, ai ngờ cậu lại bị hắn đả kích liên tục, cậu không đáp trả, bởi chẳng thể nghĩ ra được lời biện hộ nào nữa. Lúc vô trận thả chó, Thợ săn còn thương liền "vô tình" cho Wick ôm cơ mà!
"Ah..."
Aesop hôn cậu, tay cũng không còn ngoan nữa mà sờ lên những chỗ nhạy cảm.
"Victor..."
Vậy là cả sáng đó, những lá thư ấy đành phải đưa cho Wick.
"Aesop, sắp đến trận của tụi mình rồi đó"
William ôm lây bóng bầu dục, muốn vui vẻ khoác vai lại bị từ chối. Aesop kéo tay Victor lại nắm, hừ nhẹ.
"Bảo Norton đi thay tôi"
"Lại nữa sao?"
William nhìn thằng bạn ôm eo người đưa thư, anh tự hỏi sao hắn luôn từ chối đi vậy nhỉ? Không biết hên xui gì Nightingale cũng không đuổi hắn đi.
Haizz ước gì anh cũng được như hắn, không làm mà cũng có ăn a~
Victor run run, bên dưới vẫn có chút đau, nhưng cậu đâu dám kêu, lý do là tên người yêu này của cậu, rất dễ lên cơn. Cậu không biết đó là do bản chất, hay dó hội các chị gái đã đầu độc hắn bằng những bức tranh sinh động mà họ nhờ Edgar và đồ tể vẽ cho. Chỉ cần nhìn thấy cậu, hắn liền không rời mắt, mỗi khi cậu lên tiếng, hắn lại chặn lại bằng nụ hôn, rồi...lúc lên giường...hắn lại càng bộc lộ con thú hoang bên trong.
Cậu cũng yêu Aesop lắm, nhưng hắn luôn khiến cậu xấu hổ.
"Ưm..."
Victor nhận lấy miếng bánh, dù kem đã sớm tan trong miệng, nhưng cậu vẫn khó mà thấy ngon khi hắn cứ nhìn cậu như vậy.
"Anh ... Ăn không?"
Victor đẩy nhẹ đĩa bánh, Aesop nhìn miếng bánh, rồi nhìn lấy Victor.
Ờ thì hắn không thích ăn một mình đâu.
Ánh mắt nói lên luôn. Victor cầm thìa đưa miếng bánh lại gần hắn. Aesop nhận lấy miếng bánh mà người yêu đút cho, vui vẻ cảm nhận vị kem và bánh trong miệng.
Đúng là người yêu cậu dễ lên cơn, nhưng đôi lúc lại đáng yêu như chú cừu con bây giờ vậy.
Cậu yêu Aesop, và nhờ đến đây, cậu ở bên hắn mà không phải lo âu nhiều.
...
Wick: trả Victor cho cháu!!!
Hết :v
Ai cho tui nguồn cảm hứng ik TAT)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V|allVictor] Anh, họ, và những câu chuyện nọ
RandomBạn cảm thấy vã Victor? Cảm thấy hít hàng cp vẫn chưa đủ? Vậy hãy vô đây để đọc thêm vì nơi đây là tủ đồ (thứ 2) chứa All x Victor >:D Và vâng, luôn là anh ấy, người đưa thư Victor Granz :D *Một số có thể ko có vì tui đa số viết bl :v, nhưng nếu có...